Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

NaviWorld Việt Nam được trao giải thưởng “Đối Tác Quốc Gia Của Microsoft Cho Năm 2014 tại Việt Nam” 

Tháng Năm 31, 2014

Hà Nội, Ngày 28/05/2014, Công ty TNHH Thế Giới NaVi Việt Nam (“NaviWorld Việt Nam”) tự hào công bố được trao giải thưởng Đối Tác Quốc Gia của Microsoft cho Năm 2014 tại Việt Nam.  Công ty vinh dự là một trong những đối tác hàng đầu trên toàn cầu của Microsoft đã thể hiện năng lực xuất sắc trong việc sáng tạo và triển khai các giải pháp cho khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ Microsoft.

Ông Bùi Đăng Quang – Tổng Giám Đốc NaviWorld Việt Nam chia sẻ “Chúng tôi vô cùng tự hào về giải thưởng uy tín này! Nhờ sự nỗ lực của toàn bộ đội ngũ nhân viên và các khách hàng của NaviWorld Việt Nam đã cùng nhau làm việc chặt chẽ để đạt được thành quả ngày hôm nay. Trong hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi đã hỗ trợ hàng trăm khách hàng triển khai thành công giải pháp, biến tiềm năng thành hiện thực, nâng cao năng suất và tăng trưởng dựa trên các giải pháp của Microsoft. Chúng tôi rất vinh dự được Microsoft trao giải thưởng Đối Tác Quốc Gia Của Microsoft Cho Năm 2014 tại Việt Nam”.

Giải thưởng của Microsoft được trao theo thành nhiều hạng mục, với đơn vị đoạt giải được lựa chọn trong hơn 3,200 đối tác từ 112 quốc gia trên toàn thế giới. NaviWorld Việt Nam đã được ghi  nhận cho việc cung cấp những giải pháp và dịch vụ vượt trội, cũng như thể hiện vai trò hoạt động kinh doanh xuất sắc tại Việt Nam.

Giải thưởng Đối Tác Quốc Gia của Microsoft Cho Năm vinh danh các đối tác ở cấp quốc gia đã chứng minh là doanh nghiệp xuất sắc trong việc cung cấp các giải pháp Microsoft cho nhiều khách hàng trong năm vừa qua. Giải thưởng này đã được trao cho NaviWorld Việt Nam với những thành tựu đạt được từ sự hợp tác hiệu quả với văn phòng Microsoft tại Việt Nam, đồng thời thể hiện được hiệu quả trong kinh doanh và sáng tạo công nghệ, đạt được sự hài lòng của khách hàng và gia tăng số lượng khách hàng mới.

Ông Phil Sorgen, Phó chủ tịch Tập đoàn Microsoft, phụ trách nhóm đối tác toàn cầu, nói: “Chúng tôi vui mừng công bố NaviWorld Việt Nam là Đối Tác Quốc Gia của Microsoft Cho Năm  2014 tại Việt Nam. NaviWorld Việt Nam đã cung cấp những giá trị gia tăng vượt trội cho nhiều khách hàng và là một điển hình thành công xuất sắc chúng ta thấy từ những đối tác nổi bật nhất của Microsoft”

Giải thưởng Đối Tác Quốc Gia Của Microsoft Cho Năm 2014 ghi nhận năng lực và thành tích của các đối tác Microsoft trong việc triển khai và phát triển những giải pháp trên nền tảng công nghệ Microsoft trong năm vừa qua.  Chi tiết giải thưởng có thể tham khảo tại http://bit.ly/1yQZt6A

Về NaviWorld Việt Nam

NaviWorld Việt Nam được thành lập năm 2004, là một trong những đối tác hàng đầu của Microsoft về các giải pháp quản trị doanh nghiệp Microsoft Dynamics ERP. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn hàng đầu tại Việt Nam được hỗ trợ bởi các chuyên gia tư vấn trong cùng tập đoàn, NaviWorld Việt Nam đã triển khai thành công hệ thống quản trị doanh nghiệp cho hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và trong khu vực. Đặc biệt, NaviWorld có kinh nghiệm tư vấn cùng kiến thức chuyên môn sâu sắc trong những ngành nghề chủ chốt như bán lẻ, phân phối, dịch vụ tài chính, sản xuất thời trang may mặc và công nghệ ô tô,v.v..

Về Microsoft

Được thành lập năm 1975, Microsoft Nasdaq (“MSFT”) là doanh nghiệp hàng đầu thế giới về phần mềm, dịch vụ, thết bị và giải pháp công nghệ, giúp cá nhân và doanh nghiệp hiện thực hóa tiềm năng của họ.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Bùi Đăng Quang, +84903431279

quangbd@naviworld.com.vn

Trần Thanh Ly, +84914623340

lytt@naviworld.com.vn

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • NaviWorld Việt Nam được trao giải thưởng “Đối Tác Quốc Gia Của Microsoft Cho Năm 2014 tại Việt Nam” 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap