Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 12 năm 2023

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn các giải pháp công nghệ, NaviWorld Việt Nam đã hợp tác với gã khổng lồ công nghệ - Microsoft cho ra mắt sự kiện mang tính đột phá mang tên: "Tóm lược thiết yếu: Tái tạo trải nghiệm khách hàng với nền tảng AI tạo sinh (ChatGPT Generative AI Copilot). Khởi đầu của tương lai." Sự kiện không chỉ tiết lộ tương lai về trải nghiệm khách hàng mà còn giới thiệu việc tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến vào các ứng dụng Microsoft Dynamics 365 Customer Engagement (D365 CE) và Business Central (D365 BC).

Microsoft đã thực hiện phát triển chuyên sâu vào lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và công nghệ Copilot mang tính cách mạng của mình, đem đến cho người tham dự cái nhìn thoáng qua về tương lai đầy biến đổi của các hoạt động kinh doanh thông minh. Tâm điểm sau đó là phần trình bày hấp dẫn của NaviWorld Việt Nam, giới thiệu sự tích hợp liền mạch giữa AI và Copilot vào D365 CE, tập trung vào D365 Sales.

Ông Bùi Đăng Quang, Tổng Giám đốc NaviWorld, bày tỏ sự hào hứng đối với sự hợp tác và tác động mang tính đột phá của AI và Copilot đối với trải nghiệm khách hàng:

"Sự hợp tác của chúng tôi với Microsoft đánh dấu thời khắc quan trọng trong quá trình phát triển giải pháp gắn kết khách hàng. Việc tích hợp AI và Copilot vào MSD365 Sales không chỉ là vấn đề công nghệ mà còn mang đến cho doanh nghiệp khả năng tạo ra những kết nối sâu sắc hơn, có ý nghĩa hơn với khách hàng của họ. Tương lai của trải nghiệm khách hàng không phải là một khái niệm xa vời – nó ở đây, ngay bây giờ.

Ông Bùi Đăng Quang - Tổng Giám đốc NaviWorld Việt Nam 

Trong nỗ lực mang đến một hệ sinh thái toàn diện, NaviWorld đã nhấn mạnh cam kết của mình bằng cách giới thiệu việc triển khai tích hợp D365 Sales với D365 Business Central (D365 BC). Cách tiếp cận toàn diện này không chỉ đảm bảo sự tương tác tốt hơn với khách hàng mà còn đồng bộ hóa hoàn hảo các hoạt động phụ trợ.

Ông Ngô Thái Bình, Giám đốc tại NaviWorld, nhấn mạnh thêm tầm quan trọng chiến lược của việc tích hợp hệ sinh thái:

"Tầm nhìn của chúng tôi vượt ra khỏi các giải pháp riêng lẻ. Bằng cách tích hợp liền mạch D365 Sales với D365 Business Central, chúng tôi cung cấp cho các doanh nghiệp một nền tảng thống nhất vượt qua các ranh giới truyền thống. Đó là cung cấp các giải pháp toàn diện giúp nâng cao hiệu quả hoạt động và trao quyền cho các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh kỹ thuật số ngày càng phát triển."

Các diễn giả của NaviWorld trình bày tại sự kiện

Trong tuyên bố của một diễn giả Microsoft tại sự kiện:

"Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với NaviWorld Việt Nam trong việc định nghĩa lại tương lai của trải nghiệm khách hàng. Sự kiện này giới thiệu không chỉ khả năng đổi mới của AI và Copilot mà còn cả những ứng dụng thực tế trong Dynamics 365. Cam kết của NaviWorld trong việc tích hợp các công nghệ này trên toàn bộ hệ sinh thái quản trị doanh nghiệp phản ánh một tầm nhìn chung về tương lai của chuyển đổi kỹ thuật số.

Điểm nổi bật chính:

  • Dẫn đầu kỷ nguyên AI với Điện toán đám mây của Microsoft: Bài thuyết trình của Microsoft đã khiến người tham dự tràn đầy cảm hứng với việc tìm hiểu sâu về AI và công nghệ Copilot mang tính cách mạng, mang đến cái nhìn đầy hấp dẫn về tương lai của hoạt động kinh doanh thông minh.
  • D365 Sales -- Đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng với điện toán đám mây được kết nối toàn cầu và công nghệ AI: Phần trình bày của NaviWorld đã thu hút sự chú ý khi giới thiệu sự tích hợp liền mạch giữa AI và Copilot vào MSD365 Sales, nêu bật các khả năng nâng cao trong Dynamics 365 Customer Engagement.
  • Tích hợp hệ sinh thái: NaviWorld đã nâng tầm sự kiện lên bằng cách giới thiệu sự tích hợp đồng bộ D365 Sales với MSD365 Business Central, cung cấp một giải pháp mạnh mẽ cho toàn bộ hoạt động vận hành của doanh nghiệp.

Cuộc thảo luận hấp dẫn về AI và công nghệ Copilot đã khơi gợi hàng loạt câu hỏi đặc thù từ các khách mời lãnh đạo cấp cao. Điều này không chỉ nêu bật mối quan tâm sâu sắc của họ đối với tiềm năng biến đổi của những công nghệ tiên tiến này mà còn nhấn mạnh mức độ gắn kết sâu sắc đối với NaviWorld và cam kết của Microsoft trong việc thúc đẩy phát triển AI và công nghệ Copilot.

Trong một tuyên bố chính thức, Microsoft đã định vị NaviWorld là đối tác hàng đầu và là đơn vị cấp cao nhất tại Khu vực Đông Nam Á, nhấn mạnh nguồn lực tuyệt vời của công ty tại thị trường Việt Nam. Sự công nhận này củng cố vị thế của NaviWorld với tư cách là một công ty chủ chốt trong khu vực và là đối tác chiến lược của Microsoft trong việc thúc đẩy các tiến bộ công nghệ.

Một điểm làm nên sự khác biệt của sự kiện chính là sự quan tâm một cách chủ động của những khách mời tham dự. Các CFO và CIO đã tích cực đăng ký tham gia hội nghị độc quyền của NaviWorld, thể hiện sự háo hức của họ trong việc tìm hiểu sâu hơn về sự phức tạp của tích hợp AI. Mức độ quan tâm ngày càng tăng mạnh mẽ này phản ánh tầm nhìn chung giữa các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong việc khai thác toàn bộ tiềm năng của AI và Copilot nhằm định hình tương lai của trải nghiệm khách hàng.

Không chỉ nằm trong khuôn khổ của sự kiện, việc tích hợp AI và Copilot còn mở ra vùng trời mới cho các Ứng dụng Doanh nghiệp Microsoft Dynamics 365, hứa hẹn nâng cao hiệu suất làm việc, trao quyền cho nhân viên giúp hoạt động hiệu quả hơn. NaviWorld và Microsoft đang đi đầu trong kỷ nguyên chuyển đổi này, dẫn đầu trong việc đưa những công nghệ tiên tiến đến với các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Giới thiệu về NaviWorld Việt Nam:

Với tư cách là một công ty dẫn đầu về giải pháp ERP, NaviWorld Việt Nam luôn tận dụng các công nghệ tiên tiến trong tối ưu hóa quy trình kinh doanh. Là một đối tác nổi bật của Microsoft, công ty đã cam kết cung cấp các giải pháp mang tính chuyển đổi nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp có thể khẳng định mình trong tương lai.

** Hotline: 092 636 2468
** Email: info@naviworld.com.vn
** Fanpage: NaviWorldVietnam

Bài viết nổi bật

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

Tháng Mười Hai 12, 2023

NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 1...

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Microsoft (Microsoft Small and Midsize Business Management Specialization)

Tháng Mười 17, 2023

NaviWorld ghi dấu ấn lịch sử khi là Đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được Chứng nhận Chuyên môn cao cấp về các giải pháp Quản trị Doanh ng...

NaviWorld Việt Nam: Chuỗi hành trình 7 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam.

Tháng Chín 22, 2023

NaviWorld Việt Nam tiếp tục nằm trong Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam năm 2023 Hà Nội, ngày 22/09/2023 NaviWorld Việt Nam, một công ty tiê...

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Sự kiện
    • NaviWorld Việt Nam và Microsoft ra mắt trải nghiệm khách hàng thế hệ mới thông qua công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI)

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap