Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

5 sales and inventory metrics you should track in your fashion store

Hưởng lợi ích từ phần mềm nhân sự sẽ như thế nào?

Hiệu quả đến từ các khoản tài trợ, điều này có đúng không? Đó là cách mà nhiều công ty tại Singapore đang suy nghĩ…nhưng thực tế để đạt được hiệu quả lại cần đòi hỏi của sự nỗ lực và cả sự thông thái.

Nào, hãy cùng chia nhỏ và diễn tả bằng những từ ngữ đơn giản:  Hiệu quả là làm nhiều hơn với ít hơn. Trong bất kỳ quy trình nào, điều này đều phát huy công dụng. Là một công ty về HRIS nên chúng tôi đã xem xét các quy trình nhân sự và bảng lương. Hầu hết các công ty đầu tư vào hệ thống nhân sự đều làm như vậy vì lý do chất lượng, tốc độ và hiệu quả, vì vậy chúng ta sẽ xem xét các khía cạnh này chi tiết hơn.

1. Chất lượng

Có hai khía cạnh quan trọng cần đề cập; Thứ nhất chắc chắn phải là chất lượng của hệ thống, có nghĩa là độ chính xác của hoạt động nội bộ và tính toán, sự mạnh mẽ của thiết kế, sự đơn giản và dễ xử lý của giao diện người dùng. Đây sẽ là một số điều mà lập trình viên phần mềm (Cadena) cần cung cấp. Khía cạnh thứ hai là về chất lượng dữ liệu. Ở đây, công ty phần mềm cũng cần cung cấp một hệ thống với các quy tắc hợp lý, kiểm tra và hoạt động đúng đắn của các chức năng giao diện và nhập dữ liệu. Đồng thời, mặc dù những người sử dụng hệ thống cần nắm bắt dữ liệu một cách chính xác.

2. Tốc độ

Điều này có thể nói chính xác; những thay đổi về dữ liệu cá nhân cần được nắm bắt nhanh chóng, tiền lương cần được chi trả đúng hạn, việc thuyên chuyển nhân viên cần được thực hiện ngay lập tức. Ngoài ra, người sử dụng hệ thống cần đóng vai trò tham gia và nhập những thay đổi kịp thời.

3. Hiệu quả

Đây có lẽ là khía cạnh khó nhất trong ba khía cạnh nhưng cũng là khía cạnh hứa hẹn nhất. Với chất lượng và tốc độ phụ thuộc lớn vào giải pháp phần mềm; đây là nghề nghiệp của chúng tôi và Cadena với tất cả kinh nghiệm có thể đảm bảo chất lượng và tốc độ trong việc hỗ trợ tất cả HRM và quy trình Tiền lương. Tuy nhiên, liệu toàn bộ doanh nghiệp có trở nên hiệu quả hơn hay không và liệu ít người có thể thực hiện công việc hay không vẫn chưa chắn chắn và phụ thuộc vào cách tiếp cận quản lý trực tuyến và triển khai.

Một ví dụ về khách hàng là công ty vân tải xe buýt. Thời gian chấm công, ca trực, tăng ca, nghỉ phép, nghỉ phép gì đều được đăng ký và xử lý trên giấy tờ, bởi các tài xế xe buýt và một phòng nhân sự trung tâm gồm 4 người. Hệ thống của chúng tôi có thể tự động hóa hầu hết các công việc thủ công: các ca làm việc có thể được lên kế hoạch; nhân viên có thể nộp đơn xin nghỉ phép trực tuyến trong cổng thông tin ESS của và dễ dàng đăng ký làm thêm giờ. Hầu như tất cả các quy trình dựa trên giấy đều được tự động hóa và yêu cầu ít công việc hơn.

Toàn bộ công ty có hiệu quả hơn không? Điều này dựa vào định nghĩa…nếu bạn có sự đo lường công việc. Nhưng nếu 4 nhân viên nhân sự không được giải phóng cho các nhiệm vụ khác và chi phí nhân viên không giảm, thì chi phí cho mỗi nhân viên nhân sự để hỗ trợ quy trình HR sẽ không giảm.

Để chuyển đổi nhân sự thành công, cần một hệ thống tiên tiến nhất nhưng doanh nghiệp cần tận dụng hiệu quả khoản đầu tư này. Có thể đạt hiệu quả cao và chi phí Hỗ trợ nhân sự cho mỗi nhân viên thấp hơn và Cadena có bề dày kinh nghiệm trong việc mang lại đúng mục tiêu của khách hàng. Do đó, đừng ngần ngại và hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và thảo luận những yêu cầu của bạn.

Theo Cadena

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap