Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Triển khai Microsoft Dynamics NAV & LS Retail, Goldsun đã tiêu chuẩn hóa được toàn bộ các quy trình 

Tháng Sáu 02, 2014

Dựa vào nền tảng của Microsoft Dynamics NAV và LS Retail, Goldsun có được những trải nghiệm kinh doanh tuyệt vời do có được hệ thống tích hợp hoàn hảo. Nhân viên được phân quyền phù hợp khi truy nhập hệ thống trung tâm, được quản lý, chia sẻ và nắm bắt các thông tin cần thiết cho công việc một cách đầy đủ nhất, vào thời điểm bất kỳ.
 
Hệ thống CNTT trước đây của Goldsun lạc hậu và không thể đáp ứng yêu cầu quản lý ngày càng tăng của doanh nghiệp. Đặc biệt khi Goldsun cần triển khai thêm mảng kinh doanh bán lẻ và trực tuyến, việc đổi mới hệ thống quản lý, thông qua việc lựa chọn và triển khai một giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện ERP phù hợp cho doanh nghiệp, trở nên vô cùng cấp thiết.
 
“Nhiều nghiên cứu cho thấy các tổ chức hay doanh nghiệp sử dụng phần mềm lậu sẽ có nguy cơ mất 73% dữ liệu quan trọng, 55% sẽ không thể hồi phục được tất cả dữ liệu khi hệ thống máy chủ bị hỏng, và hơn thế khả năng bị lây nhiễm virus vô cùng cao v.v… Là một đơn vị tuân thủ Luật Sở hữu trí tuệ, lựa chọn triển khai giải pháp của Microsoft và đối tác tin cậy Naviworld, Goldsun hoàn toàn tự tin trước các vấn đề về an ninh mạng, các dữ liệu sai lệch và đặc biệt là bị thất thoát những thông tin quan trọng” – Ông Phạm Cao Vinh, Tổng Giám Đốc Goldsun.
 

Bài toán

Với định hướng trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh hàng gia dụng, công ty Goldsun luôn nỗ lực hết mình để phát huy thế mạnh đang có và không ngừng đầu tư các hướng phát triển mới. Trong năm 2013, Goldsun quyết định mở rộng thêm mô hình kinh doanh bán lẻ, với 2 chuỗi cửa hàng mang thương hiệu Modern Life và Goldsun, dự kiến đặt tại khắp các tỉnh thành Việt Nam. Để đạt được thành công và sự phát triển ổn định lâu dài, ban giam đốc Goldsun nhìn nhận tầm quan trọng của việc nâng cấp hệ thống quản lý, chuẩn mực hóa các quy trình hoạt động, nâng cao năng lực quản trị và điều hành của doanh nghiệp từ bên trong, giúp doanh nghiệp luôn luôn thích ứng với những biến động của thị trường. Nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng, ban giám đốc Goldsun đã quyết định lựa chọn đầu tư giải pháp Microsoft Dynamic bởi đây là một trong những giải pháp ERP hàng đầu thế giới, được chứng minh tính phù hợp cao với nhiều khách hàng triển khai thành công tại Việt Nam.

Dưới sự hỗ trợ của đối tác nhiều kinh nghiệm NaviWorld Vietnam, dự án triển khai giải pháp Microsoft Dynamics NAV 2009 R2 với LS Retail đã thực hiện thành công và hoàn thành đúng tiến độ. Hệ thống ERP đã được ứng dụng và hỗ trợ vận hành tốt toàn bộ hoạt động kinh doanh cho Công ty cổ phần Goldsun khối thương mại bao gồm: Trụ sở chính tại Hà Nội, chi nhánh tp. Hồ Chí Minh, hệ thống hợp nhất số liệu tập đoàn, hệ thống trung tâm Headquarter quản lý số liệu bán lẻ, hệ thống quản lý điểm thành viên, và tất cả các hệ thống POS quản lý bán hàng tại các cửa hàng thuộc chuỗi Mordern Life và Goldsun.

Giải pháp

Microsoft Dynamics NAV 2009 R2 và LS Retail

Phần mềm và các dịch vụ bao gồm:Microsoft Office; Microsoft SQL Server; Microsoft Window Server; Microsoft Window Terminal Server; Microsoft Terminal Server

Giải pháp này giúp quản lý việc đồng bộ, thống nhất dữ liệu và đảm bảo sự xuyên suốt cho tất cả các cửa hàng trong chuỗi trải dài khắp Việt Nam cũng như đáp ứng khối lượng cơ sở dữ liệu ngày càng tăng ở các cửa hàng và trụ sở chính. Giải pháp Dynamics NAV rất linh hoạt, năng động cho phép đối tác có thể xây dựng các add-on đáp ứng yêu cầu địa phương của Việt Nam như gói VAS và một số quy trình đặc thù của ngành bán lẻ.

Lợi ích

Giải pháp đã giúp Goldsun đáp ứng hầu hết các yêu cầu quy trình kinh doanh quan trọng của một chuỗi bán lẻ hiện đại, là nền tảng vững chắc cho sự phát triển mở rộng chuỗi cửa hàng. Nhờ có Dynamics NAV và LS Retail Goldsun đã có thể khai trương được 20 cửa hàng trong vòng 1 năm.

Là đối tác duy nhất tại Việt Nam đã triển khai hệ thống cho phần lớn các cửa hàng bán lẻ trên nền tảng LS Retail, với một đội ngũ có chuyên môn cao về bán lẻ, NaviWorld Việt Nam đã giúp Goldsun triển khai hệ thống ERP và hỗ trợ về mặt quản lý việc xây dựng tất cả quy trình kinh doanh bán lẻ.

Goldsun đã có những cải thiện đáng kể trong phương thức quản lý doanh nghiệp nhờ giải pháp Microsoft Dynamics

Dựa vào nền tảng của giải pháp Dynamics NAV và LS Retail, Goldsun có được những trải nghiệm kinh doanh tuyệt vời do có được một hệ thống tích hợp hoàn hảo. Hệ thống tồn kho được cập nhật không chỉ theo kho hàng trung tâm mà còn cho từng các kênh bán hàng và từng cửa hàng trên toàn quốc. Nhân viên được phân quyền phù hợp khi truy nhập hệ thống trung tâm, được quản lý, chia sẻ và nắm bắt các thông tin cần thiết cho công việc một cách đầy đủ nhất, liên quan tới thực trạng doanh thu, công nợ, hàng tồn kho cũng như chính sách giá bán, khuyến mại, v.v., vào thời điểm bất kỳ. Giải pháp của Microsoft đã đưa con người, quy trình và công nghệ đến gần nhau hơn, giúp gia tăng yếu tố kiểm soát, gia tăng năng suất, hiệu quả kinh doanh, nhờ đó gia tăng lợi nhuận và hỗ trợ tốt để doanh nghiệp tăng trưởng.

Goldsun đã cắt giảm hơn 50% thời gian truy xuất dữ liệu và báo cáo kinh doanh nhờ vận hành hệ thống ERP quản lý dữ liệu tập trung.

Việc tích hợp LS Retail trên nền tảng Dynamics NAV giúp cho việc quản lý dữ liệu được thực hiện một cách đồng bộ, xuyên suốt trên toàn công ty và hệ thống các cửa hàng. Nhờ vậy, các nhà quản lý không phải chờ đợi, công việc thu thập dữ liệu thủ công từ các phòng ban và tổng hợp báo cáo chậm trễ như lúc trước. Các báo cáo có thể được cung cấp gần như ngay tức thời, hỗ trợ tối đa cho quá trình phân tích và ra quyết định kinh doanh của ban giám đốc.

Goldsun đã kế thừa và vận dụng thành công các chức năng tiên tiến sẵn có của hệ thống Microsoft Dynamics, như một nền tảng tin cậy để thi triển các ý tưởng kinh doanh mới và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Hệ thống mới cung cấp các tính năng mạnh mẽ, được xây dựng và phát triển từ bài học kinh nghiệp quản lý thực tiễn của nhiều doanh nghiệp trên thế giới qua hàng chục năm. Goldsun có thể vận dụng hệ thống để triển khai các ý tưởng kinh doanh và chính sách bán hàng mới một cách dễ dàng, từ đó gia tăng doanh thu mà vẫn đảm bảo yếu tố kiểm soát và lợi nhuận.

Các chính sách marketing bán hàng, liên quan tới việc xây dựng giá bán, chương trình khuyến mại, xử lý voucher, coupon, kết hợp quản lý chiết khấu điểm cho các hạng khách hàng thành viên, có thể được triển khai dễ dàng hơn bao giờ hết, thông qua cơ chế đồng bộ và tương tác dữ liệu tức thời giữa hệ thống trung tâm và các cửa hàng trên toàn quốc.

Sự thành công của Goldsun là không thể phủ nhận. Chuỗi đã mở rộng đến 20 cửa hàng trên khắp cả nước bao gồm Cần Thơ, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Đồng Nai và thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2014, Goldsun định hướng tiếp tục mở rộng hơn nữa hoạt động kinh doanh, tăng thêm số lượng cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, mang thương hiệu Goldsun đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước.

“Các thành tựu của Goldsun bao gồm Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Cúp Vàng Thương Hiệu Việt, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Chứng chỉ ISO9001-2000, danh hiệu Tin & Dùng Việt Nam”

                                                                         Nguồn: Microsoft.com

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • Triển khai Microsoft Dynamics NAV & LS Retail, Goldsun đã tiêu chuẩn hóa được toàn bộ các quy trình 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap