Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Kinh nghiệm xây dựng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp từ Routine Việt Nam

Kinh nghiệm xây dựng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp từ Routine Việt Nam

Routine là thương hiệu thời trang dành cho nam tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Routine tập trung vào sự tối giản và thoải mái, với kiểu dáng năng động rất hợp môi trường công sở, thư giãn hoặc du lịch. Trong quá trình phát triển và mở rộng quy mô hoạt động, họ đã có một quyết định quan trọng trong việc xây dựng một phần mềm quản lý bán hàng mới chuyên nghiệp, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh và đưa hoạt động quản lý lên một tầm cao mới.

Những thách thức khi chưa xây dựng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp

Trước đây, Routine đã sử dụng các giải pháp phần mềm bán lẻ truyền thống để quản ký chuỗi cửa hàng thời trang. Ví dụ, họ sử dụng Kios Việt để quản lý kho và bán hàng, Excel để tổng hợp và thu thập báo cáo, và phần mềm Misa để quản lý và báo cáo tài chính kế toán theo quy định của nhà nước.

Khi thương hiệu phát triển quy mô, mở rộng thành các chuỗi cửa hàng lớn, dữ liệu phần mềm dự phòng không đủ khả năng đáp ứng. Công ty có một loạt nhu cầu cần cải tiến như: cần dữ liệu kịp thời về hàng tồn kho và doanh số bán hàng; cần áp dụng các chính sách bán hàng mới theo quy định mới. Họ cũng đòi hỏi sự linh hoạt trong các quy trình làm việc. Vào thời điểm đó, ban lãnh đạo công ty đã đưa ra quyết định cần phải xây dựng phần mềm quản lý bán hàng mới chuyên nghiệp đáp ứng được các yêu cầu trên.

Khi một doanh nghiệp bán lẻ mở rộng, các hệ thống thông tin bị ngắt kết nối và lỗi thời có thể gây ra những rủi ro không đáng có. Các công việc đòi hỏi độ chính xác cao phải làm thủ công dẫn đến lãng phí cả sản phẩm và tài chính.

Một hệ thống không được kết nối liền mạch sẽ khiến thông tin bị kẹt. Thông tin không nhanh chóng và không kịp thời có thể trở thành rủi ro cho doanh nghiệp, vì người quản lý không thể kịp thời thực hiện các điều chỉnh cần thiết đối với hoạt động kinh doanh.

♦ Những khó khăn xảy ra khi chưa xây dựng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp

Những khó khăn Routine phải đối mặt do chưa xây dựng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp phải kể đến như:

  1. Hệ thống mua hàng, hàng tồn kho, quản lý POS và kế toán không được tích hợp. Dữ liệu được nhập vào một hệ thống phải được nhập lại trong hệ thống khác, dẫn đến sự lãng phí nhiều tài nguyên.
  2. Cần nhiều nhân lực để nhanh chóng thu nhập thông tin bán hàng. Mặc dù vậy, dữ liệu luôn chậm trễ.
  3. Bộ phần kế toán của Routine gặp khó khăn trong việc xác định mức tồn kho thực tế và kiểm soát đơn đặt hàng từ các cửa hàng.
  4. Hệ thống mua hàng, lập kế hoạch và POS không được tích hợp với hệ thống kế toán, gây khó khăn cho việc kiểm soát nội bộ.
  5. Với một số lượng lớn các giao dịch, việc cung cấp cho khách hàng các dịch vụ toàn diện trở nên khắt khe, vì điều này đòi hỏi rất nhiều nhân lực
  6. Hệ thống không thể cung cấp tất cả thông tin cần thiết cho các báo cáo của quản lý nội bộ một cách hiệu quả.

Xây dựng phần mềm quản lý bán hàng từ riêng lẻ cho đến hợp nhất

Xây dựng phần mềm quản lý bán hàng từ riêng lẻ cho đến hợp nhất

Công ty nhận thấy rằng trong khi các đối thủ trong ngành thời trang đang hoạt động trơn tru, hệ thống CNTT của Routine đã mang lại căng thẳnng khi làm việc cho đội ngũ quản lý. Họ đồng ý rằng cần khẩn cấp thay thế nó bằng một hệ thống thương mại thống nhất, xây dựng phần mềm quản lý bán hàng có thể tích hợp đầy đủ các tính năng ưu việt nhất.

Routine đã làm việc với một số đối tác trong nước và quốc tế để tìm ra giải pháp quản lý bán lẻ phù hợp. Sau khi kiểm tra các tùy chọn khác nhau, công ty đã chọn phần mềm LS Central, được xây dựng trên nền tảng Microsoft Dynamics 365 Business Central, làm giải pháp phần mềm mới. LS Central được chọn chủ yếu nhờ khả năng cung cấp quản lý và kiểm soát nội bộ hiệu quả.

♦ Đánh giá về khả năng của LS Central

“Tại Routine, chúng tôi có mục tiêu cải thiện dịch vụ khách hàng và tối ưu hóa các nguồn lực theo tiêu chuẩn quốc tế vào hoạt động kinh doanh. Chúng tôi cũng hướng tới sự chặt chẽ và thống nhất trong việc kiểm soát lượng thông tin đa chiều từ trong ra ngòai. Chúng tôi đã tham khảo nhiều đối tác và giải pháp khác nhau cho sứ mệnh này”. Ông Lê ĐÌnh Lâm – Giám đốc CNTT của Routine cho biết tại buổi lễ ra mắt hệ thống mới. “Giải pháp phần mềm LS Central trên nền tảng Microsoft Dynamicss 365 Business Central do NaviWorld Việt Nam tư vấn và cung cấp, đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cụ thể và chuyên biệt của công ty chúng tôi”.

Ông Bùi Đăng Quang – Tổng Giám đốc Naviworld Việt Nam cho bết thêm: “Naviworld Việt Nam tự hào là đối tác hỗ trợ Routine hòan thành sứ mệnh tích hợp hệ thống quản lý bán lẻ của công ty”.

Xây dựng phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ vận hành kinh doanh

Xây dựng phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ vận hành kinh doanh

Với hệ thống phần mềm bán lẻ mới, hiệu quả kinh doanh đã được cải thiện đáng kể. Ban lãnh đạo cuối cùng đã có một cái nhìn toàn diện về hoạt động kinh doanh, giúp họ có thể đưa ra các quyết định tức thì giúp cải thiện và nâng cao hoạt động kinh doanh. Quy trình có thể xem tất cả các giao dịch và thông tin một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cụ thể, có thể truy cập thêm nhiều thông tin chi tiết cho từng đợt bán hàng, hỗ trợ chuỗi cung ứng chính xác, có cái nhìn tổng quan minh bạch về tài chính từ đơn đặt hàng đến hóa đơn, quản lý thành công nhiều cửa hàng và hợp tác hiệu quả với hệ thống showroon và đại lý trên toàn quốc. Bằng cách sử dụng một giải pháp thương mại thống nhất trên một nền tảng duy nhất, công ty có thể:

  • Nâng cao hiệu quả các nguồn lực của doanh nghiệp, bao gồm cả nhân sự tài chính và kế toán.
  • Giảm thiểu các thao tác thủ công.
  • Tối ưu hóa quy trình kinh doanh.
  • Cung cấp dữ liệu kịp thời và chính xác, tích cực thông báo các quyết định kinh doanh của ban quản lý.

Lời kết

Để nâng cao hiệu quả và năng suất với tầm nhìn sâu sắc về các hoạt động và kết quả của mình, một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp và hợp nhất là không thể thiếu cho các doanh nghiệp. Các nhà bán lẻ muốn định hình thị trường và chiến thắng các đối thủ cạnh tranh phải chuyển mình thật nhanh chóng và không sợ hãi.

Nếu bạn mong muốn tìm hiểu cụ thể hơn về phần mềm phần mềm LS Central, đừng ngần ngại liên hệ với các chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi. NaviWorld Việt Nam tự hào là đối tác hạng vàng của Microsoft và là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp phần mềm bán hàng nói riêng và phần mềm quản lý doanh nghiệp nói chung.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam được vinh danh là một trong ba Đối tác hạng Kim cương của LS Retail 2024 tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Tháng Năm 14, 2024

NaviWorld Việt Nam được vinh danh là một trong ba Đối tác hạng Kim cương của LS Retail 2024 tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương Ngày 13 tháng 5 năm 2024 tại s...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Bán lẻ
    • Kinh nghiệm xây dựng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp từ Routine Việt Nam

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap