Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Cà Phê Trung Nguyên tiếp tục giữ vững vị trí hàng đầu với giải pháp LS Retail cho Chuỗi quán Cà phê, Nhà hàng 

Tháng Mười Hai 29, 2009

Tập đoàn Trung Nguyên là nhà sản xuất và phân phối cà phê hàng đầu Việt Nam. Cà Phê Trung Nguyên thuộc sự bảo trợ doanh nghiệp của Tập đoàn Trung Nguyên, sở hữu hơn 1,000 cửa hàng cà phê ở Campuchia, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Ukraine và Việt Nam. Kể từ tháng 3 năm 2009, dưới sự tư vấn triển khai của Naviworld Việt Nam, Cà Phê Trung Nguyên đã đưa vào hoạt động thành công Hệ thống kinh doanh tích hợp Microsoft Dynamics NAV – LS Retail Hospitality (Mảng kinh doanh dịch vụ ăn uống khách sạn) cho 11 cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại các thành phố lớn trên cả nước. Microsoft Dynamics NAV – LS Retail đã thực sự giúp Cà Phê Trung Nguyên giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường trong sự cạnh tranh của thời đại mới. Giải pháp LS Retail Hospitality hoàn toàn phù hợp với mô hình của Cà Phê Trung Nguyên trong việc tích hợp và tập trung hóa dữ liệu từ các loại hình cửa hàng khác nhau về trung tậm (Quán cà phê sở hữu Trung Nguyên, quán cà phê nhượng quyền, và các cửa hiệu liên doanh).

Với  quá trình chuyển giao tri thức hiệu quả từ Naviworld Việt Nam, hiện tại nhân viên kỹ thuật của Trung Nguyên đã có thể tự triển khai hệ thống POS cho các quán của mình. Tất cả các quán có triễn khai trong mạng lưới Cà Phê Trung Nguyên bây giờ đã có thể chia sẻ thông tin một cách nhanh chóng, chính xác, làm tăng hiệu quả công việc và đ8ạc biệt là tài chính một cách rõ ràng. Thu ngân của Cà phê Trung Nguyên có thể nhận khách và xử lý giao dịch với thiết bị cầm tay, đặt bàn, tách hóa đơn, cung cấp cho khách hàng chương trình khách hàng thân thiết từ tất cả các quán khắp cả nước, tự truy cập và cung cấp các hậu đãi hấp dẫn hiện tại và các chương trình khuyến mãi một cách dễ dàng. Hệ thống  LS Retail Hospitality cũng hỗ trợ đội ngũ quản lý của công ty khả năng dự báo nhu cầu, sắp xếp hợp lí các nhà cung cấp nhằm đáp ứng các nhu cầu dự kiến ngắn và dài hạn.

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • Cà Phê Trung Nguyên tiếp tục giữ vững vị trí hàng đầu với giải pháp LS Retail cho Chuỗi quán Cà phê, Nhà hàng 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap