Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Magento & LS Retail – Xu hướng công nghệ quản lý bán lẻ 2021

Tháng Mười Một 23, 2020

► Đăng ký tham dự miễn phí tại: https://bit.ly/38LjZxr

Thị trường bán lẻ Việt Nam đã chứng kiến sự thay đổi đáng kể trong năm 2020, đặc biệt là về hành vi người tiêu dùng: họ ưa chuộng mua sắm online, khắt khe hơn khi đưa ra quyết định mua và rất coi trọng sự tiện lợi. Chính vì vậy, doanh nghiệp Việt cần bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới, đồng thời lựa chọn công nghệ phù hợp để đẩy mạnh doanh thu và đảm bảo trải nghiệm khách hàng được xuyên suốt.

Live Webinar #5 tổ chức bởi Magenest và NaviWorld sẽ cập nhật những xu hướng mới nhất về lĩnh vực bán lẻ cũng như thị trường eCommerce tại Việt Nam, đồng thời xác định thách thức/cơ hội của doanh nghiệp Việt và đưa ra những giải pháp tối ưu.

Thời gian: 14:00 – 15:00, ngày 26/11/2020

Nội dung:

  • Xu hướng lĩnh vực bán lẻ & thị trường eCommerce tại Việt Nam
  • Thách thức/cơ hội trong quản lý bán lẻ hiện nay
  • Làm thế nào để doanh nghiệp Việt quản lý bán lẻ thành công trong trạng thái bình thường mới?
  • Q&A Session

Diễn giả của chương trình:

  • Anh Ngô Thái Bình – Senior Manager của NaviWorld!

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và dịch vụ bán lẻ, anh Bình cùng đội ngũ Naviworld đã hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn và triển khai giải pháp chuyển đổi số nhằm tối ưu hóa quy trình hoạt động. Từ đó tạo nên thành công cho rất nhiều nhãn hàng bán lẻ như MEDIAMART, HOANGPHUC, BIBOMART, TH Milk, THEFACESHOP, WATSONS cùng hàng nghìn thương hiệu khác.

Đến với Live Webinar tổ chức bởi Magenest và NaviWorld, các doanh nghiệp Việt sẽ có cơ hội lắng nghe trực tiếp kinh nghiệm quản lý bán lẻ, đồng thời khám phá khả năng vượt trội của LS Retail – một giải pháp được tin dùng tại lĩnh vực bán lẻ và khách sạn trong hơn 30 năm.

  • Diễn giả tiếp theo của chương trình: Anh Vũ Hoàng Thái – Head of Office IT của Magenest!

Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý dự án cùng kiến thức chuyên sâu về Adobe Magento, anh Thái cùng đội ngũ Magenest đã hỗ trợ khách hàng trong quá trình ứng dụng CNTT vào vận hành doanh nghiệp. Không chỉ vậy, anh còn là Technical Leader của rất nhiều dự án eCommerce, nổi bật như Trung Nguyên Group, Hoàng Phúc International với Adobe Magento.

Đến với Webinar tổ chức bởi Magenest và NaviWorld, anh Thái sẽ cập nhật những xu hướng mới nhất về lĩnh vực bán lẻ cũng như thị trường eCommerce tại Việt Nam. Đồng thời chia sẻ bí quyết quản lý bán lẻ hiệu quả với Adobe Magento dựa trên Use Case thực tế – Hoàng Phúc International.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham gia webinar, vui lòng truy cập: https://magenest.com/vi/events/webinar-xu-huong-cong-nghe-ban-le/

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap