Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Microsoft mở ra kỷ nguyên công nghệ mới tại Việt Nam 

Tháng Mười Một 01, 2012

Hôm nay ngày 02/11/2012, các chuyên gia, lập trình viên CNTT, đối tác, khách hàng và đại diện truyền thông trên toàn quốc đã hội tụ trong Ngày Hội Công Nghệ Microsoft 2012 tại Việt Nam (Microsoft TechDays Việt Nam 2012) – sự kiện công nghệ thường niên lớn nhất của Microsoft được tổ chức tại Khách sạn Intercontinental tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với chủ đề chính “Kỷ nguyên Công nghệ mới”, TechDays 2012 được coi là một sự kiện rất quan trọng với vai trò là bước ngoặt lịch sử phát triển của Microsoft. Hệ điều hành được mong đợi nhất – Windows 8 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Hàng trăm người tham gia sự kiện đã tham dự các buổi thảo luận và trải nghiệm màn trình diễn trực tiếp ngoạn mục về Windows 8.

Ông Vũ Minh Trí, Giám đốc quốc gia Microsoft Việt Nam cho biết “Nhờ nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu, phát triển và kiểm phẩm gắt gao, hệ điều hành Windows 8 đã được giới thiệu tới công chúng toàn cầu. Được thiết kế để chạy nhanh, mượt mà và tương thích trên cả máy tính cá nhân, máy tính bảng cũng như các thiết bị di động, Windows 8 giúp người dùng kết hợp cả yếu tố giải trí và công việc trên cùng một thiết bị. Nhờ đó, người dùng tại bất kỳ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào, có thể làm việc hay giải trí theo cách dễ dàng nhất nhưng vẫn đạt hiệu quả cao nhất”

Windows 8 là một bước ngoặt cho Microsoft và ngành công nghiệp công nghệ trên thế giới nhờ vào nền tảng tương thích với toàn hệ sinh thái công nghệ của Microsoft, bao gồm máy tính cá nhân, máy tính bảng và các thiết bị di động.

Giáo sư Nguyễn Việt Hải, một chuyên gia CNTT hàng đầu chia sẻ “Được hỗ trợ với giao diện cảm ứng và giao diện truyền thống, hệ điều hành mới cho phép khách hàng được hoàn toàn thoải mái khi sử dụng chuột, bàn phím cũng như bàn phím cảm ứng đa điểm và bàn phím ảo trên máy tính. Windows 8 cung cấp một nền tảng hoàn toàn tương thích với các tính năng của các phiên bản Windows cũ, khả năng đa nhiệm, màn hình nền truyền thống với các tính năng mới được tối ưu hóa, Windows 8 cho phép chúng ta làm việc sáng tạo và hiệu quả hơn. Hơn nữa, người dùng có thể chuyển đổi giữa bàn phím ảo cảm ứng đa điểm và bàn phím vật lý chỉ với một bước đơn giản. Một máy tính được trang bị Windows 8 có thể hỗ trợ bất kỳ cá nhân nào xử lý thông suốt khối lượng công việc đồ sộ, và làm cho mọi việc trở nên đơn giản, năng suất và hiệu quả hơn.”

Ông Trịnh Khắc Toàn, Giám đốc sản phẩm Windows của Microsoft Việt Nam cho biết: “Windows 8 là trải nghiệm điện toán đám mây “không thỏa hiệp”, Windows 8 đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng và khách hàng về vui chơi giải trí, tính tiện lợi, tính di động, hỗ trợ doanh nghiệp, kết nối điện toán đám mây, năng suất, tính tương thích và bảo mật.

Hiện nay, hơn 1000 thiết bị Windows 8 được giới thiệu trên toàn cầu và chúng tôi có hơn 40 mô hình thiết bị có sẵn trong APAC ngày hôm nay với thiết kế mỏng, nhẹ và pin lâu hơn để sẵn sàng mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng “.

Ông Bùi Đăng Quang, Tổng Giám Đốc NaviWorld là chuyên gia về Microsoft Dynamics duy nhất được Microsoft mời trình bày về các Giải pháp Microsoft Dynamics tại sự kiện này.

Sau sự kiện TechDays 2012 trong Thành phố Hồ Chí Minh, Microsoft TechDays 2012 đến tại Hà Nội ngày 21 tháng 11 2012

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap