Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

5 sales and inventory metrics you should track in your fashion store

Tại sao hệ thống quản lý tài sản dựa trên nền tảng đám mây lại phù hợp với ngành khách sạn

Kinh doanh khách sạn đã gặt hái được thành quả từ phần mềm quản lý tài sản dựa trên nền tảng đám mây chưa? Nếu không, có lẽ bây giờ là thời điểm tốt để xem xét các lựa chọn. Các hệ thống quản lý tài sản dựa trên web (PMS) ngày nay cung cấp tất cả các chức năng bạn cần và hơn thế nữa để điều hành hoạt động kinh doanh khách sạn một cách hiệu quả.

SaaS là gì?

Phần mềm dưới dạng dịch vụ, hay SaaS, liên quan đến nơi phần mềm và dữ liệu được lưu trữ. Theo truyền thống, bạn sẽ cài đặt phần mềm lên máy chủ của mình và tự chịu chi phí bảo trì (và cập nhật) phần mềm đó. Với mô hình SaaS, tất cả phần mềm và ứng dụng đều chạy trên đám mây. Các doanh nghiệp chọn mô hình tiêu dùng này thường trả tiền trên cơ sở đăng ký, với chi phí được xác định theo yêu cầu sử dụng và lưu trữ cũng như số lượng giấy phép họ cần. Phần mềm SaaS có xu hướng trả trước rẻ hơn nhiều. Quan trọng hơn nữa đối với các doanh nghiệp, với SaaS, họ không phải lo lắng về việc mua phần cứng cụ thể hoặc trả phí tư vấn cao cho việc tùy chỉnh.

Khi công nghệ dựa trên đám mây lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, ý kiến chung cho rằng nó phù hợp hơn với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các doanh nghiệp lớn hơn có xu hướng gắn bó với phần mềm tại chỗ truyền thống vì họ tin rằng nó mang lại cho họ nhiều quyền kiểm soát hơn, nhiều chức năng hơn và khả năng tùy chỉnh đầy đủ. Nhưng trong vài năm qua, công nghệ và thái độ đã thay đổi. Ngày nay, SaaS là mô hình phân phối phần mềm mặc định cho cả những hệ thống kinh doanh phức tạp nhất và các doanh nghiệp lớn và nhỏ trong tất cả các ngành, bao gồm cả ngành khách sạn, đã chấp nhận nó.

Đây sẽ là một vài lợi ích chính bạn có thể mong đợi khi chuyển sang PMS nền tảng đám mây:

Dữ liệu an toàn

Vi phạm bảo mật dữ liệu khách sạn tiếp tục gia tăng. Một báo cáo gần đây của Ponemon Institute và IBM Security ước tính rằng, vào năm 2022, tổng chi phí trung bình của một vụ vi phạm dữ liệu trong ngành khách sạn là 2,94 triệu đô la Mỹ. Những chi phí này bao gồm mọi thứ từ việc mất việc kinh doanh và thiệt hại về uy tín cho đến các chi phí pháp lý.

Khách sạn và khu nghỉ dưỡng là mục tiêu điển hình của tội phạm mạng vì dữ liệu quý giá mà bạn thu thập từ khách hàng hàng ngày. Khi khách của bạn nhận phòng, họ sẽ cung cấp giấy tờ tùy thân, bao gồm chi tiết hộ chiếu, địa chỉ nhà riêng, thông tin thẻ tín dụng của họ. Nếu bạn điều hành một spa hoặc trung tâm chăm sóc sức khỏe, bạn thậm chí có thể biết tiền sử bệnh của họ.

Nếu bạn có PMS tại chỗ, chạy trên máy chủ của mình, bạn có trách nhiệm giữ an toàn cho tất cả thông tin đó. Nhưng chuyển sang PMS dựa trên đám mây và trách nhiệm đó sẽ chuyển sang nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây. Không chỉ vậy: nếu bạn chạy trên một dịch vụ đám mây như Microsoft Azure, bạn sẽ được hỗ trợ bởi các tính năng bảo mật hàng đầu trong ngành, từ phát hiện mối đe dọa tự động và mã hóa dữ liệu đến cách ly danh tính.

Điều tốt nhất về PMS SaaS không chỉ là bạn đang đầu tư tất cả vào chức năng bạn cần để vận hành công việc kinh doanh; mà còn đang đầu tư và hạ tầng Công nghệ thông tin an toàn mà không phải trả phí trước. Và bởi vì tất cả các dữ liệu đã được tự động hỗ trợ lưu trữ trên đám mây, bạn không phải lo lắng về việc mất chúng khi sự cố mất điện hoặc vượt quá dung lượng máy chủ.

Cập nhật phần mềm và hỗ trợ mới nhất

Ngoài các tính năng bảo mật tích hợp sẵn của PMS dựa trên đám mây, với SaaS, bạn luôn sử dụng phiên bản mới nhất của phần mềm. Điều này có nghĩa là bạn đang được hưởng lợi từ các tính năng và chức năng cập nhật nhất, cũng như bất kỳ bản vá bảo mật mới nào, được áp dụng ngay lập tức.

Và điều tuyệt vời nhất là những cập nhật này có ngay lập tức và được bao gồm trong giá đăng ký của bạn. Bạn có thể tạm biệt các dự án nâng cấp tốn kém và tốn thời gian với phần mềm tại chỗ. Với SaaS, nhà cung cấp phần mềm chịu trách nhiệm duy trì và cập nhật hệ thống cũng như cung cấp tất cả chức năng mà bạn và những người dùng trong ngành của bạn cần. Vì vậy, ngay cả khi phiên bản hiện tại của PMS thiếu một chức năng cụ thể mà lý tưởng nhất là bạn muốn có, thì nó vẫn có thể được thêm vào hệ thống vào một thời điểm nào đó, nếu có nhu cầu về nó.

Tăng giảm quy mô khi cần thiết

Bạn mở rộng kinh doanh khách sạn? Hoặc có lẽ bạn đang đánh giá lại các vị trí thực tế và tìm cách thu nhỏ lại. Dù bằng cách nào, bạn muốn phần mềm phù hợp với nhu cầu hiện tại và không muốn trả nhiều tiền hơn mức cần thiết. Trải qua thời kỳ tăng trưởng nhanh chóng hoặc thậm chí qua các thời kỳ hỗn loạn, bạn cần có khả năng cung cấp các tài nguyên CNTT phù hợp và tiết kiệm chi phí nếu có thể. Mặc dù hệ thống PMS tại chỗ không thể mang lại sự linh hoạt đó, nhưng hệ thống dựa trên đám mây thì có thể. Tăng hoặc giảm quy mô mức tiêu thụ tài nguyên và đảm bảo rằng có nhiều tài nguyên hơn khi hoạt động kinh doanh hiệu quả - và tiết kiệm trong thời gian yên tĩnh hơn.

 

Tiết kiệm thời gian, tiền bạc và giảm thiểu rắc rối

Một trong những lợi ích lớn nhất của SaaS là cách bạn chi trả cho việc quản lý CNTT. Thay vào việc đầu tư trước số tiền lớn cho phần mềm, tư vấn, tùy chính và hỗ trợ bạn sẽ chi trả cho những thứ bạn cần trên cơ sở đăng ký.

Điều này làm cho việc triển khai phần mềm SaaS nói chung dễ dự đoán hơn nhiều về mặt chi phí. Các khách sạn nhỏ hơn được hưởng lợi từ công nghệ hiệu suất cao mà họ có thể không đủ khả năng chi trả, trong khi các doanh nghiệp lớn hơn có thể nhanh chóng tăng cường hoạt động mà không cần phải mua tất cả cơ sở hạ tầng liên quan hoặc thuê thêm nhân viên CNTT được đào tạo. Và không giống như các hệ thống tại chỗ có thể mất vài tháng để triển khai, PMS dựa trên đám mây triển khai nhanh hơn nhiều.

Sẵn sàng chuyển đổi lên đám mây?

Bằng chứng phổ biến cho thấy rằng các công ty sử dụng SaaS được hưởng lợi từ hiệu quả hoạt động cao hơn, giảm chi phí và khả năng mở rộng vô song khi họ tận dụng tính linh hoạt vốn có của đám mây.

Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu cách chúng tôi có thể giúp bạn tận dụng lợi thế của đám mây và phát triển hoạt động kinh doanh khách sạn của mình mà không bị giới hạn chưa? Liên hệ với NaviWorld để biết thêm thông tin.

Theo LS Retail

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tài nguyên
    • Tại sao hệ thống quản lý tài sản dựa trên nền tảng đám mây lại phù hợp với ngành khách sạn

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap