Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

NaviWorld Việt Nam tiếp tục được vinh danh là Đối tác hạng Kim cương của LS Retail cho năm thứ 3 liên tiếp 

Tháng Tư 05, 2019

Ngày 03 tháng 04 năm 2019, LS Retail đã công bố danh sách Giải thưởng Đối tác của năm 2019 tại sự kiện quốc tế hàng đầu ConneXion Munich diễn ra tại The Westin Grand Munich, Đức. Lễ trao giải và tiệc tối đã khép lại ngày đầu tiên của hội nghị thường niên LS Retail và hội chợ dành riêng cho ngành công nghệ Bán lẻ và Khách sạn.

Mạng lưới đối tác toàn cầu LS Retail hiện tại gồm hơn 350 công ty được chứng nhận trên 85 quốc gia, chịu trách nhiệm cung cấp các giải pháp phần mềm LS Retail trên toàn thế giới, cũng như chia sẻ cho các doanh nghiệp kiến thức chuyên môn chuyên ngành, các bí quyết, kỹ năng quản lý dự án và hỗ trợ từ LS Retail, nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp đồng thời tuân thủ theo các quy định bản địa.

Hàng năm, các đối tác trong hệ sinh thái LS Retail được trao tặng danh hiệu dựa trên hiệu suất bán hàng đạt được trong năm trước.

Năm 2019, chỉ có 16 đối tác trên toàn thế giới thể hiện hiệu suất và sự cống hiến đặc biệt cho các giải pháp LS Retail và khách hàng của họ được vinh danh là Đối tác hạng Kim cương của LS Retail. Với giải thưởng này, NaviWorld tiếp tục được vinh danh là Đối tác cao cấp nhất – hạng Kim cương cho năm thứ ba liên tiếp đồng thời năm 2019 NaviWorld Việt Nam cũng là đại diện duy nhất đại diện đến từ châu Á đạt được danh hiệu này.

Xin chúc mừng tất cả những Đối tác nhận giải thưởng năm nay thông qua những thành tích xuất sắc của các bạn và cảm ơn các bạn vì các cam kết với LS Retail. Một hệ sinh thái đối tác rộng lớn giúp chúng tôi hoạt động trên quy mô toàn cầu, đồng thời cho phép LS Retail cung cấp các giải pháp và dịch vụ khác biệt nhằm đáp ứng các nhu cầu bản địa. Chúng tôi rất tự hào khi thấy các đối tác của chúng tôi đạt được những thành tích tuyệt vời và tiếp tục cam kết cung cấp cho khách hàng ngày càng nhiều dịch vụ, cũng như sự hỗ trợ và cơ hội kinh doanh.” Ông Sigrun Dora Saevinsdottir, Giám đốc điều hành tại LS Retail cho hay.

Phát biểu tại Lễ trao giải, Ông Bùi Đăng Quang, Tổng Giám Đốc của NaviWorld Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng vì tiếp tục giữ vững hạng Đối tác Kim cương của LS Retail cho năm thứ ba liên tiếp. Đây là thành tựu tuyệt vời từ những nỗ lực trong năm vừa qua của NaviWorld. Chúng tôi vô cùng tự hào và cam kết sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng của chúng tôi các dịch vụ tốt nhất cũng như hỗ trợ khách hàng đạt được thành công trong kinh doanh.”

Về chúng tôi

Công ty TNHH NaviWorld Việt Nam (“NaviWorld”) là nhà cung cấp các giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp cho các công ty hàng đầu tại Việt nam và Khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng của mình lựa chọn, triển khai thành công các giải pháp ERP/CRM toàn diện, dựa trên nền tảng các công nghệ đám mây tiên tiến nhất của Microsoft, nhằm tối ưu hóa các quy trình hoạt động, nâng cao tri thức doanh nghiệp và để từ đó doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu quả hoạt động và gia tăng các lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

NaviWorld vinh dự là đối tác cao cấp nhất của Microsoft về các giải pháp Microsoft Dynamics 365. Chúng tôi cũng là đối tác hàng đầu về các giải pháp chuyên ngành như LS Retail (lĩnh vực Bán lẻ), Incadea (Đại lý kinh doanh Ô tô), Pebblestone (lĩnh vực thời trang), Cadena HRM (Nhân sự)… tại Việt nam

Về LS Retail

LS Retail là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện cho lĩnh vực bán lẻ và khách sạn .

Trong hai thập kỷ qua, chúng tôi đã phát triển thị trường dẫn dầu về các giải pháp phần mềm hiện được sử dụng bởi các nhà bán lẻ và nhà hàng trên 130 quốc gia với sự hỗ trợ của trên 260 đối tác được chứng nhận của Microsoft và LS Retail trên 70 quốc gia.

Nhờ kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm của mình về ngành công nghiệp bán lẻ và dịch vụ thực phẩm, chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp có khả năng mở rộng để quản lý các yêu cầu phức tạp của doanh nghiệp rong các phạm vi đa dạng như: thời trang, điện tử, nội thất, hàng miễn thuế, quán café, trạm xăng, cửa hàng tiện ích và nhiều hơn thế.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ +849 2636 2468 hoặc email info@naviworld.com.vn.

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • NaviWorld Việt Nam tiếp tục được vinh danh là Đối tác hạng Kim cương của LS Retail cho năm thứ 3 liên tiếp 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap