Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

NaviWorld hỗ trợ Công ty CP Thương Mại Việt Hương tạo ra “Hương vị Cuộc sống”  

Tháng Mười 30, 2009

Việt Hương, một nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam về hương liệu mỹ phẩm, bột gia vị và các chất phụ gia, đã chọn Naviworld Vietnam để thực hiện triển khai giải pháp ERP Microsoft Dynamics NAV 2009 như một chiến lược nền tảng để phát triển công ty.  Giải pháp chiến lược này liên kết nghiên cứu phát triển, sản xuất, kho bãi, bán hàng và kế toán từ nhiều điểm trên cả nước Việt Nam vào cùng một hệ thống,  dẫn đến dễ dàng truy cập cùng một thời điểm, nhất quán loại mọi thông tin.

Naviworld cũng hỗ trợ phát triển hệ thống theo những yêu cầu cụ thể của Việt Hương. Đặc biệt chú ý vào việc quản trị các công thức thành phẩm, được sử dụng để tạo ra hương vị độc đáo và xây dựng nện sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Hệ thống cũng giúp công ty Việt Hương duy trì vị thế dẫn đầu trong việc tạo ra công thức thành phẩm, xây dựng bộ sưu tập mẫu hương liệu và bảo vệ các công thức vô cùng quý giá tránh khỏi bất kỳ sự thay đổi không mong muốn nào từ sử dụng sai mục đích hay bị tiết lộ ra ngoài. Hệ thống cũng hô trợ Việt Hương có cách nhìn cụ thể về việc thu mua nguyên liệu trên toàn thế giới và tạo ra các sảng phẩm duy nhất.

Công ty thương mại Việt Hương được thành lập vào năm 1995 và phát triển thành một nhà sản xuất cung cấp cho khách hàng trên khắp nước Việt Nam.

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • NaviWorld hỗ trợ Công ty CP Thương Mại Việt Hương tạo ra “Hương vị Cuộc sống”  

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap