Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Khuyến mãi đặc biệt- Microsoft Dynamics NAV cho 5 người sử dụng với một mức giá thấp 

Tháng Mười 08, 2013

Những phần mềm kế toán lỗi thời có thể gây ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh hàng ngày cũng như mục tiêu dài hạn của bạn. Đừng để những phần mềm kinh doanh đó làm cản trở tầm nhìn kinh doanh của bạn. Bạn cần một giải pháp linh hoạt để đáp ứng các nhu cầu thay đổi và phát triển của công ty bạn. Microsoft Dynamics NAV sẽ cung cấp cho bạn quyền kiểm soát và có cái nhìn bao quát tổng thể hoạt động kinh doanh của bạn. Với việc kiểm soát tốt hơn, bạn có thể tự tin về mọi quyết định hàng ngày của bạn sẽ giúp tăng lợi nhuận,  chuyển lợi nhuận thành dòng tiền và cuối cùng là thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

Khởi động và vận hành nhanh chóng

Các giải pháp chuyển đổi thường phức tạp và nhiều lỗi, đặc biệt trở thành những thử thách hàng đầu cho công việc kinh doanh của bạn. Tuy nhiên, Microsoft cung cấp cho bạn một giải pháp dễ dàng tìm hiểu và sử dụng, được thiết kế giúp bạn phát triển và tiến xa hơn, mà không tốn kém chi phí phát triển lẫn nguồn nhân lực.

Chi phí hợp lý

Nhiều khách hàng đã chuyển sang sử dụng giải pháp Microsoft Dynamics NAV với gần như cùng mức chi phí để nâng cấp một phiên bản mới cho phần mềm của họ. Giải pháp tương thích với công nghệ Microsoft có sẵn, do đó doanh nghiệp của bạn sẽ tránh được chi phí thay thế tốn kém. Và với cam kết của Microsoft liên tục đổi mới, bạn có thể chắc chắn luôn dẫn đầu về công nghệ.

 Giá đặc biệt cho 5 người sử dụng

Giờ đây để tạo sự thuận lợi cho bạn, chúng tôi cung cấp bản quyền dành cho 5 người sử dụng với giá bán lẻ đề xuất là $3,000 USD

Có hiệu lực trong thời gian hạn chế, và cũng là 1 phần của gói dịch vụ đặc biệt này, NaviWorld sẽ cung cấp gói dịch vụ tư vấn đặc biệt với mức giá ưu đãi nhằm hỗ trợ khách hàng triển khai hệ thống kế toán trong vòng từ 4 đến 6 tuần.

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • Khuyến mãi đặc biệt- Microsoft Dynamics NAV cho 5 người sử dụng với một mức giá thấp 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap