Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

SASCO and NaviWorld Vietnam Join Forces for Comprehensive Digital Transformation

NaviWorld Group đạt chứng nhận Đối tác Giải pháp của Microsoft cho các Ứng dụng doanh nghiệp (Microsoft Solution Partner for Business Applications)

NaviWorld Group là Đối tác Microsoft đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Danh hiệu Đối tác Giải pháp cho Ứng dụng Doanh nghiệp (Microsoft Partner for Business Applications)

Ngày 22 tháng 3 năm 2023 – NaviWorld Group, nhà cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp quốc tế, công bố đã được trao chứng nhận Đối tác Giải pháp của Microsoft cho các Ứng dụng Doanh nghiệp trong chương trình Đối tác Đám mây của Microsoft (Microsoft Cloud Partner). Danh hiệu này ghi nhận chuyên môn và năng lực của NaviWorld Group trong việc cung cấp các giải pháp thành công cho khách hàng trong bộ Ứng dụng Doanh nghiệp của Microsoft (Microsoft’s Business Applications suite).

Bộ Ứng dụng Doanh nghiệp của Microsoft gồm Dynamics 365, Power Platform và các công nghệ liên quan giúp các tổ chức hoặc doanh nghiệp hợp lý hóa các quy trình kinh doanh, đẩy mạnh cam kết khách hàng, và nâng cao lợi nhuận.  Với tư cách là Đối tác Giải pháp của Microsoft cho các Ứng dụng Doanh nghiệp, NaviWorld Group đã thể hiện trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trong việc triển khai và tùy biến các giải pháp này nhằm đáp ứng các yêu cầu kinh doanh đặc thù của khách hàng.

Microsoft sử dụng danh hiệu mới “Đối tác Giải pháp” thay thế cho danh hiệu Đối tác hạng Vàng và Bạc trước kia, để trao cho các đối tác đáp ứng các yêu cầu theo tiêu chí hiệu suất, kỹ năng và quản lý thành công của Khách hàng.

Ông Bùi Đăng Quang, Tổng Giám đốc NaviWorld Việt Nam và NaviWorld Australia phát biểu: “Chúng tôi vô cùng tự hào đã đạt được chứng nhận và danh hiệu này từ Microsoft, đây là sự ghi nhận kiến ​​thức và chuyên môn sâu rộng của chúng tôi trong việc triển khai và tùy biến các giải pháp Ứng dụng Doanh nghiệp cho khách hàng của mình.” Ông cũng cho biết thêm: “Danh hiệu hiệu này là minh chứng rõ ràng cho cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp tốt nhất cho khách hàng và giúp họ luôn dẫn đầu trong môi trường kinh doanh phát triển nhanh chóng ngày nay.”

NaviWorld Group là đối tác lâu năm của Microsoft, với hơn 24 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp được phát triển dựa trên nền tảng Microsoft cho Khách hàng của mình. Với danh hiệu mới nhất này, NaviWorld Group hiện được công nhận là Đối tác Giải pháp của Microsoft cho các Ứng dụng Doanh nghiệp, gia nhập nhóm các đối tác xuất sắc nhất của Microsoft đã đạt được danh hiệu này. Danh hiệu này đồng thời cũng là một cột mốc quan trọng của NaviWorld Group trong lĩnh vực tư vấn công nghệ tại thị trường Việt Nam vì đây là đối tác đầu tiên và duy nhất đạt được danh hiệu này tại Việt Nam.

“NaviWorld Group là một trong các đối tác đầu tiên của Microsoft đạt được danh hiệu này.” Bà Nicole Dezen – Giám đốc phụ trách mảng Đối tác, Phó chủ tịch Tập đoàn,  Global Partner Solutions tại Microsoft cho biết. “Danh hiệu Đối tác Giải pháp thể hiện năng lực kỹ thuật, kinh nghiệm và khả năng mang lại kết quả thành công cho khách hàng phù hợp với Microsoft Cloud của NaviWorld Group và giúp NaviWorld Group trở nên khác biệt với các khách hàng.”

Về NaviWorld Group

Thành lập từ năm 1999, NaviWorld Group là Đối tác hạng Vàng của Microsoft Dynamics với gần 3 thập kỷ kinh nghiệm trên toàn cầu trong việc tích hợp các giải pháp thông minh cho doanh nghiệp phát triển trên nền tảng Microsoft Dynamics 365 cùng với chuyên môn vững vàng về sự nhạy bén trong kinh doanh, các yêu cầu tuân thủ và nâng lực phát triển kỹ thuật.

NaviWorld Group đã triển khai thành công hơn nghìn dự án trên toàn cầu, được thực hiện bởi đội ngũ hùng hậu gồm gần 300 Chuyên gia được Microsoft chứng nhận và hiện đang hoạt động tại các thị trường ở Châu Á, Châu Úc, và Châu Âu.

Ngoài danh hiệu Đối tác Giải pháp của Microsoft, NaviWorld Group còn được công nhận là Nhà cung cấp Giải pháp Đám mây Cấp 1 của Microsoft và được trao giải Top 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp CNTT tại Việt Nam trong nhiều năm liền. Những vinh dự này phản ánh cam kết của công ty trong việc thúc đẩy đổi mới và mang lại giá trị cho các doanh nghiệp địa phương tại Việt Nam.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập: www.naviworld.com.vn.

Contact:

Quang Bui
CEO, NaviWorld Vietnam & NaviWorld Australia
info@naviworld.com.vn

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld và Tegra công bố thành lập liên doanh ‘Navisol’ nhằm đáp ứng nhu cầu toàn cầu đang tăng cao đối với các ứng dụng Microsoft Dynamics 365

Tháng Năm 23, 2024

NaviWorld và Tegra công bố thành lập liên doanh ‘Navisol’ nhằm đáp ứng nhu cầu toàn cầu đang tăng cao đối với các ứng dụng Microsoft Dynamics 365 [Reykjavík...

NaviWorld Việt Nam được vinh danh là một trong ba Đối tác hạng Kim cương của LS Retail 2024 tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Tháng Năm 14, 2024

NaviWorld Việt Nam được vinh danh là một trong ba Đối tác hạng Kim cương của LS Retail 2024 tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương Ngày 13 tháng 5 năm 2024 tại s...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • NaviWorld Group đạt chứng nhận Đối tác Giải pháp của Microsoft cho các Ứng dụng doanh nghiệp (Microsoft Solution Partner for Business Applications)

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap