Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

SASCO and NaviWorld Vietnam Join Forces for Comprehensive Digital Transformation

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Ngày 16 tháng 10 năm 2023 vừa qua, NaviWorld Việt Nam, nhà tư vấn các giải pháp công nghệ và ứng dụng doanh nghiệp từ Microsoft, tự hào đã đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization). Chứng nhận này củng cố vị thế của NaviWorld Việt Nam với tư cách là đối tác tiên phong trong ngành cũng như nhấn mạnh cam kết của công ty luôn cung cấp các tiêu chuẩn cao nhất về dịch vụ và giải pháp công nghệ.

Để đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp này, các đối tác của Microsoft phải thể hiện được kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm dày dặn và các thành tích đã được minh chứng trong việc cung cấp các ứng dụng điện toán đám mây dành cho thị trường doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chứng nhận này nâng tầm cho các đối tác thể hiện khả năng độc đáo của mình trong cung cấp các giải pháp điện toán đám mây phù hợp và hiệu quả cho phân khúc doanh nghiệp liên quan. Hơn nữa, nó còn giúp các đối tác hiện đang được chỉ định Danh hiệu Đối tác Giải pháp cho Ứng dụng Doanh nghiệp (Microsoft Partner for Business Applications) tạo ra sự khác biệt hơn nữa về mặt tổ chức, xác thực năng lực và tạo kết nối mạnh mẽ hơn với khách hàng.

Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft là minh chứng cho những cống hiến của NaviWorld Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp phù hợp và tiên tiến cho các doanh nghiệp, đặc biệt tập trung vào khối doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam. Với chứng nhận này, NaviWorld Việt Nam đã thể hiện chuyên môn của mình trong việc đáp ứng các yêu cầu và thách thức đặc thù mà các doanh nghiệp SME phải đối mặt, giúp họ phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh kinh doanh đang phát triển nhanh chóng ngày nay.

Chỉ vài tháng trước, NaviWorld Việt Nam cũng đã làm nên lịch sử khi trở thành đối tác đầu tiên của Microsoft tại Việt Nam đạt được Danh hiệu Đối tác Giải pháp cho các Ứng dụng Doanh nghiệp (Microsoft Partner for Business Applications). Thành tựu kép này thể hiện cam kết vững chắc của công ty trong việc luôn tiên phong trong các xu hướng của ngành CNTT và mở rộng danh mục dịch vụ cũng như năng lực của mình.

Bên cạnh những thành tựu đáng ghi nhận này, NaviWorld Việt Nam tự hào chia sẻ đã tham gia Chương trình Đối tác qua Đám mây (Cloud) và Trí tuệ nhân tạo (AI) của Microsoft. Chúng tôi tận dụng lợi thế công nghệ AI tiên tiến của Microsoft để hỗ trợ các doanh nghiệp SME. Với trọng tâm là sử dụng công nghệ AI cho các doanh nghiệp SME, NaviWorld Việt Nam luôn đi đầu trong việc triển khai các giải pháp AI giúp hợp lý hóa vận hành doanh nghiệp, nâng cao khả năng ra quyết định của ban lãnh đạo đồng thời thúc đẩy tăng trưởng cho các doanh nghiệp SME ở Việt Nam và còn hơn thế nữa.


Ông Bùi Đăng Quang, Tổng Giám đốc NaviWorld Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft, củng cố hơn nữa vị thế của chúng tôi là một đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp tại Việt Nam và trong khu vực. Chứng nhận này giúp chúng tôi đáp ứng tốt hơn các yêu cầu đặc thù của các doanh nghiệp SME và cung cấp các giải pháp phù hợp hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trong thị trường cạnh tranh ngày nay”.

Với nhiều năm kinh nghiệm xuất sắc trong ngành và đội ngũ chuyên gia tận tâm, NaviWorld Việt Nam tiếp tục có những bước tiến đáng kể trong ngành tư vấn CNTT và giải pháp ERP. Thành tựu này khẳng định cam kết vững chắc của công ty trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ toàn diện và tích hợp giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và năng suất hơn.

Để biết thêm các thông tin về NaviWorld Việt Nam và các dịch vụ chuyên ngành mà chúng tôi cung cấp, truy cập https://www.naviworld.com.vn.

Về NaviWorld Việt Nam:

NaviWorld Việt Nam là nhà tư vấn hàng đầu về các giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) và ứng dụng công nghệ thông tin. Được thành lập vào năm 2004, công ty đã có hơn hai thập kỷ kinh nghiệm về các giải pháp ERP và tư vấn công nghệ thông tin. NaviWorld Việt Nam được biết đến rộng rãi nhờ chuyên môn cao về các sản phẩm Microsoft Dynamics, cũng như kiến thức chuyên ngành sâu rộng cùng các giải pháp bản địa hóa được phát triển nhằm đáp ứng các yêu cầu pháp lý và bối cảnh kinh doanh của thị trường Việt Nam.

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap