Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Goldsun Việt Nam khai trương siêu thị ModernLife thứ hai tại Royal City ứng dụng giải pháp bán lẻ Microsoft Dynamics NAV – LS Retail do NaviWorld Việt Nam cung cấp 

Tháng Sáu 02, 2014

Qua hai tháng triển khai hệ thống với áp lực tiến độ vô cùng khẩn trương, hệ thống quản trị kinh doanh và bán lẻ Microsoft Dynamics NAV – LS Retail do NaviWorld Việt Nam triển khai cho Công ty CP Goldsun Việt Nam đã chính thức được đưa vào sử dụng thành công. Dự án triển khai đạt tiến độ đã sẵn sàng cho Goldsun Việt Nam khai trương siêu thị bán lẻ thứ hai thuộc chuỗi siêu thị hàng tiêu dùng cao cấp Modern Life.

Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam là công ty sản xuất và kinh doanh hàng gia dụng hàng đầu Việt Nam hiện nay, với các nhà máy sản xuất và chi nhánh kinh doanh tại miền Bắc và miền Nam. Sản phẩm của Goldsun bao gồm các thiết bị điện gia dụng, dụng cụ và thiết bị nhà bếp được phân phối thông qua hệ thống trên 3000 đại lý và hơn 20 trung tâm bảo hành, chăm sóc khách hàng rộng khắp, và được xuất khẩu tới các thị trường khó tính như: Châu âu, Bắc Mỹ, Trung Đông.

Với cơ hội cũng như thách thức trong việc giữ vững vị thế cạnh tranh và phát triển sản xuất kinh doanh, đồng thời hướng tới mục tiêu phát triển hệ thống bán lẻ chính hãng, Goldsun Việt Nam đã quyết định tìm kiếm và ứng dụng một giải pháp quản trị kinh doanh và bán lẻ toàn diện, đáp ứng được nhu cầu kinh doanh của Goldsun và phù hợp với môi trường kinh doanh của Việt Nam.

Với vai trò là đối tác hàng đầu của Microsoft trong việc triển khai các giải pháp quản trị kinh doanh, có nhiều kinh nghiêm triển khai giải pháp cho các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam và kiến thức sâu sắc về ngành nghề, NaviWorld Việt Nam đã trở thành nhà cung cấp giải pháp công nghệ, triển khai hệ thống quản trị bán lẻ tiên tiến Microsoft Dynamics NAV – LS Retail cho Goldsun Việt Nam.

Khởi động triển khai dự án từ đầu tháng 05 năm 2013, chỉ sau hơn hai tháng khảo sát và phát triển, hệ thống phần mềm Microsoft Dynamics NAV – LS Retail đã chính thức được đưa vào sử dụng thành công cho siêu thị đầu tiên thuộc chuỗi siêu thị hàng tiêu dùng cao cấp Modern Life của Goldsun Việt Nam tại Vincom Center Hà Nội. Ứng dụng cũng đã sẵn sàng cho siêu thị bán lẻ thứ hai thuộc chuỗi siêu thị Modern Life của Goldsun, sẽ được khai trương vào ngày 26/07/2013 tới đây, tại khu trung tâm Vincom Mega Mall của Royal City.Dự kiến giải pháp này sẽ được Goldsun và NaviWorld nhân rộng cho các đơn vị kinh doanh tại thị trường miền nam của Goldsun trong năm nay.

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • Goldsun Việt Nam khai trương siêu thị ModernLife thứ hai tại Royal City ứng dụng giải pháp bán lẻ Microsoft Dynamics NAV – LS Retail do NaviWorld Việt Nam cung cấp 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap