Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP Business Central

5 ưu điểm của phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP Business Central

Microsoft Dynamics 365 Business Central là phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP hỗ trợ điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của bạn. Business Central sẽ hợp lý hóa các quy trình kinh doanh và giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc đưa ra các quyết định. Và còn rất nhiều lợi ích khi triển khai Business Central cho doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu 5 lợi ích chính qua bài viết dưới đây nhé.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP Business Central là gì?

Microsoft Dynamics 365 Business Central là phần mềm quản trị doanh nghiệp erp toàn diện. Bao gồm toàn bộ chuỗi giá trị của bạn, với tầm nhìn tổng thể từ bán hàng và marketing, kho hàng và phân phối, cho đến tài chính và thuế, sản xuất và chất lượng, quản lý dịch vụ và quản lý hợp đồng. Tất cả được tích hợp trong phiên bản cloud.

Sau đây là 5 ưu điểm chính của Business Central.

#1. Tích hợp với Office 365 & Power Platform

Business Central (BC) là một hệ thống do Microsoft xây dựng - mang lại rất nhiều lợi ích. Microsoft được biết đến với kinh nghiệm chuyên môn về CNTT và nhiều năm hoạt động như một nhà cung cấp đáng tin cậy. Và giờ đây với Business Central, Microsoft có thể làm việc chặt chẽ với nhiều ứng dụng.

Với BC bạn có thể tin tưởng vào việc tích hợp với các ứng dụng yêu thích của mình như Office 365 và Teams. Ví dụ việc tích hợp với Outlook, bạn có thể dễ dàng tạo và gửi phiếu mua hàng trực tiếp từ Outlook. Không cần chuyển đổi ứng dụng - như vậy bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Tích hợp với Office 365

Việc tích hợp với Power Platform sẽ đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới, nhờ sự kết nối liền mạch giữa các công cụ dữ liệu thông minh Power BI và Power Apps. Bạn có thể trực tiếp xem tất cả nội dung của mình trong BC - điều này tạo ra một bức tranh hoàn chỉnh của doanh nghiệp bạn theo thời gian thực tế.

Khi email, lịch làm việc và tệp của bạn kết nối liền mạch với dữ liệu, báo cáo và quy trình kinh doanh, bạn sẽ được trải nghiệm tích hợp mà không có bất kỳ phần mềm quản trị doanh nghiệp erp độc lập nào khác có thể sánh kịp.

#2. Phần mềm quản trị doanh nghiệp erp khả dụng trên Cloud

Business Central không những khả dụng trên on-premise mà còn trên cloud. SaaS dần trở thành tiêu chuẩn mới và mang lại rất nhiều lợi ích. Điều quan trọng là các phiên bản cập nhật. Bạn có quyền truy cập ngay vào các chức năng và bản cập nhật mới mà không phải trả thêm phí.

Bên cạnh đó, bạn không phải bận tâm về cơ sở hạ tầng, server hay việc mua và cài đặt phần cứng.

 

Phần mềm quản trị doanh nghiệp erp khả dụng trên Cloud

#3. Tối ưu hóa chi phí

Các phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP như Business Central yêu cầu cơ sở hạ tầng dễ dàng hơn và chi phí bảo trì thấp hơn. Doanh nghiệp có thể giảm các chi phí liên quan đến CNTT. Microsoft cũng xây dựng BC để phù hợp với nhu cầu của bạn. Đây thực sự là một nền tảng toàn diện và có thể tùy chỉnh để cải thiện năng suất làm việc. Đặc biệt là bạn có thể dễ dàng thêm các ứng dụng riêng biệt cho ngành của mình.

Bạn có thể đăng ký mua bản quyền theo tháng dựa trên số người dùng phần mềm chứ không cần phải trả trước một khoản đầu tư lớn. Nhờ vào tính linh hoạt của hệ thống nên doanh nghiệp có thể mua bổ sung bản quyền. Bằng cách này, hệ thống CNTT sẽ phát triển cùng với doanh nghiệp.

Hơn nữa, bạn sẽ không mất nhiều thời gian nhờ việc triển khai hệ thống nhanh chóng.

#4. Tính bảo mật

Tính bảo mật

Một trong những tiêu chí lựa chọn phần mềm quản trị doanh nghiệp là khả năng bảo mật dữ liệu phải cực kỳ cao.

BC là một giải pháp cloud cho nên các tính năng được tích hợp sẵn để đảm bảo dữ liệu của doanh nghiệp được sao lưu và lưu trữ an toàn.

BC cung cấp một hệ thống bảo mật cho phép người quản lý có thể phân quyền truy cập cho người dùng đối với các đối tượng và dữ liệu trong database. Vì database BC nằm trên SQL Server hoặc Azure SQL Database, hệ thống bảo mật BC và hệ thống bảo mật SQL Server hoặc Azure SQL Database hoạt động hỗ trợ nhau để đảm bảo rằng chỉ những người dùng được ủy quyền mới có thể truy cập vào database.

#5. Phần mềm quản trị doanh nghiệp erp Business Central được tối ưu dịch vụ hỗ trợ

Vì các tiện ích bổ sung và tùy chỉnh không được phát triển cùng với sản phẩm tiêu chuẩn, nên việc hỗ trợ hệ thống sẽ dễ dàng hơn. Với các phiên bản cập nhật cho hệ thống cloud thì không cần phân tích chuyên sâu các tùy biến trong bản phát hành mới.

Và tất nhiên, bạn có thể tin tưởng vào các chuyên viên chăm sóc của với NaviWorld Việt Nam. Chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ khi bạn gặp sự cố hoặc nếu bạn có thắc mắc về hệ thống.

Theo Drink-IT

Bạn đã sẵn sàng chọn Business Central cho hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP của mình? Đừng ngần ngại liên hệ với NaviWorld Việt Nam - đối tác hạng vàng của Microsoft và là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp để được hỗ trợ về giải pháp này.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap