Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

7 lưu ý kinh doanh bán lẻ cần cân nhắc khi mở cửa hàng với phần mềm bán hàng trực tuyến

Top 10 Doanh Nghiệp CNTT Việt Nam 2022: Naviworld 6 Năm Liên Tiếp Nhận Giải Thưởng

NaviWorld Việt Nam được vinh danh TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam năm 2022 trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ, giải pháp CNTT.

Ngày 10/09/2022, Lễ trao giải và công bố TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã được tổ chức.  Chương trinh bình chọn Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam ra đời nhằm chứng nhận, tôn vinh các doanh nghiệp CNTT-Truyền thông hàng đầu của Việt Nam, qua đó góp phần trực tiếp củng cố uy tín, xây dựng hình ảnh CNTT Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới.

Chương trình năm nay đã nhận được sự ủng hộ và tham gia đông đảo của các doanh nghiệp với 147 đề cử trong 20 lĩnh vực từ 92 doanh nghiệp. Ngày 23/07/2022, Hội đồng đánh giá do TS. Mai Liêm Trực, Nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Bưu chính Viễn thông làm Chủ tịch và 25 thành viên Hội đồng gồm các đại diện từ Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Y tế, các trường Đại học, các công ty tư vấn và kiểm toán quốc tế, các chuyên gia CNTT và đại diện các cơ quan báo chí ngành CNTT đã nhất trí lựa chọn 101 đề cử xứng đáng vinh danh Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022 tại 18 lĩnh vực. Theo số liệu thống kê, tổng doanh thu năm 2021 của các doanh nghiệp được vinh danh TOP 10 năm nay đạt 162.333 tỉ đồng, tương đương 7 tỷ USD, chiếm 51% doanh thu của toàn ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam, với tổng số nhân sự 175.601 người.

Các doanh nghiệp tham gia bình chọn "Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022" sẽ được đánh giá theo 7 tiêu chí gồm: chỉ tiêu tài chính, nhân lực nhân sự, sản phẩm, năng lực công nghệ, công tác quản trị, thành tích đã đạt được và có thêm tiêu chí đánh giá đặc thù riêng theo ngành. Quy trình đánh giá gồm 3 vòng: Sơ tuyển hồ sơ; Thuyết trình và thẩm định thực tế; Bình chọn chung tuyển.

NaViWorld Việt Nam được đánh giá là công ty cung cấp dịch vụ, giải pháp CNTT hàng đầu Việt Nam thông qua các dự án triển khai hệ thống CNTT lớn với chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của thị trường và đạt mức tăng trưởng ổn định trong nhiều sáu liên tiếp.

Ông Chế Quốc Bình - Phó Tổng Giám Đốc NaviWorld Việt Nam đại diện nhận giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, “Chuyển đổi số” là xu hướng tất yếu trong chiến lược phát triển của mỗi doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong suốt gần 20 năm hoạt động, NaViWorld tự hào đã luôn góp phần làm nên sự thành công cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam thông qua các dự án triển khai hệ thống quản trị ERP/CRM để gia tăng năng suất và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.

Với các giải pháp ERP chuyên ngành, NaviWorld mang đến cho khách hàng các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu. NaviWorld luôn là đối tác cao cấp nhất của Microsoft, hạng Vàng về các giải pháp Microsoft Dynamics ERP và CRM với các hoạt động hợp tác quốc tế sâu rộng, đồng thời tự nghiên cứu phát triển và tích hợp nhiều giải pháp bản địa đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp hoạt động tại thị trường Việt Nam. Nhiều khách hàng của NaViWorld trong các lĩnh vực khác nhau đã chuyển đổi và ứng dụng thành công giải pháp công nghệ thông tin, nổi bật nhất là: Bán lẻ, Thực phẩm và Đồ uống, Phân phối hàng tiêu dùng, Máy móc và công cụ, Ô tô-xe máy, Hóa chất, Xây dựng, Dịch vụ tài chính, Giáo dục, Y tế và Quản lý bất động sản.

Đây là lần thứ 6 liên tiếp NaViWorld nhận giải thưởng vinh dự này.

Ông Bùi Đăng Quang, CEO NaviWorld Việt Nam chia sẻ: “Với tư cách là đối tác cao cấp nhất của Microsoft về điện toán đám mây và Microsoft Dynamics 365, NaviWorld luôn không ngừng nỗ lực để mang đến các dịch vụ chất lượng và giá trị cao tới khách hàng của mình. Chúng tôi cam kết liên tục đầu tư nghiên cứu phát triển công nghệ và xây dựng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, cùng với cam kết duy trì các mối quan hệ hợp tác lâu dài nhằm mang tới thành công bền vững cho Đối tác và Khách hàng.”

Giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022” một lần nữa làm giàu thành tích hoạt động, khẳng định năng lực chuyên môn và uy tín của Naviworld Việt Nam. Công ty luôn không ngừng nỗ lực để mang đến các dịch vụ chất lượng và giá trị cao tới khách hàng, vượt qua những khó khăn và nắm bắt những “cơ hội vàng” trong giai đoạn tiếp theo.

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap