Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Naviworld Group Mở Rộng Danh Mục Giải Pháp Bán Lẻ với Đối Tác Giải Pháp Amicis

Hà Nội, ngày 2 tháng 4 năm 2024 - NaviWorld Việt Nam, nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp quản trị doanh nghiệp và ứng dụng công nghệ thông tin, vui mừng thông báo việc thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với Amicis Solutions, một đối tác nổi tiếng trong lĩnh vực giải pháp bán lẻ dành cho Nhà hàng và Khách sạn. Đây là một bước quan trọng đánh dấu sự phát triển vượt bậc của NaviWorld Group trong việc mở rộng và tăng cường bộ giải pháp bán lẻ, đặc biệt dành riêng cho các chuỗi khách sạn lớn sử dụng hệ thống Microsoft Dynamics 365 Finance and Operations (F&O).

Hà Nội, ngày 2 tháng 4 năm 2024 - NaviWorld Việt Nam, nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp quản trị doanh nghiệp và ứng dụng công nghệ thông tin, vui mừng thông báo việc thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với Amicis Solutions, một đối tác nổi tiếng trong lĩnh vực giải pháp bán lẻ dành cho Nhà hàng và Khách sạn. Đây là một bước quan trọng đánh dấu sự phát triển vượt bậc của NaviWorld Group trong việc mở rộng và tăng cường bộ giải pháp bán lẻ, đặc biệt dành riêng cho các chuỗi khách sạn lớn sử dụng hệ thống Microsoft Dynamics 365 Finance and Operations (F&O).

Với sự hợp tác này, NaviWorld Group đặt mục tiêu nâng cao dịch vụ cho khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng và khách sạn đầy năng động, trao quyền tối ưu các giải pháp công nghệ để hợp lý hóa hoạt động vận hành, thúc đẩy tăng trưởng và mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Tận dụng kiến thức chuyên môn và cách tiếp cận đổi mới của Amicis Solutions đối với công nghệ khách sạn, NaviWorld Group giờ đây sẽ cung cấp một bộ giải pháp toàn diện được thiết kế để đáp ứng nhu cầu và thách thức riêng của các chuỗi khách sạn lớn.

Ông Bùi Đăng Quang, Giám đốc điều hành NaviWorld Việt Nam và Australia, chia sẻ: "Chúng tôi rất hân hạnh khi được hợp tác với Amicis Solutions để mở rộng danh mục giải pháp bán lẻ của chúng tôi. Sự hợp tác này là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ hàng đầu cho khách hàng trong ngành khách sạn. Bằng cách kết hợp kiến thức chuyên môn của chúng tôi với những thành tích đã được chứng minh của Amicis Solutions trong lĩnh vực công nghệ khách sạn, chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể mang lại giá trị không thể đo lường được cho các chuỗi khách sạn đang tìm kiếm phương pháp chuyển đổi hoạt động vận hành và nâng cao trải nghiệm của khách hàng."

Sự hợp tác giữa NaviWorld Group và Amicis Solutions quy tụ hai đối tác hàng đầu trong ngành có chung tầm nhìn về thúc đẩy sự đổi mới và thông minh trong ngành khách sạn. Bằng việc cung cấp một bộ giải pháp toàn diện dựa trên nền tảng Microsoft Dynamics 365 F&O, mối quan hệ hợp tác này nhằm mục đích trao quyền cho các chuỗi khách sạn hàng đầu bằng các công cụ và thông tin chuyên sâu cần thiết để phát triển trong bối cảnh thị trường cạnh tranh hiện nay.

Ông Runar Sigurbjartsson, Giám đốc điều hành của Amicis Solutions chia sẻ: "Tại Amicis Solutions, chúng tôi tận dụng công nghệ để thúc đẩy sự đổi mới và thành công trong lĩnh vực bán lẻ, khách sạn và cửa hàng tiện lợi. Với sự cam kết chung của chúng tôi đối với chất lượng và sự hài lòng của khách hàng, tôi tin tưởng rằng sự hợp tác của chúng tôi sẽ mang lại kết quả tuyệt vời.” Ông cũng cho biết thêm: "Chúng tôi mong muốn kết hợp kiến thức chuyên môn của mình về Microsoft Dynamics 365 Finance and Operations cùng với thế mạnh của NaviWorld nhằm cung cấp các giải pháp và dịch vụ vượt trội cho khách hàng. Cùng nhau, chúng tôi có thể tạo ra những trải nghiệm mang tính thay đổi và tạo ra tác động mang tính tích cực trong ngành."

NaviWorld Group và Amicis Solutions cam kết đồng hành cùng các chuỗi khách sạn hàng đầu trên hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ. Qua mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, Khách hàng có thể tin tưởng vào các giải pháp phù hợp, sự hướng dẫn từ các chuyên gia và sự hỗ trợ toàn diện nhằm mở ra các cơ hội mới để  phát triển và thành công trong bối cảnh ngành khách sạn đang không ngừng phát triển.

Về NaviWorld Group: NaviWorld Group là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp, đặc biệt là các Ứng dụng doanh nghiệp Microsoft Dynamics 365. Với gần ba thập kỷ kinh nghiệp, NaviWorld Group hỗ trợ doanh nghiệp khai thác toàn bộ tiềm năng của họ thông qua các giải pháp công nghệ tiên tiến. Từ tư vấn, triển khai cho đến phát triển tùy biến và hỗ trợ, NaviWorld Group cung cấp một bộ dịch vụ tư vấn toàn diện nhằm đáp ứng các yêu cầu đặc thù của Khách hàng thuộc nhiều ngành nghề khác nhau.

Về Amicis Solutions, Inc: Amicis Solutions là đối tác hạng Vàng của Microsoft, được biết đến rộng rãi là nhà cung cấp giải pháp phần mềm tiên tiến có thể được triển khai trên đám mây, tại chỗ hoặc dưới dạng kết hợp, đặc biệt dành riêng cho ngành bán lẻ, Khách sạn, thực phẩm và đồ uống đặc biệt. Là một trong những đối tác duy nhất của Microsoft chỉ tập trung vào việc triển khai, hỗ trợ và mở rộng giải pháp Microsoft Dynamics 365 Commerce and Supply Chain Management cho các lĩnh vực quản lý chuỗi cung ứng và thương mại, Amicis Solutions cung cấp bộ giải pháp bao gồm Amicis Lifestyle Restaurant Management và JustRight, một giải pháp lập kế hoạch và bổ sung hàng theo nhu cầu nâng cao.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • Naviworld Group Mở Rộng Danh Mục Giải Pháp Bán Lẻ với Đối Tác Giải Pháp Amicis

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap