Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

5 sales and inventory metrics you should track in your fashion store

Tại sao nên chuyển sang phần mềm quản lý bán lẻ SaaS

Hơn bao giờ hết, điều cần thiết đối với các nhà bán lẻ là phải có một hệ thống phần mềm bán lẻ hiệu quả để quản lý các hoạt động và bán hàng hàng ngày. Với nhu cầu ngày càng tăng đối với các hoạt động liền mạch và được sắp xếp hợp lý, việc di chuyển hệ thống quản lý bán lẻ, tài chính và POS – từ tại chỗ sang đám mây, thường được coi là bước hợp lý tiếp theo để duy trì tính cạnh tranh và sử dụng công nghệ giúp doanh nghiệp dẫn đầu trong tương lai.

Dưới đây là 7 lý do tại sao bạn nên cân nhắc một hệ thống quản lý SaaS.

1. Luôn tự động cập nhật

Với phần mềm tại chỗ truyền thống, các doanh nghiệp có trách nhiệm cập nhật phần cúng và phần mềm. Để luôn cập nhật (và an toàn), họ cần mua phần cứng mới vài năm một lần và cập nhật phần mềm vài tháng một lần.

Nhưng trên thực tế, các nhóm CNTT nhà bán lẻ thường làm việc quá sức và thiếu nhân lực, điều này khiến việc theo dõi hoặc nâng cấp phần mềm mới nhất trở nên khó khăn. Và nếu công ty đang sử dụng nhiều giải pháp phần mềm được tích hợp với nhau, việc nâng cấp hệ thống có thể trở thành một dự án tốn kém và kéo dài. Kết quả là, nhiều công ty kết thúc với môi trường CNTT lỗi thời hoạt động nhưng không thực sự hỗ trợ doanh nghiệp và thậm chí có thể cản trở hoạt động kinh doanh. Trong trường hợp xấu nhất, công nghệ cũ có thể làm giảm khả năng phát triển của công ty, tiếp nhận các dự án mới hoặc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Khi bạn sử dụng SaaS tất cả những điều lo lắng sẽ thuộc về quá khứ. Bạn không cần phải lo lắng về bảo dưỡng định kỳ, hoặc ngân sách cho việc nâng cấp phần mềm phức tạp và đắt tiền. Thay vào đó, nhà cung cấp sẽ chăm sóc việc nâng cấp phần mềm của bạn thường xuyên, và đó là một phần trong gói. Với SaaS bạn luôn tự động sử dụng phiên bản mới nhất và có thể sử dụng tất cả các chức năng mới đi kèm với nó mà không phải đợi dự án cập nhật lớn tiếp theo.

2. Giữ an toàn và tuân thủ dễ dàng

Với CNTT nội bộ, doanh nghiệp có trách nhiệm duy trì các biện pháp bảo mật chặt chẽ để bảo vệ dữ liệu và người dùng trước những đe dọa từ bên ngoài. Nhóm CNTT nội bộ đang phải chịu gánh nặng trong việc cập nhật các bản vá, bản cập nhật và chuẩn đoán cần thiết.

Khi bạn chạy phần mềm kinh doanh của mình trên đám mây, tất cả những lo ngại này sẽ được chuyển đến nhà cung cấp dịch vụ đám mây – nhà cung cấp được trang bị tốt hơn bất kỳ nhà bán lẻ nào trong việc cung cấp các tính năng an toàn hàng đầu. Nếu bạn chạy trên LS Central SaaS bạn có thể tận dụng các biện pháp kiểm soát bảo mật tích hợp, nhiều lớp và thông tin tình báo về mối đe dọa mà Azure cung cấp. Bạn cũng có thể tận dụng một số chứng chỉ ngành: Azure được chứng nhận ISO, PCI, HIPA và GDPR giúp bạn tự động tuân thủ các tiêu chuẩn này mà không cần thực hiện thêm công việc nào từ phía bạn.

Bằng cách chọn một dịch vụ đám mây như Azure đặt bảo mật dữ liệu làm cốt lõi, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức cần thiết để luôn cập nhật các yêu cầu pháp lý, hôm nay và ngày mai. Bạn có thể tiếp tục thực hiện công việc kinh doanh khi biết rằng Microsoft sẽ xác định các mối đe dọa mới và bảo vệ khỏi chúng, đồng thời giúp bạn luôn tuân thủ các quy định của ngành.

3. Thêm chức năng mới một cách dễ dàng

Một trong những lợi thế lớn nhất của đám mây là chức năng nâng cao mà nó cung cấp. Các nhiệm vụ mà cho đến ngày hôm qua vẫn còn quá phức tạp đối với ngay cả máy tính mạnh nhất, chẳng hạn như dự đoán mô hình bán hàng trong tương lai, giờ đây đã nằm trong tầm tay của bất kỳ nhà bán lẻ nào. Các doanh nghiệp có thể chạy dữ liệu vào phần mền hỗ trợ Trí tuệ nhân tạo (AI) có sẵn trên đám mây và không phải trả tiền cho các máy chủ bổ sung hoặc nhà khoa học dữ liệu, họ có thể nhận được câu trả lời mình cần. Có rất nhiều công cụ AI có sẵn trên đám mây, mang đến cho doanh nghiệp khả năng vô tận để cải thiện hiệu quả và năng suất. Ví dụ: bạn có thể sử dụng nó để tối ưu hóa khoảng không quảng cáo của mình với dự báo các yếu tố về tính thời vụ, khuyến mại, xu hướng và sản phẩm thay thế. Bạn có thể tinh chỉnh các phương pháp tuyển dụng của mình bằng các giải pháp thu hút nhân tài thông minh. Bạn có thể đơn giản hóa việc tìm kiếm trên danh mục của mình bằng cách áp dụng gắn thẻ sản phẩm cho hình ảnh.

AI có thể giúp đưa ra quyết định thông tin hơn và cung cấp dịch vụ khách hàng được cá nhân hóa hơn. Bạn có thể gửi các chương trình khuyến mại được nhắm mục tiêu và ưu đãi đặc biệt cho khách hàng của mình dựa trên lịch sử mua sắm và thị hiếu cụ thể của họ không? Bạn có nghĩ đến việc thêm một chatbot hoặc đại lý ảo làm bộ phận hỗ trợ khách hàng trực tuyến? Hoặc có lẽ bạn muốn cung cấp tìm kiếm thông minh trên web Thương mại điện tử? Khi bạn chạy SaaS bạn có thể dễ dàng bổ sung chức năng. Ví dụ, nếu sử dụng LS Central có thể thêm vào hệ thống tất cả các khả năng được cung cấp trong hệ sinh thái Microsoft 365 Power Apps, Office, Power BI, và hơn thế nữa.

4. Đảm bảo kinh doanh liên tục với cơ sở hạ tầng đáng tin cậy

Với các thiết lập CNTT nội bộ truyền thống, các doanh nghiệp thường xuyên gặp rủi ro về thời gian ngừng hoạt động và lỗi. Các máy chủ tại chỗ không thể đảm bảo hiệu suất nhất quán và nếu một phần quan trọng trong phần cứng của bạn bị hỏng, bạn có thể không thể phục vụ khách hàng hoặc chốt đơn hàng – và thậm chí có thể có nguy cơ mất dữ liệu kinh doanh của mình. Và nếu có hỏa hoạn hoặc lũ lụt thì sao? Cơ sở hạ tầng truyền thống thường yêu cầu một kế hoạch khắc phục thảm họa, nghĩa là bạn phải xây dựng dự phòng, giám sát cẩn thận các điều kiện, có tường lửa kép, v.v. – tóm lại, bạn cần lập ngân sách cho việc giám sát phức tạp, tốn thời gian, tốn kém. Thêm vào đó, tất nhiên, nguy cơ bị tấn công mạng...

Chuyển sang phần mềm SaaS và bạn có thể thoát khỏi tất cả những vấn đề này. Ngay cả khi bạn gặp sự cố phần cứng – chẳng hạn như máy chủ của bạn bị hỏng – bạn sẽ không bị mất dữ liệu của mình vì dữ liệu được lưu trữ an toàn trên đám mây và có thể được truy cập bất cứ khi nào bạn cần. Đám mây cũng đảm bảo độ tin cậy cao hơn. Các dịch vụ đám mây lớn như Microsoft Azure, với tài nguyên mở rộng và toàn bộ nhóm chuyên dụng, đã được tích hợp dự phòng, từ phần cứng chuyển đổi dự phòng đến các trung tâm dữ liệu trên khắp thế giới. Do đó, Azure, dịch vụ chứa phiên bản dựa trên đám mây của LS Central, có thể đảm bảo 99,995% thời gian hoạt động và các tính năng bảo mật hàng đầu.

5. Truy cập mọi lúc mọi nơi

Hoạt động kinh doanh bán lẻ đã trở thành công việc 24/7: hoạt động bán hàng diễn ra mọi lúc và xu hướng thay đổi nhanh hơn cả chớp nhoáng. Với tư cách là người quản lý bán lẻ, bạn không thể để công việc kinh doanh của mình bị bỏ mặc trong khoảng thời gian từ 5 giờ chiều đến 9 giờ sáng hoặc khi bạn không có mặt ở văn phòng.

Với giải pháp SaaS là ​​xương sống cho doanh nghiệp của bạn, bạn có thể hoạt động bất cứ khi nào và như bạn muốn. Với dữ liệu được lưu trữ trên đám mây, vị trí của bạn không ảnh hưởng đến những gì bạn có thể nhìn thấy hoặc đạt được. Bạn có thể truy cập dữ liệu của mình trên bất kỳ máy tính hoặc thiết bị điện thoại nào và theo dõi doanh số bán hàng của mình, thay đổi và điều chỉnh giá cả hoặc mặt hàng, phân tích dữ liệu, truy cập bảng điều khiển và chia sẻ chúng với đồng nghiệp. Vì vậy, bạn luôn cập nhật dữ liệu của mình, sẵn sàng hành động khi cần.

6. Tăng cường cộng tác và hỗ trợ làm việc từ xa

Khi Thương mại trực tuyến ngày càng phát triển, làm việc bán lẻ từ xa cũng vậy. “Bán lẻ và bán lẻ đa kênh nói riêng được xây dựng dựa trên dữ liệu. Và ngày nay để phân tích dữ liệu bạn không cần phải có mặt tại cửa hàng, xem hàng tấn số liệu thống kê được in ra nhưng bạn cần có cái nhìn đầy đủ theo thời gian thực về dữ liệu”. Carsten Wulff, Phó chủ tịch Châu Âu tại LS Retail.

Khả năng truy cập vào các ứng dụng và dữ liệu kinh doanh trong thời gian thực đang giúp hỗ trợ các công việc từ xa ở các vị trí rất đa dạng, từ vai trò ra quyết định đến hỗ trợ đế bán hàng. Người quản lý tiếp thị hoặc quản lý bán hàng có thể phân tích các kiểu mua hàng hoặc theo dõi xu hướng bán hàng tại nhà và sử dụng dữ liệu này để tạo các chương trình khuyến mại hoặc thông tin liên lạc. Hỗ trợ bán hàng có thể xử lý  các thắc mắc của khách hàng và cung cấp hỗ trợ cũng như lời khuyên theo thời gian thực trên trang Thương mại điện tử. Người quản lý có thể giám sát việc bán hàng và yêu cầu về hàng tồn kho từ thiết bị cá nhân mà không cần lãng phí thời gian đi lại giữa các địa điểm cửa hàng khác nhau. Và tất cả những công nhân có thể cộng tác trong các dự án, sử dụng cùng các ứng dụng và dữ liệu trực tuyến.

7. Chi phí vốn thấp

Khi bạn loại bỏ môi trường CNTT nội bộ và chạy phần mền đám mây, bạn có thể nhận ra khoản tiết kiệm đáng kể chi tiêu vốn. Với SaaS, bạn không cần tải và chạy ứng dụng tại chỗ, có nghĩa là bạn cũng không cần máy chủ và hệ thống phần cứng. Chỉ khi: bạn không cần lo lắng về chi phí vận hành và bảo trì hệ thống, cần nhắc về chi phí tích hợp và nâng cấp, hoặc ngân sách cho dịch vụ của hệ thống kỹ thuật và chuyên gia. Khi bạn sử dụng SaaS, hệ thống của bạn được quản lý và chăm sóc bởi các chuyên gia, và tất cả được bao gồm trong giá thuê bao.

Đã đến lúc tiến lên một bước

Bạn quan tâm đến việc chuyển sang một giải pháp bán lẻ SaaS quốc tế, an toàn đã được sử dụng bởi hàng chục doanh nghiệp khác nhau. Hãy liên hệ với NaviWorld – chúng tôi sẵn sàng cho bạn thấy LS Central có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình như thế nào.

Theo LS Retail

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap