Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Phần mềm quản lý dự án Microsoft project có thể giúp dự án của bạn sinh lời như thế nào?

Phần mềm quản lý dự án Microsoft project giúp dự án sinh lời như thế nào?

Bất cứ ai đã từng tham gia vào ngành xây dựng đều hiểu sự phức tạp của việc xây dựng và bàn giao dự án trong đúng thời gian và ngân sách đã quy định. Hơn nữa, luôn có những tình huống bất ngờ đưa đến những thách thức trong việc lập kế hoạch và thành công một dự án.

Thông thường, nguồn lực cần được thiết lập, phân bổ và tính toán cho lợi nhuận. Khả năng sinh lời có thể gặp rủi ro trong những trường hợp này và các công ty cần nhanh chóng điều chỉnh để đi đúng hướng. Điều này có thể đặc biệt khó khăn nếu các nhà lãnh đạo doanh nghiệp không thể dựa vào thông tin chính xác và cập nhật về các quy trình kinh doanh và tiếp cận tổng quan về hoạt động kinh doanh. Cùng tìm hiểu Phần mềm quản lý dự án Microsoft project có thể giúp dự án của bạn sinh lời như thế nào?

#1. Tầm quan trọng của việc lập kế hoạch sử dụng phần mềm quản lý dự án Microsoft project cho xây dựng

Mỗi giai đoạn xây dựng bao gồm một số hoạt động, từ đặt hàng vật liệu đến lập lịch trình nguồn lực và phân bổ nhà máy và thiết bị. Tất cả chúng phải xảy ra vào đúng thời điểm với mức lãng phí và thời gian chết tối thiểu để tiến độ dự án hiệu quả. Nếu có gì sai trong kế hoạch, dự án sẽ bị trì hoãn và vượt quá chi phí, điều này có thể gây tai hại cho công ty.

Sử dụng phần mềm quản lý dự án Microsoft project cho xây dựng, bạn có thể theo dõi, lưu trữ và phân tích dữ liệu liên quan đến mua sắm, lao động, nhà máy và hơn thế nữa. Điều cần thiết là đảm bảo rằng bạn không phải trả tiền cho nhà máy mà bạn có thể không cần sử dụng và chỉ điều này có thể tạo ra khoản tiết kiệm đáng kể theo thời gian.

#2.Báo cáo hiệu quả

Những thắc mắc cần được giải đáp

Bạn thực hiện lợi nhuận bao nhiêu cho mỗi dự án, người đứng đầu dự án, loại dự án hoặc quy định dự án? Đây là những câu hỏi cần thiết cần trả lời khi đưa ra các quyết định chiến lược để đảm bảo dòng tiền dương.

Để kiểm soát cẩn thận chi phí, xem xét tỷ suất lợi nhuận dự đoán và dự báo rủi ro tài chính ngắn hạn đến trung hạn và dài hạn, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cần có khả năng tin tưởng và dựa trên một nguồn xác thực duy nhất bao gồm đầu vào từ tất cả các bộ phận trong toàn doanh nghiệp. Ngày nay, chỉ những hiểu biết sâu sắc về dữ liệu kinh doanh, tài chính và hiệu quả đến từ các công cụ dựa trên đám mây được tích hợp mới phù hợp với mục đích đặt nền móng cho xu hướng dòng tiền tích cực.

Đối với những doanh nghiệp không có giải pháp trên đám mây, việc cập nhật dự báo sẽ khó hơn rất nhiều. Làm thế nào để đảm bảo rằng tất cả dữ liệu được cập nhật? Làm thế nào để bạn cung cấp cho người dùng hoạt động quyền truy cập vào các tài liệu và thông tin họ cần? Quan trọng hơn nữa, bạn có thể tin tưởng vào dữ liệu mà bạn đưa ra quyết định của mình không?

Tại sao bạn nên chọn phần mềm quản lý dự án Microsoft project hỗ trợ dự báo trong chức năng xây dựng?

Đó là lý do tại sao bạn nên chọn một hệ thống ERP hỗ trợ dự báo trong chức năng xây dựng. Phần mềm quản lý dự án Microsoft project là một bước thiết yếu để đạt được kiểm soát dòng tiền tốt hơn. Nó cho phép bạn ghi lại các mức tiến độ, dự báo và doanh thu, và kết quả là theo dõi giai đoạn hiện tại hoặc truy xuất ảnh chụp nhanh của các giai đoạn trước. Từ người giám sát địa điểm đến quản lý cấp cao, mọi người đều có quyền truy cập vào dữ liệu họ cần, tất cả ở một nơi và có sẵn ở mọi nơi.

#3. Xác định và hiểu các rủi ro có thể xảy ra

Chuẩn bị cho những rủi ro tiềm ẩn là một chuyện. Phát hiện những vấn đề duy nhất có thể gây ra sự chậm trễ cho các dự án xây dựng của bạn là một câu chuyện hoàn toàn khác. Việc xác định, hiểu và đánh giá các rủi ro có thể xảy ra nên được thực hiện càng sớm càng tốt để doanh nghiệp của bạn có thể chuẩn bị sẵn sàng để loại bỏ rủi ro, chuyển giao, chia sẻ, chấp nhận hoặc tạo ra một quy trình hành động khác để phản ứng hiệu quả nếu rủi ro xuất hiện.

Việc xếp hạng từng rủi ro theo tác động và xác suất cũng rất quan trọng. Bằng cách làm này, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp xây dựng có thể ưu tiên các rủi ro có xác suất cao, tác động lớn. Rủi ro có thể được thừa nhận, chia sẻ, chuyển giao, loại bỏ và giảm thiểu, nhưng chúng không bao giờ được bỏ qua.

Phần mềm quản lý dự án Microsoft project, phần mềm lý tưởng cho các doanh nghiệp lớn. Nếu bạn muốn tìm hiểu cách chúng tôi có thể giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình hãy liên hệ với NaviWorld để biết thêm thông tin. NaviWorld Việt Nam tự hào là đối tác hạng vàng của Microsoft và là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

 

Bài viết liên quan:

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tài nguyên
    • Phần mềm quản lý dự án Microsoft project giúp dự án sinh lời như thế nào?

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap