Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

SASCO and NaviWorld Vietnam Join Forces for Comprehensive Digital Transformation

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023

Hà Nội, ngày 22/09/2023

NaviWorld Việt Nam, một công ty tiên phong về các giải pháp công nghệ chuyển đổi số, tự hào lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh là một trong “Top 10 Doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam” trong lĩnh vực Phần mềm, Giải pháp và dịch vụ CNTT tại Lễ Vinh danh và Công bố do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức.  Lễ kỷ niệm này không chỉ đánh dấu một thập kỷ xuất sắc của ngành CNTT mà còn công bố sự ra mắt của “TOP 10 Doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023” vô cùng được mong đợi.

Một minh chứng cho sự xuất sắc và cống hiến
Trong bảy năm tham gia giải thưởng, NaviWorld Việt Nam luôn lọt vào danh sách các công ty CNTT hàng đầu tại Việt Nam, củng cố danh tiếng là một công ty đáng tin cậy trong lĩnh vực công nghệ và chuyển đổi số. Giải thưởng danh giá và nhiều ý nghĩa này là minh chứng cho sự cống hiến không ngừng nghỉ của đội ngũ NaviWorld và cam kết lâu dài của công ty hướng tới các giá trị xuất sắc.

Ông Ngô Thái Bình - Giám Đốc NaviWorld đại diện Công ty nhận giải thưởng.

Quá trình lựa chọn nghiêm ngặt
Quá trình lựa chọn, được giám sát chặt chẽ bởi một hội đồng giám khảo uy tín do ông Trần Văn Tùng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ kiêm Chủ tịch Hội đồng giám khảo, là quá trình kiểm tra khắt khe về năng lực và thành tích thực tế của từng ứng viên. Sự kiện năm nay với kết quả “Top 10 Doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc” trong 6 nhóm và 26 lĩnh vực khác nhau đã nhấn mạnh sự đa dạng của ngành CNTT hiện đại.

Di sản tiên phong của NaviWorld
Thành lập từ năm 2004, trải qua 20 năm hoạt động NaviWorld Việt Nam liên tục giữ vị trí cao nhất với tư cách là Đối tác hạng Vàng của Microsoft và gần đây đã chuyển đổi thành Đối tác Giải pháp của Microsoft cho các Ứng dụng Doanh nghiệp (Microsoft Solutions Partner for Business Applications), một chứng chỉ ghi nhận dành riêng cho đối tác hạng cao cấp trong số các đối tác Microsoft Dynamics, minh chứng thêm cho tiến trình theo đuổi sự xuất sắc không ngừng nghỉ của công ty.

Kể từ khi thành lập, NaviWorld Việt Nam đã thực hiện sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp bằng công nghệ tiên tiến, thúc đẩy khách hàng hướng tới và gia tăng khả năng cạnh tranh toàn cầu. Giải thưởng này là một minh chứng cho cam kết vững chắc của công ty đối với tầm nhìn và sứ mệnh của mình, thúc đẩy sự phát triển kinh doanh thông qua các giải pháp chuyển đổi số tiên tiến nhất.

Tầm nhìn hướng tới tương lai
Trong tương lai, NaviWorld Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì, giữ vững tinh thần đổi mới và hợp tác của mình. Công ty vẫn cam kết tiên phong trong việc phát triển tiến bộ trong lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo (AI), Internet Vạn Vật (IoT) và các công nghệ nổi bật khác, đóng góp giá trị cho các ngành nghề liên quan, trong bối cảnh đưa Việt Nam thành một quốc gia phát triển theo định hướng công nghệ số. Cam kết của chúng tôi còn vượt xa danh tiếng lâu đời của công ty về các giải pháp ERP. Đó là cam kết tiên phong trong việc phát triển tiến bộ trong lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo (AI), Internet Vạn Vật (IoT) và các công nghệ nổi bật khác, từ đó định hình lại các ngành nghề liên quan và đưa Việt Nam thành một quốc gia phát triển theo định hướng công nghệ số.

Ông Bùi Đăng Quang – CEO NaviWorld Việt Nam chia sẻ “Hành trình của chúng tôi, được định hình trong hơn hai thập kỷ, là hành trình của sự đổi mới, quan hệ đối tác và cam kết vững chắc hướng tới sự hoàn hảo. Với giải thưởng Top 10 Công ty CNTT hàng đầu năm 2023, chúng tôi khẳng định lại lời hứa tiếp tục đi tiên phong trong các giải pháp kinh doanh và chuyển đổi số nhằm thúc đẩy các doanh nghiệp tiến đến tương lai với những tiềm năng không giới hạn. Hãy cùng chúng tôi trong việc định hình tương lai, để chúng ta có thể cùng nhau chúc mừng không chỉ vì những gì đã đạt được mà còn vì cả hành trình đầy dấu ấn đã trải qua cùng nhau tham gia cùng chúng tôi để định hình tương lai, khi chúng tôi tôn vinh không chỉ những thành tựu mà còn cả hành trình đáng chú ý đã đưa chúng tôi đến đây."

Khẳng định uy tín toàn cầu của NaviWorld Việt Nam
Giải thưởng danh giá này không chỉ củng cố năng lực chuyên môn và uy tín của NaviWorld Việt Nam tại thị trường trong nước mà còn thể hiện sự hiện diện của NaviWorld Việt Nam đến với khách hàng toàn cầu. Thông tin về NaviWorld Việt Nam sẽ xuất hiện trong ấn phẩm “TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023” được biên soạn bằng 3 ngôn ngữ (Việt, Anh và Nhật). Ấn phẩm này đóng vai trò như một phương tiện mạnh mẽ để giới thiệu thương hiệu của công ty tới hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, nâng cao hơn nữa phạm vi tiếp cận toàn cầu của công ty.

Việc NaviWorld Việt Nam được vinh danh là một trong những công ty CNTT hàng đầu tại Việt Nam nhấn mạnh cam kết vững chắc của công ty trong việc vượt qua các ranh giới của sự đổi mới và công nghệ, báo trước một tương lai với những khả năng vô hạn đang chờ đợi chúng ta.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap