Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

NaviWorld Việt Nam là đối tác chính thức cùng Ocean Group xây dựng chuỗi siêu thị Ocean Mart. 

Tháng Bảy 24, 2013

Tháng 05 năm 2012, Công ty TNHH Thế Giới NaVi Việt Nam (NaviWorld Việt Nam*) và Công ty CP bán lẻ và quản lý bất động sản Đại Dương (Ocean Retail) đã chính thức hợp tác để xây dựng hệ thống quản trị bán lẻ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế cho chuỗi siêu thị Ocean Mart trên toàn quốc trên nền tảng giải pháp ERP của Microsoft Dynamics NAV và LS Retail,. Hệ thống do NaviWorld Việt Nam triển khai thành công sẽ giúp chuỗi siêu thị Ocean Mart dẫn đầu về công nghệ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của Ocean Retail.

Trực thuộc tập đoàn Ocean Group, Công ty CP Bán lẻ và Quản lý bất động sản Đại Dương (Ocean Retail) tham gia vào thị trường bán lẻ từ năm 2011 với kế hoạch mở và vận hành từ 70 đến 80 siêu thị bán lẻ trên toàn quốc. Với những lợi thế trong kinh doanh, Ocean Retail xác định mục tiêu trở thành nhà bán lẻ hàng đầu trong nước và sớm tìm kiếm một hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến, hợp nhất theo chuẩn quản trị quốc tế, có khả năng hỗ trợ Ocean Retail trong quản trị chuỗi kinh doanh hiệu quả, tuân thủ các quy định pháp luật địa phương, đồng thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trong dip Tết Quý Ty năm 2013, NaviWorld Việt Nam và Ocean Retail đã đưa vào hoạt động thành công hai siêu thị tại khu đô thị Xala và làng quốc tế Thăng Long là Ocean Mart Hà Đông và Ocean Mart Thăng Long, cung cấp trên 20.000 chủng loại hàng hóa, với hàng hóa thế mạnh là thực phẩm sạch cùng môi trường kinh doanh hiện đại, hệ thống thanh toán tiện lợi nhanh chóng, đã được sự ủng hộ của khách hàng và dần trở thành điểm mua sắm quen thuộc của người tiêu dùng.

Vào ngày 26/07/2013, siêu thị thứ 3 trong chuỗi siêu thị là Ocean Mart Thanh Xuân sẽ chính thức được khai trương. Đây sẽ là siêu thị lớn nhất trong chuỗi ba siêu thị Ocean Mart đã đưa vào hoạt động, nằm trong khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall của Royal City. Ocean Mart Thanh Xuân nằm ở tầng hầm 2 khu tổ hợp thương mại, với diệu tích khoảng 10.000 m2 bao gồm hệ thống siêu thị tiêu dùng lớn nhất, lên tới hơn 30.000 mặt hàng, đa dạng và thỏa mãn sở thích mua sắm cũng như tiêu dùng của khách hàng.

Đồng hành cùng sự kiện lớn này, nhóm dự án triển khai hệ thống bán lẻ của NaviWorld Việt Nam và Ocean Retail đang phối hợp tích cực, hoàn thiện hệ thống bán hàng và chuẩn bị tốt nhất để đón tiếp những khách hàng đầu tiên trong ngày khai trương.

(*) NaviWorld Việt Nam là đối tác hàng đầu của Microsoft trong việc triển khai các giải pháp quản trị doanh nghiệp và đã có nhiều kinh nghiêm triển khai giải pháp cho các công ty lớn trong nước và khu vực. Đặc biệt trong lĩnh vực bán lẻ, NaviWorld Việt Nam đã từng triển khai thành công hệ thống bản lẻ cho rất nhiều siêu thị trong nước, với kiến thức ngành nghề sâu sắc và am hiểu các quy định pháp lý cũng như môi trường kinh doanh tại Việt Nam. Chính vì vậy mà sau quá trình chọn lựa và đánh giá toàn diện, NaviWorld Việt Nam đã được Ocean Retail lựa chọn là đối tác đồng hành cùng sự phát triển chuỗi siêu thị Ocean Mart.

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • NaviWorld Việt Nam là đối tác chính thức cùng Ocean Group xây dựng chuỗi siêu thị Ocean Mart. 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap