Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Phát hành phiên bản LS Central 18.1

Phát hành phiên bản LS Central 18.1

Ngày phát hành: 8 tháng 7, 2021

Phiên bản này dành cho Microsoft Dynamics 365 Business Central 2021, bản phát hành Wave 1, cập nhật lần 2, số 18.2.26217.26490.

Dưới đây là một số tính năng mới của phiên bản này.

1. Backoffice

  • Chức năng nâng cao Đơn bán hàng (Customer Order)
  • Hồ sơ đơn bán hàng (Customer Order Profile)
  • Hồ sơ đơn bán hàng với Profile ID 99009135 có sẵn trên LS Central, hỗ trợ người dùng dễ dàng truy cập để thực hiện quy trình đơn hàng

2. Hospitality

Tính năng “Coursing”

Người dùng thể cấu hình hệ thống POS và KDS (hệ thống màn hình hiển thị tại bếp) với tính năng Coursing. Tính năng “Coursing” cho phép chia tách các nguyên liệu thành nhiều món trong các thực đơn khác nhau và kiểm soát thời gian thực hiện để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Khi kích hoạt tính năng “Coursing”, nhân viên phục vụ đặt món cho mỗi bàn và gửi thông tin đó cho nhà bếp thông qua máy POS, và nhân viên bếp sẽ biết những món ăn đã đặt và chuẩn bị tương ứng. Tại thời điểm phù hợp, nhân viên phục vụ yêu cầu bắt đầu chuẩn bị món ăn, nhân viên nhà bếp sẽ nhận được thông báo tự động và thực hiện.

Nhân viên phục vụ có thể đánh dấu từng món đã được phục vụ. Ngoài ra các thao tác khác cũng có thể được cấu hình, thiết lập các bàn ăn theo hiện trạng như Bàn đã đặt Bánh mì hoặc Bàn đã đặt Khăn ăn, hoặc các món ăn như Bàn đã khui rượu hoặc Bàn đã đặt bộ đồ ăn.

Chức năng này hỗ trợ nhân viên phục vụ có thể tuân thủ chặt chẽ theo quy trình làm việc của nhà hàng.

Phiên bản mới này còn có chức năng hỗ trợ Nhân viên phục vụ giao tiếp với nhân viên bếp qua chức năng gửi các ý kiến ​trên máy POS. Ví dụ như Nhân viên phục vụ có thể gửi các yêu cầu đặc biệt của khách hàng liên quan tới món ăn và nó sẽ được chuyển tự động tới màn hình KDS của nhà bếp để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

3. LS Activity

Cải thiện tính năng ca làm việc - “Shift” trong màn hình Quản lý nhân viên - “Staff Management and Activities”

Tính năng trong “Staff Management and Activities” đã được cải tiến cho thao tác gán một nhân viên mới với ca làm việc trên Trung tâm Vai trò – “Role center”. Theo đó hệ thống sẽ tự động gửi Tin nhắn thông báo thay vì các cửa sổ hộp thoại trên màn hình làm việc của người dùng.

4. LS Hardware Station

Chức năng mới: Peripheral Check (Chức năng kiểm tra ngoại vi).

Tính năng mới GetDeviceInformation (thu thập thông tin thiết bị) được bổ sung trên màn hình LS Hardware Station API. Chức năng này kết nối mã thiết bị và trả lại trạng thái của thiết bị. Nếu phần mềm LS không tìm thấy thiết bị đó thì, hệ thống sẽ gửi tín hiệu báo trả về.

Trên đây những cải tiến mới nhất dành cho phần mềm bán lẻ LS Central. Đừng ngần ngại liên hệ với NaviWorld Việt Nam để được hỗ trợ về những cập nhật này. Chúng tôi cũng luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp đến bạn về cách LS Central có thể giúp bạn kinh doanh và quản lý công việc hiệu quả hơn.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap