Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

SASCO and NaviWorld Vietnam Join Forces for Comprehensive Digital Transformation

Tự động hóa và phát triển doanh nghiệp với Microsoft Power Apps, Power BI và Autodesk

Ngày 20/09/2023 vừa qua NaviWorld cùng Technova đã đồng tổ chức sự kiện Tự động hóa và phát triển doanh nghiệp với Microsoft Power Apps, Power BI và Autodesk. Sự kiện đã thu hút 70 người tham dự, là giám đốc và cán bộ quản lý từ các doanh nghiệp ngành xây dựng, thiết kế và dịch vụ. Với sự quan tâm đặc biệt từ các thành viên tham dự, thông qua việc giao lưu, tương tác, đặt câu hỏi rất sôi nổi giữa các thành viên tham dự và diễn giả, sự kiện được đánh giá đã thành công tốt đẹp, mang lại những thông tin giá trị và hữu ích tới các doanh nghiệp. Trong đó, rất nhiều khách hàng đã chủ động chia sẻ thông tin liên hệ để cơ hội gặp gỡ và tiếp tục trao đổi sâu hơn về các giải pháp công nghệ quản trị doanh nghiệp tiên tiến hiện nay.

NaviWorld và Technova đều là những đối tác hàng đầu của Microsoft tại Việt Nam và khu vực, cung cấp các sản phẩm và giải pháp của Microsoft.  Với vai trò là nhà cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp và chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam, NaviWorld đã tham dự sự kiện với vai trò đồng tổ chức cùng đơn vị Technova cho sự kiện này.

Với bài trình bày hết sức sinh động từ ông Ngô Thái Bình – Giám đốc tư vấn về giải pháp kinh doanh và công nghệ - NaviWorld đã mang đến sự kiện một bức tranh tổng thể về công nghệ, hệ sinh thái của Microsoft, các xu hướng của tương lai mà các doanh nghiệp không những trong ngành xây dựng, thiết kế quan tâm, mà còn là mối quan tâm chung của tất cả các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau. Trong đó, NaviWorld đã giới thiệu chi tiết về một sản phẩm trong hệ sinh thái này – Power Apps và Power BI – được coi là một công cụ quản trị hiệu quả. Các yếu tố về công nghệ, kỹ thuật, tính ứng dụng, cách thức triển khai đã được đề cập đến một cách toàn diện, thu hút sự quan tâm vô cùng sôi nổi của khách hàng.

Tự hào là một trong những công ty công nghệ cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam, với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp và triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp (ERP) Microsoft Dynamics, phần trình bày của ông Ngô Thái Bình đã cung cấp cho người tham dự một bức tranh tổng quan, cũng như một công nghệ cụ thể giúp các doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình, đưa ra quyết định thông minh và thúc đẩy tăng trưởng đặc biệt trong thời đại công nghệ số phát triển nhanh chóng như ngày nay.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Sự kiện
    • Tự động hóa và phát triển doanh nghiệp với Microsoft Power Apps, Power BI và Autodesk

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap