Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Phần mềm erp của Microsoft: một giải pháp hoàn chỉnh

NaviWorld Vietnam - Đối tác Bạch Kim của LS Retail năm 2022

NaviWorld Việt Nam, nhà cung cấp giải pháp ERP hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, vinh dự thông báo rằng công ty chúng tôi đã được vinh danh là Đối tác hạng Bạch kim của LS Retail cho năm 2022. Đối tác hạng Bạch kim là một thành tựu nổi bật đối với một đối tác của LS Retail. Vinh dự này chỉ dành cho các công ty đã thể hiện sự cống hiến đặc biệt cho các giải pháp của LS Retail và mang lại thành công với doanh số ấn tượng trong năm vừa qua.

Giải thưởng đối tác của LS Retail

Hàng năm, LS Retail trao giải thưởng cho các đối tác thành công nhất dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh trong mười hai tháng trước đó. Các công ty đạt thành tích cao nhất được xếp vào một trong ba hạng: Vàng, Bạch kim hoặc Kim cương. Đối tác chiến thắng Giải thưởng Đối tác của LS Retail được hưởng các quyền lợi đặc biệt và được nhận kỷ niệm chương.

                         Những danh hiệu của năm 2022

NaviWorld Việt Nam đạt danh hiệu Đối tác hạng Bạch Kim năm 2022

Những đối tác được vinh danh Giải thưởng Đối tác của LS Retail năm 2022 đã được công bố vào thứ Tư ngày 18 tháng 5 tại ConneXion Iceland, sự kiện quốc tế hàng đầu của LS Reyail với hơn 540 khách mời từ khắp nơi trên thế giới.

NaviWorld Việt Nam đạt danh hiệu cao, với  Đối tác hạng Bạch kim. Chúng tôi là công ty, trong năm qua, đã thể hiện sự cống hiến phi thường cho các giải pháp của mình và đặc biệt là thành công về mặt doanh số.

       Kỳ niệm chương Đối tác hạng Bạch Kim năm 2022

“Đây là sự công nhận quý giá cho sự làm việc chăm chỉ và cam kết của chúng tôi trong suốt năm qua. Giải thưởng đối với chúng tôi không chỉ là sự ghi nhận thành tích mà còn là động lực cho tương lai ”. Ông Bùi Đăng Quang, Tổng Giám đốc NaviWorld Việt Nam cho biết. “Trong cuộc khủng hoảng COVID-19, số hóa và tiến bộ trong công nghệ đang thúc đẩy sự đổi mới đáng kể trong ngành bán lẻ. Với LS Retail, chúng tôi mang đến cho khách hàng một nền tảng tích hợp end-to-end tuyệt vời để áp dụng công nghệ nhằm giúp họ có được lợi thế cạnh tranh tốt nhất trong bối cảnh môi trường kinh doanh luôn thay đổi ”. 

Kristjan Johannsson, Giám đốc Thương mại của LS Retail cho biết: "Xin chúc mừng các đối tác được trao giải thưởng năm nay! Bằng cách cung cấp các giải pháp on-premise và on-cloud với giá trị lớn nhất, các đối tác của chúng tôi là động lực chính cho sự thành công của LS Retail". "Chúng tôi ghi nhận sự làm việc chăm chỉ của các đối tác và tác động của họ đối với khách hàng và cộng đồng toàn cầu. Bằng cách thể hiện sự cống hiến không ngừng cho các giải pháp của LS Retail và thông qua chuyên môn toàn diện về lĩnh vực, họ tiếp tục giúp các nhà bán lẻ trên toàn thế giới đạt được mục tiêu của mình. Chúng tôi rất vui mừng được vinh danh NaviWorld Việt Nam là Đối tác Bạch kim của LS Retail và chúng tôi mong muốn phát triển phạm vi tiếp cận của LS Retail trên toàn cầu với các đối tác của chúng tôi vào năm 2022 và hơn thế nữa ".

Mr. Ha Nguyen - Deputy General Director with Platinum Award at Iceland
 Ông Nguyễn Thanh Hà - Phó tổng giám đốc NaviWorld nhận giải Đối tác Bạch kim của LS Retail tại Iceland, 2022

Tìm hiểu về NaviWorld Việt Nam

Công ty TNHH NaviWorld Việt Nam (“NaviWorld”) là nhà cung cấp các giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp cho các công ty hàng đầu tại Việt nam và Khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng của mình lựa chọn, triển khai thành công các giải pháp ERP/CRM toàn diện, dựa trên nền tảng các công nghệ đám mây tiên tiến nhất của Microsoft, nhằm tối ưu hóa các quy trình hoạt động, nâng cao tri thức doanh nghiệp và để từ đó doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu quả hoạt động và gia tăng các lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

NaviWorld vinh dự là đối tác cao cấp nhất của Microsoft về các giải pháp Microsoft Dynamics 365. Chúng tôi cũng là đối tác hàng đầu về các giải pháp chuyên ngành như LS Retail (lĩnh vực Bán lẻ), Incadea (Đại lý kinh doanh Ô tô), Pebblestone (lĩnh vực thời trang), Cadena HRM (Nhân sự)… tại Việt nam.

Tìm hiểu về LS Retail

LS Retail là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện cho lĩnh vực bán lẻ và khách sạn .

Trong hai thập kỷ qua, chúng tôi đã phát triển thị trường dẫn dầu về các giải pháp phần mềm hiện được sử dụng bởi các nhà bán lẻ và nhà hàng trên 130 quốc gia với sự hỗ trợ của trên 260 đối tác được chứng nhận của Microsoft và LS Retail trên 70 quốc gia.

Nhờ kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm của mình về ngành công nghiệp bán lẻ và dịch vụ thực phẩm, chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp có khả năng mở rộng để quản lý các yêu cầu phức tạp của doanh nghiệp rong các phạm vi đa dạng như: thời trang, điện tử, nội thất, hàng miễn thuế, quán café, trạm xăng, cửa hàng tiện ích và nhiều hơn thế.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết liên quan:

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • NaviWorld Việt Nam – Đối tác hạng Bạch kim của LS Retail năm 2022

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap