Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

SASCO and NaviWorld Vietnam Join Forces for Comprehensive Digital Transformation

Nâng cao trải nghiệm khách hàng tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Trước kia, trải nghiệm khách sạn thường bắt đầu từ thời điểm khách hàng nhận phòng và kết thúc sau khi khách trả phòng. Tuy nhiên, ngày nay, trải nghiệm khách hàng không chỉ đơn giản nằm trong thời gian lưu trú, mà nó còn bao gồm nhiều hơn thế.

Những khách hàng của các khách sạn hiện đại không chỉ mong đợi ở một dịch vụ khách hàng hàng đầu, họ còn yêu cầu được kết nối và cá nhân hóa theo nhu cầu của mình; họ mong muốn bạn phải biết được họ muốn gì trước khi họ đưa ra yêu cầu. Đó là lúc công nghệ có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng đạt được mức độ hiểu biết mới về khách hàng của họ. Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe Blue Lagoon ở Iceland là một ví dụ điển hình, kết hợp giữa thiên nhiên, nghỉ dưỡng và công nghệ tiên tiến để mang lại những trải nghiệm sang trọng cho khách hàng.

Đón hơn 4.000 khách từ khắp nơi trên thế giới mỗi ngày, Blue Lagoon luôn là một trong những điểm đến thu hút hàng đầu của Iceland, nổi tiếng với vùng nước địa nhiệt màu xanh sữa tương phản hoàn toàn với cảnh quan núi lửa xung quanh.

Và không có gì lạ! Với hai khách sạn sang trọng, một spa dưới lòng đất, một quán bar bên hồ bơi, bốn nhà hàng khác nhau (một trong số đó nằm trong danh sách đề xuất của Michelin), bốn cửa hàng bán lẻ và một cửa hàng trực tuyến cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da của mình, họ có một loạt dịch vụ đặc biệt cung cấp cho khách hàng. Du khách kéo đến chỗ nghỉ để tận hưởng những ngày thư giãn và sang trọng, và Blue Lagoon phải có khả năng mang đến những trải nghiệm mà họ mong đợi.

Cho dù khách hàng nhận phòng tại một trong hai khách sạn, hay mua một vé trải nghiệm 1 ngày tại Lagoon hoặc spa, đặt bàn cho bữa trưa hoặc bữa tối, hoặc đặt một loạt các hoạt động nghỉ dưỡng tại các địa điểm của Lagoon, thì hành trình trải nghiệm của khách phải liền mạch. Để thực hiện điều đó một cách hiệu quả, Blue Lagoon sử dụng hệ thống quản lý khách sạn tập trung bao gồm bán lẻ, tài chính và F&B, đồng thời cho phép họ dễ dàng xử lý tất cả các hoạt động kinh doanh của mình trên cùng một nền tảng phần mềm.

Bằng cách sử dụng một hệ thống duy nhất trong quản lý toàn bộ các hoạt động kinh doanh của mình, Blue Lagoon có thể liên kết quản lý phòng, nhà hàng, bán lẻ và dịch vụ trong khi vẫn duy trì khả năng hiển thị đầy đủ về hoạt động kinh doanh của họ. Họ chỉ việc truy cập vào một hệ thống duy nhất và xem thông tin chi tiết về khách, các phòng có đặt bàn ăn hoặc đặt dịch vụ spa, cũng như các công việc hỗ trợ Khách hàng. Chế độ xem được kết nối này giúp họ hiểu rõ hơn về khách của mình và điều chỉnh các sản phẩm cũng như dịch vụ của họ để phản ánh những gì khách hàng đang tìm kiếm.

Tìm hiểu thêm về giải pháp quản lý khách sạn tập trung LS Central.

Theo LS Retail

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Bán lẻ
    • Nâng cao trải nghiệm khách hàng tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap