Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Công ty sản xuất đồ thể thao leo núi danh tiếng – Vaude Vietnam – triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp tích hợp toàn diện Microsoft Dynamics NAV và Cadena HRM do NaviWorld Vietnam cung cấp 

Tháng Mười 19, 2012

Ngày 15/10/2012 tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa, Công ty TNHH Vaude Việt Nam (“Vaude Vietnam”) và Công ty TNHH Thế Giới NaVi Việt Nam (“NaviWorld Vietnam”) đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác và khởi động dự án “Triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp Microsoft Dynamics NAV và Cadena HRM”.

Vaude Vietnam được thành lập năm 2008, là một trong những tên tuổi danh tiếng về sản phẩm thể thao leo núi hàng đầu ở Châu Âu. Sản phẩm của Vaude Vietnam gồm:  sản phẩm thể thao leo núi, phụ kiện thể thao xe đạp và ba lô, túi xách thể thao đa năng. Sản phẩm đồ thể thao VAUDE được xuất khẩu chủ yếu sang thị trường Đức, chiếm 60%, 40% sang các thị trường khác và được bán trên toàn thế giới.

Vaude Vietnam nhận thấy nhu cầu cần mở rộng sản xuất và phát triển nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Tất cả các hoạt động của Vaude bắt buộc phải tuân thủ theo các quy trình quản lý toàn cầu để đảm báo năng suất và chất lượng, từ khâu chuẩn bị nhân sự: tuyển dụng và đào tạo, các chế độ chính sách đãi ngộ, đến các khâu chuẩn bị nguyên vật liệu để đáp ứng cho công tác sản xuất.

Để gia tăng kiểm soát và hiệu quả công tác điều hành doanh nghiệp cũng như để đáp ứng yêu cầu phát triển, Vaude Vietnam đã quyết định hợp tác với NaviWorld Vietnam xúc tiến thực hiện dự án triển khai giải pháp hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp tích hợp Microsoft Dynamics NAV và Cadena HRM.

NaviWorld Vietnam là đối tác hàng đầu của Microsoft tại Việt nam trong việc triển khai các giải pháp quản trị doanh nghiệp, và đã có nhiều kinh nghiêm triển khai giải pháp cho các công ty sản xuất lớn trong nước và khu vực. Cũng chính vì vậy mà sau quá trình chọn lựa và đánh giá toàn diện, NaviWorld Vietnam đã được Vaude Vietnam chính thức lựa chọn là đối tác thực hiện dự án quan trọng này.

Tham dự lễ khởi động dự án có Bà Vũ Thị Vi– Tổng Giám Đốc Vaude Vietnam; Ông Bùi Đăng Quang – Tổng Giám Đốc NaviWorld Vietnam và Các thành viên của Ban giám đốc dự án và các cán bộ chủ chốt của dự án.

Ông Bùi Đăng Quang chia sẻ “Đây là công ty sản xuất đồ thể thao đầu tiên ứng dụng giải pháp quản trị doanh nghiệp và nhân sự tích hợp toàn diện, bao gồm Microsoft Dynamics NAV và Cadena HRM Series. Với kiến thức bản địa và kinh nghiệm thực tiễn sâu sắc, đã từng triển khai thành công hệ thống cho các công ty sản xuất lớn, NaviWorld Vietnam hoàn toàn tin tưởng sẽ đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo Vaude Vietnam, trở thành đối tác tin cậy và bền vững góp phần vào sự thành công của Vaude Vietnam trong tương lai”

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • Công ty sản xuất đồ thể thao leo núi danh tiếng – Vaude Vietnam – triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp tích hợp toàn diện Microsoft Dynamics NAV và Cadena HRM do NaviWorld Vietnam cung cấp 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap