Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

5 sales and inventory metrics you should track in your fashion store

Hệ thống POS cho tàu phà và du thuyền

Thời gian là điều cốt yếu trong bán lẻ, và không nơi nào nhiều bằng trong lĩnh vực du lịch.

Bạn muốn hành khách có thể tận dụng tối đa tất cả các cửa hàng bán lẻ và dịch vụ ăn uống trên tàu trong suốt hành trình. Để tận dụng tối đa lượng khách hàng cố định này, bạn cần phải lập kế hoạch trước để có đủ số lượng nhân viên và nguồn lực nhằm phục vụ khách hàng của mình một cách hiệu quả.

Các doanh nghiệp du thuyền và tàu thuyền dẫn đầu là những doanh nghiệp có khả năng giám sát đầy đủ các hoạt động bán lẻ và khách sạn đến từng chi tiết nhỏ nhất. Họ có thể hiểu mô hình mua hàng và hành vi của người mua sắm, xem khu vực kinh doanh nào hoạt động tốt nhất và sản phẩm cũng như món ăn nào bán chạy nhất. Họ có thể kiểm tra xem tất cả các cửa hàng có đang chạy đúng chương trình khuyến mãi và ưu đãi hay không; và thực hiện lập kế hoạch và dự báo hiệu quả để tránh tình trạng hết hàng.

Dưới đây là một số điểm cần xem xét để đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn phần mềm quản lý và POS bán lẻ du lịch:

1. Chức năng dành riêng cho du lịch bán lẻ

Trong du lịch bán lẻ và hàng miễn thuế, dịch vụ nhanh rất cần thiết. Khách hàng chỉ có thời gian ngắn để lên tàu, và bạn phải nắm lấy cơ hồi này để bán hàng cho họ. Nếu các sản phẩm hết hàng hoặc phải xếp hàng chờ đợi quá lâu thì họ sẽ không quay trở lại cho lần mua sắm sau.

Để tận dụng tối đa cơ hội quý giá này, bạn cần có một hệ thống POS hiệu quả và đáng tin cậy để hỗ trợ các nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp du lịch. Điều đó bao gồm khả năng chạy POS ngoại tuyến khi ở trên biển, sử dụng thông tin chi tiết trên dữ liệu, hỗ trợ các tùy chọn mới nhu nhấp chuột và thu thập hàng hóa đã đặt trước.

 Nhà điều hành tàu du lịch Canal Stromma sử dụng phần mềm quản lý LS Retail, bao gồm chức năng POS trên di động, để đảm bảo các giao dịch diễn ra suôn sẻ trên thuyền. Nick Rutten, Giám đốc Ứng dụng Chức năng tại Stromma cho biết: “Nó không dây và được kết nối với một thiết bị thanh toán. “Nhìn chung, việc sử dụng hệ thống LS Retail đã giúp cải thiện dịch vụ khách hàng và tốc độ giao dịch.”

2. Tích hợp và hỗ trợ đa ngành

Hầu hết các nhà vận hành tàu và du thuyền đều tung hứng nhiều ngành dọc trong hoạt động kinh doanh của họ. Họ bán vé, các cửa hàng bán lẻ cũng như nhà hàng, cà phê và đôi khi còn tổ chức sự kiện, du lịch như tiệc rượu cho bữa tối. Giải pháp lý tưởng cho phép chạy tất cả các dịch vụ này trong một môi trường duy nhất, cung cấp cho nhân viên quyền truy cập dựa trên vai trò và hỗ trợ trải nghiệm người tiêu dùng liền mạch từ thời điểm họ bước lên máy bay cho đến khi họ rời đi.

DFDS, nhà vận hàng tầu châu âu đã chọn LS Retail để đạt được mục tiêu có một hệ thống POS trên tất cả các tàu, hệ thống này có thể dễ dàng hỗ trợ các cửa hàng trên tàu và các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống.

“Chúng tôi chọn LS Retail vì chúng tôi cần một nền tảng phần mềm thống nhất mà 600 thành viên phi hành đoàn của chúng tôi có thể sử dụng để hỗ trợ hơn sáu triệu hành khách của chúng tôi một năm,” Martin Ebbesen, Trưởng phòng Ứng dụng Kinh doanh tại DFDS cho biết.

3. Một giải pháp toàn cầu đáng tin cậy

Trên phà hoặc tàu du lịch, bạn cần có một POS có thể xử lý tất cả các nhu cầu về quy định, thuế và hải quan, bất kể quốc gia (hoặc vùng biển) bạn đang hoạt động. Nó cũng phải hỗ trợ nhiều tùy chọn thanh toán và chấp nhận nhiều loại tiền tệ . Trên hết, dù tàu của bạn ở đâu, bạn cần có khả năng cung cấp thông tin cho chúng và quản lý tất cả dữ liệu đó một cách tập trung.

Hàng năm, bốn triệu hành khách đi thuyền với Color Line trên các tuyến đường đến và đi từ Na Uy, thưởng thức các nhà hàng, cửa hàng và hoạt động giải trí có sẵn trên tàu. Color Line sử dụng LS Central để quản lý dữ liệu như thực đơn, giá cả và ưu đãi một cách tập trung và tự động đồng bộ hóa các hoạt động từ trụ sở chính trên đất liền đến các hệ thống trên tàu.

Marianne Gade Gørbitz, Giám đốc CNTT của Color Line cho biết: “Chúng tôi đã nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng và thấy rằng LS Retail có giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của chúng tôi.

 

4. Công nghệ tương lai linh hoạt

Khi Scandlines, một trong những công ty phà lớn nhất châu Âu, tìm kiếm một hệ thống bán hàng mới trên tàu, họ muốn chắc chắn rằng công nghệ mà họ chọn sẽ phát triển theo nhu cầu kinh doanh của mình và vẫn tồn tại, đồng thời được cập nhật trong nhiều năm tới.

Mikael Kragh, Giám đốc CNTT tại Scandlines cho biết: “Hệ thống hiện có của chúng tôi đã được mười năm tuổi. “Nó không còn được duy trì và hỗ trợ nữa. Nó đã được mô tả như một hộp xì gà có màn hình. Chúng tôi muốn có một giải pháp tiêu chuẩn hiện đại và phù hợp với tương lai, dựa trên các phương pháp hay nhất, để cung cấp cho chúng tôi các công cụ quản lý mà chúng tôi cần.”

Điều quan trọng là phải xem xét liệu công nghệ bạn đang đầu tư vào bây giờ có hỗ trợ tốt cho bạn trong tương lai hay không. Nói chuyện với các nhà cung cấp công nghệ tiềm năng về lộ trình công nghệ của họ và kiểm tra xem nền tảng của họ có cho phép bạn dễ dàng thêm chức năng mới và mở rộng sang các thị trường mới hay không. Đảm bảo rằng bạn hiểu rõ về hướng đi của công việc kinh doanh của họ và cách họ sẽ tiếp tục hỗ trợ bạn trong những năm qua.

5. Đã được chứng minh trong ngành

Cuối cùng, phần mềm quản lý và POS mà bạn sử dụng đã được chứng minh trong ngành du lịch và phà. Kiểm tra trang web của các nhà cung cấp công nghệ tiềm năng - họ có nhận xét của khách hàng từ các công ty hàng đầu khác trong lĩnh vực của bạn không? Khách hàng của họ có phát biểu tại các sự kiện trong ngành và chia sẻ cởi mở về tác động tích cực của công nghệ đối với hoạt động kinh doanh của họ không?

Đối với Scandlines, điều quan trọng là phải biết rằng họ đang đầu tư vào công nghệ không chỉ vượt qua thử thách của thời gian mà còn được các doanh nghiệp khác trong ngành sử dụng thành công.

Mikael Kragh, Giám đốc CNTT của Scandlines cho biết: “Trong quá trình lựa chọn, chúng tôi có một hệ thống demo mà họ đã hoàn thành các giao dịch trực tiếp. “Điều đó thật dũng cảm – bởi vì chúng tôi đã từng chứng kiến ​​điều đó thất bại trước đó.”

Nếu hoạt động kinh doanh du thuyền và phà của bạn đang tìm kiếm một giải pháp phần mềm quản lý và POS mới nhưng không biết bắt đầu từ đâu, hãy liên hệ với nhóm chuyên gia của NaviWorld để thảo luận về các lựa chọn của bạn.

Theo LS Retail

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap