Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Các cải tiến của phần mềm quản lý doanh nghiệp Dynamics 365 Business Central

Khám phá những cải tiến mới nhất của phần mềm quản lý doanh nghiệp Dynamics 365 Business Central

Trong một cuộc khảo sát gần đây do Microsoft ủy quyền cho IDC thực hiện đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trên toàn cầu, 60% các nhà lãnh đạo cho rằng năm 2021 sẽ là năm của chuyển đổi và phục hồi. Các nhà lãnh đạo này nêu lên ba thách thức kinh doanh hàng đầu của họ là: gia tăng sự nhanh nhạy trong kinh doanh, năng suất và doanh thu. Việc chuyển đổi phần mềm quản lý doanh nghiệp điện toán đám mây có thể giúp các SMB giải quyết những thách thức này. Tuy nhiên nhiều nhà lãnh đạo SMB đang đấu tranh để tìm ra thời điểm tạo ra chiến lược chuyển đổi số. Đó là vấn đề chúng tôi có thể giúp đỡ.

Dynamics 365 Business Central – Phần mềm quản lý doanh nghiệp thiết thực cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dynamics 365 Business Central cung cấp phần mềm quản lý doanh nghiệp đám mây được kết nối cho các tổ chức vừa và nhỏ đang phát triển. Kết nối có nghĩa là bạn có thể tập hợp nhóm tài chính, bán hàng, dịch vụ và hành chính trong một ứng dụng duy nhất. Nhờ đó có được thông tin chi tiết cần thiết để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển và chuẩn bị cho những gì tiếp theo. Chúng tôi tập trung đầu tư đổi mới sản phẩm của mình để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ:

  • Thích ứng nhanh hơn: Chuẩn bị sẵn sàng cho sự gián đoạn với những thông tin cần thiết để chuyển đổi nhanh chóng, thay đổi mô hình kinh doanh và xây dựng kế hoạch chiến lược.
  • Làm việc thông minh hơn: Ngừng chuyển đổi ứng dụng và tăng năng suất bằng cách sử dụng ứng dụng tương tác như Microsoft Teams, Excel, Word và Outlook.
  • Hoạt động tốt hơn: Mang lại hiệu suất kinh doanh tốt hơn với các cải tiến liên tục về quy trình, thông tin theo thời gian thực và khả năng đáp ứng của toàn bộ doanh nghiệp — không chỉ về tài chính. Các phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm kế toán, phần mềm quản lý dự án hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn.

Hãy xem những cập nhật mà chúng tôi giới thiệu trong phiên bản Dynamics 365 Business Central wave 1 năm 2021 để giúp bạn thích ứng nhanh hơn, làm việc thông minh hơn và hoạt động tốt hơn sau đây.

Những cải tiến mới nhất của phần mềm quản lý doanh nghiệp Dynamics 365 Business Central

Thích ứng nhanh hơn: Cải tiến về hướng dẫn sử dụng

Việc chuyển đổi nhanh chóng chỉ có thể khi bạn khiến mọi người trong công ty của mình áp dụng các ứng dụng, quy trình và mô hình kinh doanh mới. Mặc dù việc đưa vào sử dụng chính thức (go-live) các phần mềm quản lý doanh nghiệp mới là rất quan trọng, nhưng thời gian để nhân viên của bạn đạt được năng suất là thước đo thành công tốt hơn. Trong phiên bản wave 1 năm 2021, chúng tôi đầu tư vào danh mục bắt đầu cần thiết, biểu ngữ chào mừng và các hỗ trợ theo ngữ cảnh trong ứng dụng với các mẹo giảng dạy để đảm bảo nhân viên của bạn có thể bắt đầu và đạt được kết quả nhanh hơn.

phần mềm quản lý doanh nghiệp Dynamics 365 Business Central giúp doanh nghiệp thích ứng nhanh hơn

Làm việc thông minh hơn: Phối hợp tốt hơn với công nghệ đám mây Microsoft

Microsoft là công ty duy nhất cung cấp các ứng dụng năng suất, cộng tác, phát triển, AI, báo cáo thông minh và kinh doanh trên một nền tảng công nghệ đám mây duy nhất. Kết quả vượt trên cả khả năng hỗ trợ làm việc từ xa, tăng cường bảo mật và kiểm soát chi phí. Bằng cách kết nối Dynamics 365, Microsoft 365 và Power Platform, bạn trao quyền cho tổ chức của mình để làm việc hợp tác hơn, năng suất hơn và có kết quả hơn. Trong phiên bản wave 1 năm 2021, chúng tôi đã cải thiện khả năng tương tác với Microsoft Teams, Word và Excel. Đồng thời cho phép tích hợp giữa các bảng ảo Dynamics 365 BC với các giải pháp Microsoft Dataverse. Ngoài ra, chúng tôi bắt đầu hỗ trợ cho Universal Print để tối ưu việc in ấn.

Hoạt động tốt hơn: Tăng cường chức năng phân tích và mở rộng đến nhiều khu vực địa lý hơn

Chúng tôi tiếp tục đầu tư vào năng lực giải pháp giúp khách hàng tối ưu hóa hiệu suất tài chính và thúc đẩy cải tiến quy trình kinh doanh liên tục. Phiên bản wave 1 năm 2021 hỗ trợ mở rộng toàn cầu, Dynamics 365 Business Central được đưa đến nhiều quốc gia hơn, có mặt ở Ấn Độ, Hy Lạp, Romania và Thổ Nhĩ Kỳ. Chúng tôi cũng đầu tư làm đơn giản hóa việc sửa mã phân tích và bút toán sổ tổng hợp. Các mã phân tích nhất quán và chính xác của các giao dịch hoạt động và tài chính đảm bảo thông tin chi tiết hơn từ dữ liệu doanh nghiệp.Tăng cường chức năng phân tích và mở rộng đến nhiều khu vực địa lý hơn

Theo MS Dynamics Blog

Lời kết

Trên đây là tổng quan về những cải tiến mới nhất dành cho phần mềm quản lý doanh nghiệp Dynamics 365 Business Central. Chúng tôi cũng đầu tư vào các cải tiến theo yêu cầu của các đối tác và khách hàng. Bao gồm các cải tiến về ngân hàng, thanh toán, hiệu suất, tối ưu hóa chuỗi cung ứng và khả năng sử dụng.

Hãy liên hệ với NaviWorld Việt Nam – đối tác hạng Vàng về các giải pháp Microsoft Dynamics, nhà phân phối hàng đầu về giải pháp Dynamics 365 Business Central tại Việt Nam. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp đến bạn về cách Dynamics 365 BC có thể giúp bạn quản trị doanh nghiệp hiệu quả hơn và thích ứng nhanh hơn.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap