Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

3 khía cạnh cần xem xét khi chuyển sang erp Dynamics 365 cloud

3 khía cạnh cần xem xét khi chuyển sang erp Dynamics 365 cloud — xây dựng ngôi nhà mơ ước tiếp theo của bạn

Việc nâng cấp các ứng dụng kinh doanh on-premises sang cloud có thể giống như xây dựng ngôi nhà mơ ước cho riêng mình. Điều này cực kỳ thú vị và sẽ đáp ứng cho những nhu cầu đặc biệt của bạn, nhưng có thể mang lại cảm giác chán nản. Việc quan trọng là phải đảm bảo bạn có một kế hoạch chặt chẽ. Hãy khám phá phép ẩn dụ này thêm một chút, xem xét ba thành phần quan trọng trong hành trình chuyển giao cloud và cách bạn có thể tận dụng erp Dynamics 365 Migration Program trong suốt quá trình.

Nếu như kiến ​​trúc sư và nhà thầu hỗ trợ việc xây dựng ngôi nhà mơ ước trở nên dễ dàng hơn, thì Microsoft Dynamics 365 Migration Program cho phép khách hàng on-premises đơn giản hóa và đẩy nhanh tiến độ chuyển giao lên cloud. Nó cung cấp hỗ trợ chuyển giao toàn diện và được làm việc trực tiếp bởi các kiến ​​trúc sư cloud của Microsoft và các đối tác chuyển giao chuyên biệt. Chương trình cung cấp quyền truy cập vào đánh giá chuyển giao miễn phí, ưu đãi giá, công cụ và hỗ trợ chuyển giao cho khách hàng đủ điều kiện. Các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn thông qua Chương trình chuyển giao erp Dynamics 365 để chuyển từ Dynamics AX hoặc Dynamics CRM sang cloud.

Tuy nhiên, trước khi bạn bắt đầu chuyển giao lên cloud, có ba khía cạnh cốt lõi cần xem xét sau đây: Ngân sách, yêu cầu và vị trí.

1. Ngân sách khi chuyển sang erp Dynamics 365 cloud

Khi xây dựng một ngôi nhà mơ ước, việc xác định ngân sách thực sự của mình sẽ mang lại bước khởi đầu thuận lợi. Hãy thử so sánh chi phí nhà ở của bạn hôm nay với chi phí nhà ở trong tương lai. Có thể bạn đang thuê hoặc vay thế chấp căn nhà hiện có, và bạn muốn so sánh các khoản chi phí hiện tại với khoản thế chấp căn nhà mơ ước trong tương lai. Rất có thể chi phí thế chấp sau này cùng với khoản trả trước một lần trông quá sức so với tiền thuê nhà hoặc tiền thế chấp hiện tại của bạn, nhưng đây là một cái nhìn chưa tổng quan.

Điều cực kỳ quan trọng là phải tính đến tất cả các chi phí dịch vụ liên quan đến việc bảo trì, nâng cấp và sửa chữa nơi ở hiện tại của bạn. Điều này cũng áp dụng cho chi phí on-premises. Điều quan trọng là phải tính toán tổng chi phí sở hữu, bao gồm chi phí CNTT, chi phí nâng cấp và chi phí máy chủ để tránh bất kỳ sự rủi ro nào.

Ngân sách khi chuyển sang erp Dynamics 365 cloud

2. Yêu cầu khi chuyển sang erp Dynamics 365 cloud

Khi bạn đã xác định rõ ràng các yêu cầu về ngân sách, phần tiếp theo sẽ rất thú vị. Bạn cần có bản thiết kế và những thông số kỹ thuật của ngôi nhà. Khi bạn đang suy nghĩ về những nhu cầu trong tương lai, tại sao lại giới hạn bản thân bằng những phương án cũ? Đối với những nhu cầu thay đổi thường xuyên của đối tác như trẻ con và thú cưng thì sao? Khi con bạn lớn lên và cần một phòng làm việc, hoặc vợ/chồng của bạn làm việc tại nhà và cần một không gian văn phòng yên tĩnh. Bạn dự định mang tất cả đồ đạc cũ chuyển đến ngôi nhà mới hay bạn nên loại bỏ những chiếc hộp cũ đã không dùng trong 10 năm qua?

Tương tự như vậy, khi doanh nghiệp chuyển sang cloud là cơ hội để đổi mới, phát triển hoặc loại bỏ hoàn toàn các phương thức kinh doanh cũ không còn phù hợp nữa. Bạn có muốn sở hữu một chiếc tủ tài liệu lớn khi bạn có thể lưu trữ trực tuyến mọi thứ một cách an toàn? Để hiểu đầy đủ những gì bạn cần làm để di chuyển dữ liệu, các bản tùy chỉnh, tích hợp và các chức năng on-premises hiện có của mình sang cloud, bạn nên đăng ký bản chuyển giao miễn phí của Microsoft. Điều này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết những đánh đổi thời gian và nỗ lực để chuyển sang cloud.

3. Vị trí

Erp Dynamics 365 đảm bảo bảo mật vật lý, cơ sở hạ tầng và bảo mật hoạt động

Ngôi nhà mơ ước của bạn phải đặt nơi mà bạn cảm thấy an toàn và có thể tùy chọn mở rộng không gian sống khi cần thiết. Ví dụ, một số khu vực lân cận được yêu thích chỉ vì sự an toàn và áp dụng luật phân vùng linh hoạt, cho phép mở rộng trong tương lai. Có thể bạn muốn xây thêm tầng hai hoặc xây phòng dành cho mẹ chồng nếu trong tương lai gia đình bạn có thêm thành viên hoặc bạn mong muốn có sự riêng tư cá nhân. Thật tuyệt vời khi luôn có sẵn kế hoạch và chỉ việc đầu tư khi bạn sẵn sàng.

Với erp Dynamics 365, bạn có thể tiếp cận công nghệ tiên tiến, kiểm soát chi phí và cải thiện năng suất CNTT bằng cách chuyển sang cloud. Giải pháp erp Dynamics 365 đảm bảo bảo mật vật lý, cơ sở hạ tầng và bảo mật hoạt động thông qua Microsoft Azure. Erp Dynamics 365 cũng có khả năng mở rộng công suất để đáp ứng đủ số lượng lớn người dùng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về tất cả các lợi ích của việc chuyển từ Dynamics AX và Dynamics CRM sang Erp Dynamics 365 trên cloud.

Lời kết

Cuối cùng, xem xét việc xây dựng ngôi nhà mơ ước cho tương lai có thể khiến bạn đồng thời vừa phấn khích vừa căng thẳng. Việc chuyển giao hoạch định nguồn lực doanh nghiệp on-premises (ERP) hoặc quản lý quan hệ khách hàng (CRM) sang cloud tương tự với nhiều áp lực đi kèm. Điều quan trọng là phải cân nhắc kỹ lưỡng tất cả các chi phí, thiết kế và nền tảng trước khi bạn có thể xác định con đường chuyển giao tốt nhất cho công ty của mình. Với erp Dynamics 365 Migration Program, hàng trăm khách hàng như bạn đã được hưởng lợi từ chương trình đánh giá Microsoft Standard Migration miễn phí, không bắt buộc của chúng tôi.

“Tôi rất ấn tượng về thông tin tôi nhận được từ đánh giá chuyển giao này. Nó mang lại niềm tin cho chúng tôi cho những bước tiếp theo”- Một chuyên gia phân tích kinh doanh cấp cao đã đánh giá.

Chương trình đánh giá Microsoft Standard Migration là bước đầu tiên giúp bạn hiểu giá trị của việc chuyển giao qua cloud và cách đạt được điều đó. Bài đánh giá do Microsoft quản lý này thường yêu cầu khách hàng thực hiện từ ​​4 đến 8 giờ. Nó có sẵn trên toàn thế giới cho người dùng Dynamics AX và Dynamics CRM.

Tham gia chương trình chuyển đổi erp Dynamics 365 ngay hôm nay

Hãy liên hệ với Naviworld Việt Nam ngay hôm nay về chương trình Dynamics 365 Migration và tham gia Cộng đồng erp Dynamics 365 Migration để kết nối với các chuyên gia và các doanh nghiệp. Chuyển giao là một quyết định quan trọng, do đó bạn cần làm đúng cách để giảm thiểu rủi ro. Các chuyên gia từ Microsoft của chúng tôi luôn sẵn sàng để hướng dẫn bạn trong toàn bộ quá trình.

Nguồn: Microsoft Dynamics 365

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Microsoft Dynamics 365
    • 3 khía cạnh cần xem xét khi chuyển sang erp Dynamics 365 cloud — xây dựng ngôi nhà mơ ước tiếp theo của bạn

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap