Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

SASCO and NaviWorld Vietnam Join Forces for Comprehensive Digital Transformation

Microsoft Dynamics 365 Business Central: Hiện tại và Tương lai

Microsoft Dynamics 365 Business Central đã được chứng minh là giúp nâng cao năng suất, giảm chi phí vận hành và cải thiện tính linh hoạt của doanh nghiệp, điều này giải thích tại sao đây là một trong những giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp dưới dạng dịch vụ (SaaS) phát triển nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đã làm việc trong ngành này một thời gian thì có thể bạn sẽ nhớ đến tên trước đó của Business Central là Dynamics NAV. Microsoft đã đổi thương hiệu cho giải pháp ERP vào năm 2018 và kể từ đó đã không ngừng củng cố giải pháp này bằng các tính năng và chức năng mới, bao gồm khả năng sử dụng giải pháp này như một phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS).

Ngày nay, phần mềm quản trị doanh nghiệp (ERP) đặc biệt phổ biến đối với các doanh nghiệp vừa và đang phát triển vì nó cung cấp toàn bộ các chức năng như bán hàng, dịch vụ, tài chính kế toán và vận hành chỉ trong một hệ thống. Được hỗ trợ bởi Microsoft cloud, giải pháp toàn diện này là phiên bản nâng cấp lý tưởng từ phần mềm kế toán cơ bản hoặc một hệ thống ERP tại chỗ (on-premises).

Dưới đây là tổng quan về khả năng của Business Central giúp doanh nghiệp:

Kiểm soát tài chính

  • Kiểm soát dữ liệu tài chính: hệ thống ERP kết nối toàn bộ dữ liệu từ các giao dịch kế toán, bán hàng, mua hàng, thanh toán và khách hàng
  • Đồng bộ hóa một cách liền mạch các hồ sơ và dữ liệu của công ty
  • Đẩy nhanh tiến độ kết toán và báo cáo tài chính

Quản lý bán hàng

  • Ưu tiên Khách hàng tiềm năng dựa trên tiềm năng doanh thu
  • Đưa ra mức giá và chiết khấu linh hoạt
  • Theo dõi giá bán, chiết khấu, ngày bàn giao, tính sẵn có của sản phẩm và tình trạng hoàn thành cho các Khách hàng cá nhân
  • Cải thiện khả năng quản lý tiền mặt
  • Đồng bộ hóa sản phẩm, mức tồn kho, thông tin Khách hàng, đơn đặt hàng và trả hàng/hoàn tiền.

Dịch vụ

  • Chuyển đổi mượt mà từ bán hàng sang dịch vụ
  • Theo dõi Khách hàng trả hàng, thay thế và sửa chữa
  • Thông tin chi tiết của Khách hàng được lưu trữ tại cùng một nơi giúp phản hồi các yêu cầu của Khách hàng một cách nhanh chóng
  • Phân công nhân viên thực hiện các nhiệm vụ dịch vụ cụ thể và cân đối khối lượng công việc

Vận hành chuỗi cung ứng

  • Nâng cao cam kết của nhà cung cấp
  • Đạt được cái nhìn toàn diện về tồn kho
  • Dự đoán bổ sung hàng

Quan trọng là tất cả các chức năng này được tổ chức trong một nền tảng tập trung, giúp nhân viên trong công ty có thể truy cập an toàn vào thông tin họ cần. Hệ thống cũng cho phép họ sử dụng các công cụ khác nhau dành riêng cho vai trò của họ mà không cần phải chuyển đổi giữa các ứng dụng khác nhau.

Vì vậy, nếu nhân viên dịch vụ Khách hàng cần xử lý việc đổi sản phẩm, họ sẽ dễ dàng truy cập được thông tin Khách hàng chi tiết và kiểm tra tính sẵn có của mặt hàng chỉ trong một thao tác. Hoặc nếu một nhân viên bán hàng đang cập nhật báo giá bán buôn, họ có thể kiểm tra mức tồn kho và xem khả năng hoàn thành đơn hàng, tránh trường hợp hết hàng. Mọi sửa đổi đều được phản ánh trong hệ thống chính để đảm bảo số liệu hàng tồn kho và báo cáo dự báo chính xác. Business Central giúp bạn theo dõi mọi thứ.

Các lợi ích của đám mây (Cloud)

Dynamics 365 Business Central hiện đã có trong giải pháp đám mây Microsoft bảo mật. Có nhiều lý do tại sao các doanh nghiệp lựa chọn SaaS ERP trên đám mây, bao gồm:

  • Chi phí cài đặt thấp, do không cần mua phần cứng bổ sung ví dụ như máy chủ
  • Truy cập an toàn 24/24 từ mọi nơi trên mọi thiết bị
  • Nâng cấp miễn phí và liền mạch, vì vậy bạn luôn luôn được sử dụng phiên bản và các chức năng mới nhất
  • Toàn bộ các bản vá lỗi được bảo trì và bảo mật bởi Microsoft
  • Tích hợp dễ dàng với web APIs.

Do Business Central không có giới hạn người dụng nên bạn có thể bắt đầu với một vài người dùng hoặc số lượng lớn người dùng tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp. Mọi thứ đểu được xử lý trên cơ sở đăng ký thuê bao (subscription), vì vậy mà bạn chỉ cần chi trả theo mức nhu cầu, theo người dùng, theo tháng.

Tích hợp thông minh doanh nghiệp

Business Central tích hợp một cách liền mạch với các công cụ năng suất của Microsoft 365 (trước đây gọi là Office 365), CRM và Microsoft Power Platform, giúp đem lại khả năng thông minh doanh nghiệp và trí tuệ nhân tạo (AI) mạnh mẽ.

Bằng cách khai thác các mẫu Microsoft Power Apps và Power Automate có thể tùy chỉnh, các doanh nghiệp có thể hiểu thêm về dữ liệu, phát hiện xu hướng, tạo ra các bản kiểm tra và có khả năng hiển thị đầy đủ trạng thái hàng tồn kho cũng như dòng tiền của họ. Nhờ có tất cả các thông tin này, họ có thể đưa ra quyết định chiến lược về tương lai của doanh nghiệp, đáp ứng nhanh hơn nhu cầu của khách hàng và tối ưu hóa hoạt động của mình.

Một trong số các tính năng mới nhất sử dụng AI được Microsoft giới thiệu là một công cụ mà các nhà bán lẻ có thể sử dụng để tự động tạo mô tả sản phẩm cho các cửa hàng trực tuyến. Copilot dành cho Business Central đề xuất bản sao phù hợp cho phần mô tả sản phẩm, dựa trên tiêu đề và các thuộc tính chính của sản phẩm, chẳng hạn như màu sắc, chất liệu và kích thước. Mọi thứ đều có thể tùy chỉnh, từ âm điệu đến độ dài của bản sao và có thể được chỉnh sửa trước khi xuất bản – tất cả chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Nhiều chức năng Chuyên ngành hơn với LS Central

Mặc dù một số doanh nghiệp sẽ chỉ cần các tính năng về tài chính, chuỗi cung ứng, bán hàng và quản lý dự án tiêu chuẩn có sẵn trong Dynamics Business Central, nhưng những doanh nghiệp khác – đặc biệt là các doanh nghiệp bán lẻ và khách sạn – cần nhiều chức năng chuyên biệt hơn dành riêng cho từng ngành, chẳng hạn như điểm bán hàng, quản lý hàng tồn kho, bổ sung hàng, hoặc quản lý bếp và quản lý công thức nấu ăn. Các công ty này sẽ thực sự được hưởng lợi từ khả năng mở rộng chức năng này với một giải pháp chuyên ngành như LS Central.

LS Central mở rộng khả năng của Dynamics 365 Business Central với chức năng chuyên ngành bổ sung mà các nhà bán lẻ và nhà cung cấp dịch vụ khách sạn cần để quản lý hoạt động kinh doanh của họ, bao gồm mọi thứ từ điểm bán hàng, vận hành cửa hàng đến đặt bàn và các chương trình khách hàng thân thiết.

Không chỉ là một hệ thống POS, LS Central đã được phát triển từ đầu để xử lý mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh bán lẻ hoặc khách sạn. Là ISV lớn nhất trong hệ sinh thái Microsoft Dynamics, chúng tôi có mối quan hệ cộng tác chặt chẽ với Microsoft. Liên tục cập nhật phần mềm với các tính năng và chức năng mới, LS Central giúp doanh nghiệp luôn luôn dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Bạn muốn tìm hiểu thêm? Hãy liên hệ với chúng tôi.

Theo LS Retail

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap