Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

5 sales and inventory metrics you should track in your fashion store

Lợi ích khi làm việc với chuyên gia tư vấn ERP

Hiện nay có rất nhiều giải pháp ERP trên thị trường và việc lựa chọn một giải pháp phù hợp với nhu cầu của bạn là rất khó. Có quá nhiều thuật ngữ kỹ thuật, chi tiết, sản xuất, mẫu mã và công nghệ bổ sung nên khó có thể chỉ định và tùy chỉnh mà không làm mất dấu bức tranh toàn cảnh. Đây là nơi các chuyên gia tư vấn ERP đến để tiết kiệm thời gian cho bạn.

Mỗi doanh nghiệp đều khác nhau, vì vậy một số doanh nghiệp có thể cần nhiều sự trợ giúp hơn những doanh nghiệp khác khi triển khai ERP. Một nhà tư vấn ERP sẽ hỗ trợ công ty theo một số cách khác nhau, từ việc giúp bạn xác định nhu cầu đến việc tự triển khai. Nếu bạn cân nhắc làm việc với một nhà tư vấn ERP, đây là một số lợi ích cùng với một số điều bạn cần biết.

1. Chuyê gia tư vấn ERP làm gì?

Mục tiêu chính của chuyên gia tư vấn ERP là đảm bảo bạn chọn đúng giải pháp. Ngoài ra, nó được phát triển và triển khai chính xác trong khung thời gian và ngân sách được xác định trước. Như vậy, tư vấn ERP chính là con đường dẫn đến thành công và là bờ vai để bạn dựa vào khi bắt đầu quá trình triển khai ERP.

Một số trách nhiệm của Nhà tư vấn ERP là:

  • Để phân tích phần mềm hiện có của công ty 
  • Triển khai và hỗ trợ giải pháp ERP mới
  • Thiết kế thông số kỹ thuật và lựa chọn tiện ích bổ sung dựa trê yêu cầu thể
  • Lập tài liệu cấu hình ERP
  • Hỗ trợ quản lý thay đổi và đào tạo

2. Tại sao bạn cần chuyên gia tư vấn ERP?

Không một ai có kiến thức tốt hơn bằng người phát triển giải pháp ERP đó, chính vì vậy chuyên gia tư vấn là người bạn có thể trao đổi khi muốn triển khai ERP, vì họ hiểu biết mọi thứ trong và ngoài giải pháp từ những lợi ích và cả thách thức. Chuyên gia tư vấn ERP có thể giúp xác định điểm mạnh và điểm yếu của sản phẩm ERP cho những trường hợp cụ thể và đưa ra gợi ý về tùy chỉnh mà có thể bạn không biết.

  1. Lợi ích cụ thể khi làm việc với chuyên gia tư vấn ERP

ERP có nhiều lợi ích cho tổ chức của bạn. Tuy nhiên, chỉ khi được thực hiện tốt, bao gồm tất cả các khía cạnh có thể cải thiện cho quy trình kinh doanh. Việc thuê một chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm có thể giúp bạn hiểu rõ một điều gì đó rất phức tạp như một dự án ERP.

  1. Thông tin chi tiết về ngành và thị trường

Nếu chuyên gia tư vấn ERP của bạn chuyên về một ngành nhất định, họ biết tất cả về những thách thức của ngành đó. Họ cũng có thể rút ra kiến ​​thức từ các trường hợp trước đó và triển khai, có kinh nghiệm bạn cần để thành công. Một chuyên gia tư vấn ERP chuyên biệt có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về ngành, dữ liệu khảo sát cũng như các mẹo và thủ thuật để áp dụng vào thực tế.

  1. Kiến thức

Chuyên gia tư vấn hiểu chi tiết về giải pháp ERP mà bạn lựa chọn, từ các tính năng tiêu chuẩn cho đến tính năng riêng biệt của ngành. Họ sẽ cho nhóm của bạn thấy thông qua phần miêu tả phần mềm, để bạn hiểu tất cả các lợi ích và giải pháp cho các vấn đề hiện tại trong quy trình, ngay cả trước khi làm việc với chuyên gia tư vấn. Bằng cách này, bạn có thể đưa ra quyết định tốt nhất cho nhu cầu của công ty mình.

  1. Đối tác khách quan

Một bước quan trọng khi cân nhắc đưa giải pháp ERP vào hoạt động là phân tích hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và các quy trình hiện tại của doanh nghiệp, đó là sự thiếu hiệu quả hay tắc nghẽn. Tự mình làm điều này có thể gây ra một cái nhìn thiên vị về mọi khía cạnh, dẫn đến việc không nhận được toàn bộ phạm vi của các khía cạnh. Khi một chuyên gia tư vấn sẽ cung cấp một cái nhìn mới về doanh nghiệp, đảm bảo rằng bạn sẽ có được một phân tích chuyên sâu và khách quan. Phân tích này càng được hình thành trước tốt hơn, cùng với tất cả các điểm yếu có thể có trong công ty, thì nhà tư vấn càng có thể đưa ra giải pháp phù hợp tốt hơn.

  1. Kỹ năng quản lý dự án

Một chuyên gia tư vấn ERP không chỉ là một thư viện di động về các sự kiện ERP. Hãy coi họ là đối tác trong quản lý dự án. Họ sẽ tạo ngân sách kế hoạch thực tế- và theo thời gian, đồng thời đảm bảo đạt được mọi thời hạn đúng hạn. Chúng là sự đảm bảo để quản lý dự án trơn tru. Họ sẽ giữ cho dự án đi đúng hướng, tuân theo một phương pháp hoạt động dựa trên kinh nghiệm của họ với các trường hợp khác và hỡ trợ bạn vượt qua dự án chuyên sâu này.

  1. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Hiện tại, không có gì bí mật khi một chuyên gia tư vấn ERP giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc theo nhiều cách. Họ tối ưu hóa doanh nghiệp về lâu dài bằng cách tăng hiệu quả và hợp lý hóa các quy trình. Tuy nhiên, cũng trong quá trình triển khai, chúng giúp tăng năng suất, giúp họ nhanh chóng thích nghi với các hệ thống mới và trả lời tất cả các câu hỏi có thể xảy ra, đồng thời giúp đỡ khi cần thiết.

  1. Đạo tạo và hỗ trợ sau khi triển khai

Ngay cả sau khi dự án được hoàn thành, bạn sẽ không lẻ loi. Nhiều chuyên gia tư vấn không bao giờ bỏ mặc khách hàng, không phải trong quá trình thực hiện và thậm chí là sau đó. Họ đảm bảo việc triển khai thành công và cung cấp hỗ trợ cho bạn để giảm bớt sự chậm trễ và căng thẳng có thể xảy ra. Họ đảm bảo nhân viên được đào tạo phù hợp để làm việc với ERP và ngay cả khi có câu hỏi phát sinh sau thời hạn, họ sẽ luôn ở đó để giúp bạn trở lại đúng hướng.

3. Danh sách kiểm tra nhà tư vấn ERP “tốt”

Nhận ra các vấn đề đang vướng mắc, chỉ ra và đưa ra kế hoạch giải quyết 

Cung cấp những gì đã hứa hẹn, nhưng không bao giờ hứa hẹn quá mức

Nhìn thấy những hạn chế và thảo luận với bạn, không bao giờ chuẩn bị cho thất bại

Biết đang nói về điều gì, chia sẻ các mẹo và thủ thuật có giá trị

Nếu bạn đang tìm cách triển khai một dự án ERP, tốt nhất bạn nên thuê một chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm như NaviWorld Việt Nam vì nhiều lợi ích sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến quy mô. Chuyên gia tư vấn triển khai ERP giúp bạn đi đúng hướng để thành công và phát triển trong ngắn hạn và dài hạn.

Nguồn Drink-IT

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap