Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

8 Quick tips to boost your holiday sales in-store

LS Retail lọt top 15 Nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng lớn nhất thế giới

Theo báo cáo thường niên “Phần mềm POS toàn cầu” của tổ chức nghiên cứu và tư vấn RBR, LS Retail nằm trong số Top 15 nhà cung cấp phần mềm quản lý điểm bán hàng (POS) hàng đầu trên thế giới tính theo số lượng cài đặt POS. LS Retail chiếm 1/20 điểm bán hàng mới cài đặt.

RBR chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và nghiên cứu toàn cầu. Tổ chức này đã có hơn 30 năm kinh nghiệm về công nghệ bán lẻ và ngân hàng, thẻ và thanh toán.

Báo cáo Phần mềm POS toàn cầu năm 2022 dựa trên phân tích các dự án có ít nhất 1.000 lượt cài đặt phần mềm POS trên toàn cầu. Nghiên cứu bao gồm hơn 2.350 dự án. Báo cáo đã phân tích hơn 120 nhà cung cấp trên 48 quốc gia, qua các lĩnh vực bán lẻ và khách sạn bao gồm cửa hàng tiện lợi, may mặc, điện tử, DIY, bách hóa, khách sạn và nhà hàng.

Báo cáo đã chỉ ra rằng việc triển khai phần mềm POS mới đã tăng lên trong năm từ tháng 6 năm 2021 đến tháng 6 năm 2022, với gần 390.000 lượt cài đặt mới diễn ra trong vòng 12 tháng đó. Nghiên cứu cũng cho thấy nhiều nhà bán lẻ tạp hóa và tiện lợi quy mô lớn đang chuyển sang một nhà cung cấp POS khác để mở rộng tính khả dụng và phạm vi của các điểm tiếp xúc tại cửa hàng.

Kristjan Johannsson, Giám đốc Thương mại của LS Retail cho biết: “Các nhà điều hành trong lĩnh vực bán lẻ và khách sạn cần công nghệ đổi mới giúp họ luôn đón đầu nhu cầu của người tiêu dùng.” “Các giải pháp của LS Retail thành công vì ba lý do chính: Các giải pháp của chúng tôi được xây dựng dựa trên kiến ​​thức ngành nghề chuyên sâu và cung cấp chức năng chuyên biệt. Giải pháp xây dựng trên nền tảng SaaS giúp doanh nghiệp luôn được cập nhật và sử dụng phiên bản mới nhất. Và giải pháp của chúng tôi có thể hỗ trợ nhu cầu của các nhà bán lẻ trên toàn cầu: chúng tôi hiện có khách hàng ở hơn 150 quốc gia và con số này vẫn không ngừng tăng lên.”

Theo LS Retail

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • LS Central
    • LS Retail lọt top 15 Nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng lớn nhất thế giới

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap