Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Công ty Cổ phần Vẻ đẹp Phương Đông triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp và bán lẻ Microsoft Dynamics NAV-LS Retail 

Tháng Tám 15, 2012

Ngày 15/8/2012 tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Vẻ đẹp Phương Đông (“Orient Beauty”) và Công ty TNHH NaviWorld Việt Nam (“NaviWorld Việt Nam”) đã chính thức khởi động dự án “Triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp và bán lẻ Microsoft Dynamics NAV -LS Retail”.

Orient Beauty(1) được thành lập năm 2011, là nhà phân phối chính thức thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng SKINFOOD của Hàn Quốc tại Việt Nam.  Hiện nay Orient Beauty đã phát triển hệ thống bán lẻ với 5 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, và dự kiến sẽ phát triển tới 30 cửa hàng trong vòng 3 năm tới tại các thành phố lớn trên cả nước. Để gia tăng hiệu quả công tác điều hành hoạt động kinh doanh, Orient Beauty quyết định ứng dụng giải pháp hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện và tích hợp cho chuỗi cửa hàng của công ty.

NaviWorld Việt Nam(2) là đối tác hàng đầu của Microsoft trong việc  triển khai các giải pháp quản trị doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực bán lẻ và phân phối mỹ phẩm. Chính vì vậy mà NaviWorld Việt Nam đã được Orient Beauty đã chính thức lựa chọn là đối tác thực hiện dự án quan trọng này.

Tại lễ khởi động dự án, ông Nguyễn Khắc Sơn, Chủ tịch HĐQT Orient Beauty đã phát biểu: “Để phục vụ khách hàng theo các chuẩn mực quốc tế và tối ưu hoá được nguồn lực, công ty cần quản lý chặt chẽ, liên tục và thống nhất các luồng thông tin đa chiều trong và ngoài doanh nghiệp. Cty CP Vẻ Đẹp Phương Đông đã tìm kiếm rất nhiều giải pháp cũng như đối tác giúp thực hiện được mục tiêu trên. Việc chọn lựa giải pháp là MICROSOFT DYNAMICS NAV – LS RETAIL và đối tác triển khai là NaviWorld được chúng tôi cho rằng thoả mãn những yêu cầu quản lý và phù hợp với nhu cầu của Công ty.

Đại diện của NaviWorld Việt Nam, Ông Bùi Đăng Quang – Tổng Giám Đốc NaviWorld Việt Nam cũng chia sẻ: “Công ty NaviWorld Việt Nam rất vui mừng và tự hào khi được trở thành đối tác triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp cho Orient Beauty. Với kinh nghiệm và đội ngũ chuyên gia tư vấn đã triển khai rất nhiều các dự án tương tự trong cùng ngành nghề, NaviWorld Vietnam tin tưởng mạnh mẽ vào khả năng hỗ trợ Orient Beauty triển khai thành công dự án.”   

Tham dự lễ khởi động dự án còn có Ông Phùng Phước Linh – Phụ trách các ứng dụng Dynamics của Microsoft tại Việt Nam cũng nhấn mạnh: “Microsoft Việt  Nam rất vinh hạnh là hãng công nghệ cung cấp giải pháp Dynamics NAV cho hệ thống quản trị doanh nghiệp và bán lẻ tại Orient Beauty. Microsoft Dynamics mong muốn cùng với Đối tác Naviworld Việt Nam sẽ đóng góp một phần cho sự phát triển của Orient Beauty trong tương lai.”

SKINFOOD được biết như một thương hiệu mỹ phẩm tiên phong cho khái niệm độc đáo và hoàn toàn tạo nên được tính khác biệt so với những dòng mỹ phẩm trước đây: “Mỹ phẩm Thực Phẩm”, nghĩa là “thực phẩm tốt cho sức khỏe thì cũng tốt cho da”. Qua nhiều năm SKINFOOD đã nghiên cứu và thành công trong việc tạo các công thức sản phẩm dinh dưỡng cho da từ những thực phẩm thân quen hàng ngày như bơ, cà chua, dưa leo cho đến những nguồn thực phẩm độc đáo đến từ các miền đất khác như trứng cá, quýt dại hay gạo cổ…Thông tin chi tiết xem tại http://www.skinfoodvietnam.com.vn

NaviWorld Việt Nam là đối tác hàng đầu của Microsoft trong việc triển khai các giải pháp quản trị doanh nghiệp. Với đội ngũ bao gồm các chuyên gia tư vấn tại Việt Nam và được hỗ trợ từ các chuyên gia tư vấn trong Tập đoàn NaviWorld, NaviWorld Vietnam đã trợ giúp và triển khai thành công hệ thống quản trị doanh nghiệp cho hàng trăm khách hàng trong nước và trong khu vực. Đặc biệt, với kinh nghiệm tư vấn chuyên nghiệp và kiến thức sâu sắc về ngành nghề kinh doanh trong một số ngành nghề mũi nhọn như bán lẻ, thời trang và may mặc, nhập khẩu và phân phối otô,dịch vụ tài chính, in ấn…  Thông tin chi tiết xem tại www.naviworld.com.vn

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • Công ty Cổ phần Vẻ đẹp Phương Đông triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp và bán lẻ Microsoft Dynamics NAV-LS Retail 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap