Microsoft Dynamics 365 Copilot: AI và cách mạng hóa quy trình kinh doanh
Trong một bước đột phá hướng tới tích hợp AI thế hệ tiếp theo, Microsoft đã ra mắt Dynamics 365 Copilot - một công cụ mang tính cách mạng được thiết lập để biến đổi mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh. Copilot kết hợp sức mạnh của AI và mô hình ngôn ngữ tự nhiên, hỗ trợ toàn diện cho các chức năng kinh doanh từ bán hàng và dịch vụ cho đến tiếp thị và quản lý chuỗi cung ứng.
Microsoft Dynamics 365 Copilot đánh dấu một kỷ nguyên mới trong công nghệ AI bằng cách cung cấp hỗ trợ động, tương tác trên nhiều hoạt động kinh doanh khác nhau. Với cột mốc đáng chú ý là trở thành AI Copilot đầu tiên trên thế giới được tích hợp nguyên bản vào cả ứng dụng Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và Lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp (ERP), sự đổi mới này mở ra một kỷ nguyên về hiệu quả và năng suất vô song.
Một trong những tính năng được mong đợi nhất của Dynamics 365 Copilot là ứng dụng của nó trong lĩnh vực bán hàng. Microsoft Viva Sales, một phần của Dynamics 365 Sales và có sẵn trong các hệ thống CRM khác bao gồm Salesforce, được thiết lập để đổi mới cách thức hoạt động của các nhóm bán hàng. Bằng cách tích hợp liền mạch với Microsoft Outlook và Teams, Viva Sales hỗ trợ người bán tăng cường các hoạt động và ra quyết định bằng những thông tin chi tiết và xác thực được hỗ trợ bởi AI.
Các tính năng Copilot mới trong Viva Sales hứa hẹn sẽ giúp đội ngũ bán hang vượt qua thách thức, tiết kiệm thời gian, tăng năng suất và sắp xếp khối lượng công việc hợp lý. Khả năng giao tiếp trở nên hiệu quả hơn thông qua các email do AI tạo ra, và theo dõi kịp thời nhờ vào các bản tóm tắt cuộc họp do AI hỗ trợ, giúp định hình lại chiến lược bán hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Bộ phận chăm sóc khách hàng rất quan trọng để duy trì lòng trung thành của khách hàng, họ thường đối mặt với áp lực phải giải quyết nhanh chóng trong nhiều trường hợp. Dynamics 365 Copilot mang đến trợ lý AI-powered hỗ trợ dịch vụ khách hàng với nhiều khả năng được thiết kế để đẩy nhanh quá trình giải quyết vấn đề và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Bằng cách tự động tạo nội dung email và phản hồi trò chuyện cũng như tạo bản tóm tắt cuộc họp một cách thông minh, Dynamics 365 Copilot hỗ trợ các tổng đài viên hoạt động hiệu quả hơn và cung cấp dịch vụ chất lượng cao hơn.
Các nhà tiếp thị được hưởng lợi đáng kể nhờ vào khả năng AI của Dynamics 365 Copilot. Các tính năng Copilot trong Dynamics 365 Customer Insights cho phép người dùng sở hữu thông tin chi tiết bằng cách cho phép đội ngũ tiếp thị tương tác trực tiếp với dữ liệu khách hàng, khám phá những thông tin chưa được khai thác trước đó. Nhờ khả năng xử lý bằng ngôn ngữ tự nhiên tạo điều kiện cho nhà tiếp thị khám phá quy mô và sở thích của từng phân khúc khách hàng, không yêu cầu về kỹ năng kỹ thuật chuyên môn.
Ngoài ra, một số công cụ do AI điều khiển như hỗ trợ truy vấn và lên ý tưởng nội dung trong Dynamics 365 Marketing giúp các nhà tiếp thị đưa ra các chiến lược mang tính cá nhân hóa hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và công sức nhưng vẫn duy trì nội dung hấp dẫn.
Trong thời đại mà nỗi lo sợ về sự gián đoạn, hạn chế và thiếu hụt, quản lý chuỗi cung ứng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Dynamics 365 Copilot giới thiệu các chức năng mới trong Microsoft Supply Chain Center, cung cấp thông tin mang tính dự đoán giúp cảnh báo và kịp thời giải quyết tình trạng gián đoạn do các nhà cung cấp, thời tiết và khu vực địa lý. Khả năng tiếp cận email theo ngữ cảnh của Copilot cho phép xử lý và giải quyết vấn đề hiệu quả theo thời gian thực, đảm bảo vận hành trơn tru của chuỗi cung ứng.
Microsoft Dynamics 365 Copilot báo trước một kỷ nguyên mới của lĩnh vực kinh doanh được hỗ trợ bởi AI, hứa hẹn cải thiện kết quả bán hàng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng và nâng cao hiệu quả hoạt động. Đây mới chỉ là khởi đầu khi Microsoft liên tục nâng cao các ứng dụng Dynamics 365 với nhiều tính năng AI mạnh mẽ để cách mạng hóa các chức năng kinh doanh khác nhau.
Hãy liên tục theo dõi blog này cũng như kế hoạch phát hành Dynamics 365 và Power Platform để biết thêm thông tin chi tiết về khả năng của Dynamics 365 Copilot và AI trong hoạt động kinh doanh.
Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài viết này dựa trên thông tin có sẵn kể từ ngày 6 tháng 3 năm 2023. Để biết thêm thông tin chi tiết và cập nhật mới nhất, vui lòng tham khảo các nguồn chính thức của Microsoft.
Emily He, Phó chủ tịch tập đoàn, Tiếp thị ứng dụng kinh doanh
** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam
Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!
NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.
Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm
ĐT: +8424-3636 6268