Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Cách thanh toán nhanh chóng hơn với phần mềm quản lý bán hàng pos

Cách thanh toán nhanh chóng hơn với phần mềm quản lý bán hàng POS

Khách hàng không thích đứng xếp hàng tại cửa hàng, điều này không có gì mới. Chín trong số mười người mua sắm ở Anh được Box Technologies và Intel phỏng vấn tiết lộ rằng họ tránh các cửa hàng xếp hàng dài. Khi Amazon mở cửa hàng Amazon Go không cần thu ngân, nhiều người ca ngợi đây là một cuộc cách mạng rất cần thiết vì không cần xếp hàng để thanh toán. Kể từ khi Covid-19 xuất hiện, xếp hàng dài không chỉ đơn giản là phiền toái và lãng phí thời gian mà còn là nguy cơ lây nhiễm virus. Là một nhà bán lẻ, làm thế nào bạn có thể giảm thiểu rủi ro của việc xếp hàng ngoài cách của Amazon Go? Dưới đây là 6 ý tưởng với phần mềm quản lý bán hàng pos dành cho bạn.

#1. Mang máy POS di động đến với khách hàng

Ngày nay, các giải pháp phần mềm quản lý bán hàng pos tiên tiến nhất cho phép bạn chạy Điểm bán hàng (POS) trên các thiết bị di động như máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Nhân viên của bạn có thể tra cứu thông tin, quét các mặt hàng, chốt giao dịch, chấp nhận thanh toán và in biên lai ở bất kỳ đâu khách hàng có mặt, kể cả trong và ngoài khuôn viên cửa hàng. Khách hàng không cần phải xếp hàng tại quầy và chờ đến lượt. Một ưu điểm khác của POS di động là bạn có thể dễ dàng thêm nhiều thiết bị hơn khi cần thiết mà không cần phải tốn nhiều không gian cửa hàng.

#2. Thêm các trạm đặc biệt để xử lý các quy trình phức tạp

Các giao dịch mua sắm đơn giản thường được xử lý nhanh chóng. Mặt khác, các quy trình phức tạp hơn như đổi trả hàng, đơn đặt hàng tùy chỉnh hoặc đăng ký chương trình khách hàng thân thiết có thể mất nhiều thời gian hơn và làm cho việc thanh toán chậm lại đáng kể. Doanh số từ việc bán hàng đơn giản thường nhiều hơn là giải quyết các quy trình phức tạp, vì vậy bạn có thể giảm thời gian chờ trung bình nếu có một trạm dịch vụ đặc biệt cho khách hàng cần trợ giúp. Chẳng hạn như trường hợp cần hoàn lại tiền, đổi trả hàng, đơn đặt hàng đặc biệt,…

#3. Thử nghiệm với xếp hàng ảo kết hợp với phần mềm quản lý bán hàng pos

3.	Thử nghiệm với xếp hàng ảo kết hợp với phần mềm quản lý bán hàng pos

Với máy xếp hàng ảo, khách hàng có thể lấy số và đảm bảo một chỗ trong hàng đợi mà không cần phải đứng xếp hàng. Mặc dù loại máy này phổ biến ở các trung tâm dịch vụ như bưu điện và ngân hàng, nhưng chúng không phổ biến ở các cửa hàng bán lẻ. Ví dụ: một cửa hàng điện tử địa phương sử dụng xếp hàng ảo cho những khách hàng cần hỗ trợ, nhưng lại thanh toán truyền thống tại quầy thu ngân. Họ có đang bỏ lỡ cơ hội? Một lý do khác để thử nghiệm máy xếp hàng ảo kết hợp với phần mềm quản lý bán hàng pos là khách hàng có thêm thời gian để dạo quanh cửa hàng trong khi chờ đợi. Đó là một cơ hội tuyệt vời để họ có thể thêm sản phẩm vào giỏ hàng của mình.

#4. Thiết lập các cuộc hẹn one-to-one

Không phải tất cả các lượt ghé qua cửa hàng đều có mục đích mua sắm. Nếu khách hàng cần tư vấn hoặc cần chăm sóc đặc biệt, nhiều nhà bán lẻ khuyến khích khách hàng đặt lịch hẹn để họ có thể được phục vụ và quan tâm đúng lúc.

Chuỗi trang sức The Watches of Switzerland Goldsmiths, Mappin & Webb bắt đầu đặt lịch hẹn one-to-one với khách hàng ngay khi họ mở cửa trở lại sau đại dịch. Craig Bolton - Giám đốc điều hành của The Watches of Switzerland Group, nói rằng công ty của ông đã thiết lập 13.000 cuộc hẹn ảo và tại cửa hàng chỉ trong hai tuần cuối cùng của tháng Bảy. Mặc dù thiết lập này có thể không phù hợp với tất cả các ngành nghề bán lẻ, nhưng việc đặt trước có thể giúp chủ động lượt khách đến và đảm bảo rằng bạn có đủ thời gian và không gian chất lượng cho khách hàng của mình.

#5. Thêm công nghệ “scan and go” vào phần mềm quản lý bán hàng pos

Thêm công nghệ “scan and go” vào phần mềm quản lý bán hàng pos

Cuộc cách mạng mới nhất trong công nghệ phần mềm quản lý bán hàng pos đó là chuyển POS đến tay người tiêu dùng. Ứng dụng di động Scan and Go cho phép người mua hàng tự phục vụ trong cửa hàng, sử dụng thiết bị di động cá nhân của họ hoặc thiết bị cầm tay của cửa hàng để quét mã hàng và thanh toán. Quy trình này khác với POS di động truyền thống, không chỉ vì khách hàng tự quét mà còn vì các mặt hàng được quét khi chúng được thêm vào giỏ hàng.

Mặc dù hiện tại, công nghệ Scan and Go phổ biến ở các cửa hàng tạp hóa, không có lý do gì mà các nhà bán lẻ ở các lĩnh vực khác không tận dụng nó. Đối với cửa hàng thời trang, sức khỏe, điện tử hoặc DIY, khách hàng sẽ được trải nghiệm khả năng thêm các mặt hàng vào giỏ một cách thuận tiện và hạn chế tiếp xúc giữa người với người.

Ứng dụng Scan and go còn có những lợi ích khác. Khi quét mã vạch aa, khách hàng có thể xem tất cả các thông tin chi tiết của sản phẩm như dinh dưỡng, cấu tạo, thành phần và hướng dẫn sử dụng. Đây là một cách tuyệt vời để người mua biết được tất cả thông tin bổ sung cần thiết để đưa ra quyết định mua hàng mà không cần phải chạm vào sản phẩm.

#6. Trao quyền cho nhân viên của bạn bằng phần mềm quản lý bán hàng pos trực quan, đáng tin cậy

Công nghệ chậm chạp, lạc hậu có phải là một trong những nguyên nhân khiến cửa hàng của bạn thường gặp cảnh xếp hàng dài? Một trong những khách hàng đã kể cho chúng tôi nghe một câu chuyện kinh dị về việc máy bán hàng cũ của họ bị hỏng trong đợt cao điểm đêm Giáng sinh. “Đó là một cơn ác mộng: một trong những máy tính tiền của chúng tôi bị khóa, khiến tất cả hệ thống trong cửa hàng chính bị ngưng. Dòng người bao quanh cửa hàng vì chúng tôi phải xử lý tất cả các giao dịch theo cách thủ công bằng cách viết mọi thứ ra giấy. Chúng tôi đã mất 20.000 đô la vào ngày hôm đó, và ai biết được việc này sẽ tác động lâu dài đối với việc kinh doanh”.

Khách hàng của chúng tôi đã kết luận rằng: "Tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn một hệ thống là độ tin cậy". Hãy nhìn lại công nghệ của bạn! Phần mềm quản lý bán hàng pos của bạn có còn phục vụ khách hàng một cách hoàn thiện không? Khi chọn phần mềm mới, hãy tìm các hệ thống đảm bảo rút ngắn thời gian giao dịch.

Lời kết

Bạn cần trợ giúp để tìm ra công nghệ phù hợp, mang đến cho khách hàng trải nghiệm an toàn và thú vị trong cửa hàng của bạn? Đừng ngần ngại liên hệ với NaviWorld Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác hạng vàng của Microsoft và là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp phần mềm bán hàng nói riêng và phần mềm quản lý doanh nghiệp nói chung.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Nguồn: Trideninfo

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Bán lẻ
    • Cách thanh toán nhanh chóng hơn với phần mềm quản lý bán hàng POS

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap