Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Tầm quan trọng của phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng

Tầm quan trọng của phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng

Các doanh nghiệp xây dựng gặp rất nhiều thách thức về quản lý hiệu quả để có thể đảm bảo tiến độ, ngân sách, phòng ngừa rủi ro. Một phần mềm quản lý doanh nghiệp đặc thù cho ngành xây dựng là vô cùng cần thiết. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn những lợi ích và lợi thế mà phần mềm này mang lại cho doanh nghiệp của bạn.

Giải pháp ERP phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng là gì?

ERP (Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) dành cho lĩnh vực xây dựng là một giải pháp phần mềm cung cấp tất cả thông tin chi tiết chính xác về dữ liệu trong toàn doanh nghiệp. Tùy thuộc vào lĩnh vực, phần mềm có thể bao gồm chức năng bổ sung được thiết kế riêng cho xây dựng như quản lý CRM và đấu thầu, quản lý tài chính và kế toán, tài sản, quản lý dự án, phân bổ nguồn lực, báo cáo và nhiều chức năng khác. Phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng được thiết kế để hỗ trợ tất cả các quy trình quản lý kinh doanh quan trọng thông qua một giải pháp và do đó, cung cấp dữ liệu chính xác nhất hỗ trợ quyết định kinh doanh sáng suốt.

Tầm quan trọng của phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng

Khi bạn đã có kinh nghiệm tham gia vào ngành xây dựng, bạn đều sẽ hiểu sự phức tạp của công việc, tiến độ hoàn thành dự án, thời hạn và việc phải tuân thủ ngân sách cố định.  Tuy nhiên, luôn có những tình huống bất ngờ xảy ra thách thức kế hoạch  hay sự thành công của dự án. Thông thường trong các tình huống như vậy, việc lên lịch trình tiến độ dự án, phân bổ lại nguồn lực và tính toán lại lợi nhuận là điều cần thiết.

Khả năng sinh lời có thể gặp rủi ro và các công ty xây dựng cần nhanh chóng thay đổi định hướng và điều chỉnh theo tình hình mới. Điều này có thể đặc biệt khó khăn nếu các nhà lãnh đạo không thể dựa vào công cụ phần mềm chuyên biệt để có thông tin chính xác và cập nhật về quy trình kinh doanh cũng như tổng quan về hoạt động doanh nghiệp.

Điều gì sẽ xảy ra nếu ERP được thiết kế riêng cho ngành xây dựng

ERP được thiết kế riêng cho ngành xây dựng

Các giải pháp kỹ thuật số tích hợp tất cả trong một phù hợp với ngành cho phép chủ sở hữu và người điều hành có được thông tin từ dữ liệu và báo cáo một cách chính xác để đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong việc quản lý tài nguyên, kiểm soát chi phí và tối đa hóa lợi nhuận. Phần mềm quản lý xây dựng chuyên dụng sẽ giúp kiểm soát dự án chi tiết từ chi phí vượt quá cũng như hồ sơ chậm tiến độ. Phần mềm cải thiện cách các doanh nghiệp đưa ra quyết định và điều hành công ty.

Với giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng tất cả trong một, các nhà lãnh đạo có khả năng hiển thị đầy đủ thông tin, dữ liệu về các dự án, chi phí hoàn thành và ước tính lợi nhuận để xác định và giải quyết sớm mọi vấn đề. Việc có một giải pháp tích hợp cho phép bạn có cái nhìn tổng quan chi tiết theo thời gian thực về doanh nghiệp sẽ trở thành một lợi thế cạnh tranh.

Nếu bạn đang tìm một giải pháp erp cho doanh nghiệp xây dựng của mình, đừng ngần ngạo liên hệ với NaviWord Việt Nam. Các chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về giải pháp phù hợp nhất và mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp của bạn.

Nguồn: 4PS

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap