Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

NaviWorld Việt Nam tiếp tục là Đối tác hạng vàng của Microsoft cho dòng sản phẩm Quản trị doanh nghiệp Microsoft Dynamics ERP trong mạng lưới đối tác toàn cầu của Microsoft 

Tháng Chín 29, 2011

Naviworld Việt Nam đã khẳng định mình thông qua việc tiếp tục được công nhận là đối tác hạng vàng của Microsoft về các sản phẩm ERP.

Ngày 30 tháng 9 năm 2011 tại Hà nội, Việt Nam – Naviworld Việt Nam, đối tác hàng đầu về các giải pháp Microsoft Dynamics ERP và CRM, đã công bố được gia hạn cấp độ cao nhất về năng lực sản phẩm Microsoft Dynamics trong mạng lưới đối tác mới của Microsoft, là đối tác hạng vàng của Microsoft về các giải pháp Quản trị doanh nghiệp (ERP), được công nhận về năng lực chuyên môn và sức ảnh hưởng của Naviworld Việt Nam trên thị trường công nghệ. Với vai trò là đối tác hạng vàng, Naviworld Việt Nam đã chứng minh được năng lực chuyên môn về công nghệ Microsoft và khả năng đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng. Các đối tác của Microsoft sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khác nhau bao gồm tiếp cận, đào tạo và hỗ trợ về sản phẩm, do đó tạo được lợi thế cạnh tranh trong cùng lĩnh vực.

Naviworld Việt Nam đã giúp hơn 100 khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ, phân phối, dịch vụ tài chính và sản xuất với các giải pháp ERP và CRM, Ông Bùi Đăng Quang – Tổng giám đốc Naviworld nói:  “Chúng tôi rất hài lòng khi đạt được cấp độ cao nhất – Hạng Vàng theo các yêu cầu mới về Mạng lưới Đối tác toàn cầu của Microsoft. Điều này cho phép chúng tôi phát triển năng lực chuyên môn,gia tang  mối quan hệ với Microsoft, và chứng minh chất lượng sản phẩm và dịch vụ Naviworld Việt Nam cung cấp cho khách hàng. Những lợi ích có được khi trở thành Đối tác hạng vàng sẽ cho phép chúng tôi tiếp tục tăng cường chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.”

Hạng năng lực Microsoft (Microsoft Competencies) được thiết lập để phân loại khả năng của các đối tác khác nhau đối với những công nghệ Microsoft nhất định, cho phép khách hàng tìm kiếm dễ dàng một loại giải pháp cụ thế. Mỗi hạng năng lực được quy định bởi một bộ yêu cầu và lợi ích đặc thù, xây dựng chính xác các kỹ năng cụ thể và dịch vụ mà đối tác mang lại cho ngành công nghiệp công nghệ. Trong mỗi hạng năng lực, lại có các Chuyên môn (Specializations) tập trung vào các lĩnh vực giải pháp cụ thể, công nhận năng lực chuyên môn sâu hơn trong hạng năng lực đó. Được xem như một con đường chuyên ngành hướng tới những hạng năng lực nói trên, Specializations cho phép tiếp cận trực tiếp với các công cụ và nguồn lực hỗ trợ các lĩnh vực tập trung cụ thể.

Hạng năng lực Microsoft Dynamics (Microsoft Dynamics Competency) được thiết lập cho các đối tác có khả năng đã được chứng minh trong thiết kế và/hoặc triển khai hệ thống ERP và quản lý quan hệ khách hàng (CRM) với các giải pháp tài chính, CRM và quản lý chuỗi cung ứng của Microsoft. Đối tác giải pháp Microsoft trên cơ hội này giúp các tổ chức phát triển và xây dựng các giải pháp tích hợp ERP và CRM trên nền tảng công nghệ Microsoft Dynamics cho phép các đối tác xác định năng lưc chuyên môn đặc thù, đã được chứng minh trong việc triển khai các ứng dụng dựa trên các giải pháp tài chính, quan hệ khách hàng và quản lý chuỗi cung ứng của Microsoft.

Ông Dương Thịnh, giám đốc Microsoft Dynamics tại Microsoft Việt Nam cho biết: “Đối tác cần các nguồn lực để hỗ trợ năng lực chuyên môn của họ trong việc triển khai và thực hiện các sản phẩm và dịch vụ Microsoft Dynamics ERP trên toàn thế giới. Khả năng chuyên môn và chuyên ngành cao cung cấp cho NaviWorld Việt Nam các công cụ cần thiết giúp tùy chỉnh, triển khai, bảo trì và sử dụng các giải pháp Microsoft Dynamics trong môi trường làm việc toàn cầu như hiện nay.”

Chương trình Đối tác Microsoft (nay đổi tên thành Mạng lưới đối tác Microsoft) được đưa ra vào tháng 10 năm 2003 và khẳng định cho cam kết của Microsoft về sự thành công của các đối tác trên toàn thế giới. Chương trình cung cấp một khuôn khổ quan hệ đối tác tích hợp, công nhận năng lực chuyên môn đối tác, vinh danh những ảnh hưởng của đối tác trên thị trường công nghệ, và mang lại nhiều giá trị hơn để giúp các khách hàng của đối tác đó thành công. Microsoft Dynamics là một dòng sản phẩm ERP và CRM, được cung cấp bởi một hệ thống các đối tác đẳng cấp thế giới.

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • NaviWorld Việt Nam tiếp tục là Đối tác hạng vàng của Microsoft cho dòng sản phẩm Quản trị doanh nghiệp Microsoft Dynamics ERP trong mạng lưới đối tác toàn cầu của Microsoft 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap