Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

NaviWorld Việt Nam tư vấn và giới thiệu về Giải pháp quản trị nhân sự toàn diện Cadena HRM Series trong Ngày Nhân Sự Việt Nam – Vietnam HR Day 2011 

Tháng Tám 10, 2011

Ngày 06/11/2011 tại Hà Nội, NaviWorld Việt Nam phối hợp với Công ty Cadena IT-Services tham dự tài trợ Ngày nhân sự Việt Nam – Vietnam HR Day 2011.

Ngày nhân sự Việt Nam (Vietnam HR Day) là một diễn đàn thường niên về nhân sự lớn nhất tại Việt Nam dành cho các doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp cùng giới nhân sự Việt Nam. Tiếp nối thành công của Vietnam HR Day 2009, 2010, sự kiện Vietnam HR Day 2011 được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 06/11/2011 và tại Tp. Hồ Chí Minh ngày 13/11/2011 với chủ đề “Chất lượng nguồn nhân lực của doanh nghiệp Việt Nam”, thu hút hơn 2000 lãnh đạo doanh nghiệp và cán bộ nhân sự tham dự tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Giải pháp quản trị nhân sự Cadena do Công ty Cadena IT-Services – một công ty hàng đầu về phần mềm và các giải pháp văn phòng phát triển. Cadena HRM Series cung cấp những giải pháp mạnh mẽ cho việc tuyển dụng, phát triển và duy trì đội ngũ nhân viên, giúp tối đa hóa hiệu quả của nguồn nhân lực trong công ty. Giải pháp giúp đơn giản hóa quy trình phát triển nhân tài, đạt được mục tiêu của nhân viên song hành cùng chiến lược và mục tiêu tăng trưởng của công ty.

Tham gia tài trợ Vietnam HR Day 2011 tại Hà Nội, các chuyên gia tư vấn của NaviWorld Việt Nam đã giới thiệu và tư vấn cho hàng trăm lượt khách mời về các giải pháp quản trị nhân sự mà NaviWorld Vietnam cung cấp, đặc biệt là về giải pháp Cadena HRM Series.  Với vai trò là đối tác Microsoft và các giải pháp quản trị nhân sự hàng đầu hiện nay – NaviWorld Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn về quản trị nhân sự chất lượng cao, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực và hiệu quả của nguồn nhân lực, tận dụng sức mạnh của giải pháp quản trị nhân sự.

Nhân dịp này, NaviWorld Việt Nam đã đưa ra chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho các doanh nghiệp quan tâm đến việc áp dụng các giải pháp quản trị nhân sự tiên tiến, mang lại hiệu quả và lợi ích to lớn trong chiến lược phát triển doanh nghiệp.  Các hỗ trợ đặc biệt cho đến hết 31/12/2011 bao gồm các dịch vụ tư vấn và đánh giá hiện trạng quản trị nhân sự miễn phí, giảm giá đến 30% hệ thống chấm công, chiết khấu đến 40% bản quyền các giải pháp phần mềm liên quan.  Các doanh nghiệp quan tâm tới chương trình khuyến mại đặc biệt có thể liên hệ tới Cô Nguyễn Thanh Trà theo số điện thoại  098 313 8084 hoặc gửi email tới  info@naviworld.com.vn để biết thêm chi tiết.

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • NaviWorld Việt Nam tư vấn và giới thiệu về Giải pháp quản trị nhân sự toàn diện Cadena HRM Series trong Ngày Nhân Sự Việt Nam – Vietnam HR Day 2011 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap