Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Microsoft khai mạc Hội nghị đối tác toàn cầu 2014 

Tháng Bảy 20, 2014

Microsoft chia sẻ những cơ hội lớn lao cùng Đối tác thông qua hàng loạt dịch vụ và sản phẩm mới, hướng đến kỷ nguyên “Đám mây luôn dẫn đầu, Di động dẫn đầu”
 

 
Microsoft CEO, Satya Nadella chào đón đối tác tham dự Microsoft WPC 2014
 
 
Washington, 14/7/2014 – Tại hội nghị Đối tác toàn cầu của Microsoft hôm nay, Microsoft giới thiệu hàng loạt những định hướng mới, những cơ hội dành cho đối tác, những đòn bẩy góp phần chuyển đổi nhằm trao quyền cho các đối tác, doanh nghiệp và người dùng cùng xây dựng và phát triển để tạo ra những trải nghiệm, mở ra cuộc sống năng động hơn. Hội nghị đối tác toàn cầu là sự kiện thường niên của Microsoft, năm nay diễn ra trong 4 ngày từ 13 – 17/7/2014, sẽ vinh danh thành tựu của mạng lưới đối tác Microsoft toàn cầu trong năm qua, đồng thời giới thiệu loạt sản phẩm hấp dẫn nhất của Microsoft sẽ được tung ra thị trường trong thời gian sắp tới. Cũng tại Hội nghị đối tác toàn cầu của Microsoft, các đối tác của Microsoft có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, củng cố thêm quan hệ, học hỏi thêm về các ý tưởng và lộ trình để phát triển.
 
Năm nay, có 46 hạng mục giải thưởng, được trao tặng cho các đối tác thuộc cách hạng mục Công Nghệ đám mây, Windows 8, ứng dụng Office và SharePoint, khối chính phủ, khối cộng đồng… Đã có khoảng 2800 đề cử từ 117 quốc gia trên toàn cầu cho các đối tác cống hiến trong năm tài chính 2014. Là một trong những đối tác cung cấp được những giải pháp và tư vấn sáng tạo, giúp xử lý được những thách thức ngày càng gia tăng của thị trường hiện đại, gia tăng năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp ứng dụng giải pháp CNTT vào vận hành, NaviWorld đã trở thành đối tác Việt Nam được vinh danh trong danh sách “Đối tác của năm 2014” tại Hội nghị đối tác toàn cầu của Microsoft năm nay.
 
“Chúng tôi thật vinh dự được Microsoft vinh danh là Đối tác của năm. Giải thưởng này được bình chọn dựa trên những chỉ tiêu khá khắt khe và chỉ dành cho những đơn vị luôn nỗ lực đưa lại các giá trị sáng tạo và đổi mới. Những giải pháp và tư vấn không chỉ giúp giải quyết các bài toán cho khách hàng mà còn đem lại sự đổi mới cho thị trường chung. NaviWorld cam kết sẽ tiếp tục cống hiến cho thị trường nhằm giúp xử lý các bài toán công nghệ và kinh doanh cho khách hàng tại thị trường Việt Nam”, ông Bùi Đăng Quang, CEO của NaviWorld chia sẻ.
 
Các lãnh đạo của Microsoft trong các phiên họp khai mạc, tiếp tục nhấn mạnh về tầm nhìn của Microsoft. Cốt lõi của Microsoft là công ty kiến tạo nền tảng và giải pháp năng suất cho thế giới mà tại đó đám mây luôn dẫn đầu, di động luôn dẫn đầu. “Chúng tôi sẽ tái tạo lại các sản phẩm năng suất để giúp tất cả mọi người và mọi tổ chức trên toàn cầu sẽ làm việc hiệu quả hơn và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa. Đối tác đóng một vai trò rất lớn trong sự thành công của Microsoft để thực hiện tầm nhìn này. Như bề dày 35 năm đã được củng cố và thiết lập giữa Microsoft và đối tác, đối tác đã và vẫn sẽ là cốt lõi để Microsoft tiếp tục phát triển trong hiện tại và tương lai”, Ông Phil Sorgen, Phó chủ tịch khối Đối tác Microsoft phát biểu.
 

 
Ông Phil Sorgen, Phó chủ tịch Microsoft khai mạc WPC 2014
 
 
Trong khuôn khổ các bài thuyết trình, Microsoft còn giới thiệu các giải pháp dự kiến ra mắt trong vài tháng tới:
 
1. Microsoft Azure StorSimple:
 
Là giải pháp lưu trữ đám mây lai, được kỳ vọng là giúp cắt giảm chi phí và sự kém hiệu quả của doanh nghiệp cho việc quản trị dữ liệu ngày càng gia tăng. Dự kiến có mặt từ ngày 1/8/2014, giải pháp mới giúp các đối tác có cơ hội tuyệt vời triển khai cho khách hàng theo nhiều định dạng lưu trữ dữ liệu. Azure StorSimple giúp khắc phục thảm họa đơn giản, củng cố việc quản lý đồng thời giúp đưa việc triển khai trên nền tảng doanh nghiệp lên đám mây cho việc phát triển và kiểm tra các ứng dụng mới. Thông tin chi tiết về Azure StorSimple có thể tham khảo tại http://bit.ly/1rSvLKP
 
2. Các dịch vụ “Azure Machine Learning” http://bit.ly/1vz3mc0
 
Được công bố trong tháng 6/2014 cũng ra mắt vào hôm nay. Đây là đột phá công nghệ, nhờ đó các đối tác có thể sử dụng để xây dựng các dịch vụ phân tích đám mây tiên tiến cho khách hàng chỉ trong vài giờ, loại bỏ nhiều công việc nặng nhọc liên quan đến việc triển khai máy móc học tập trong các ứng dụng hướng dữ liệu hiện đại. Các đối tác như MAX451, OSIsoft, Neal Analytics và Versium đã cung cấp giải pháp với dịch vụ này cho khách hàng của họ, bao gồm Pier 1 Imports, Đại học Carnegie Mellon, Treehouse và Câu lạc bộ từ thiện Millionair.
 
3. Mở rộng và phát triển dịch vụ đám mây
 

 
Microsoft chào đón đối tác tại Hội nghị WPC 2014
 
 
Hơn 8000 đối tác và khách hàng đăng ký Azure mỗi tuần, và Microsoft tự hào đưa ra các sáng kiến “đám mây dẫn đầu” cho khách hàng của Microsoft, nhằm giúp họ có được những giải pháp vượt trội. Tháng 4/2014, Microsoft đã giới thiệu Cổng điện tử Azure xem trước Azure Preview Portal, trải nghiệm đám mây hoàn toàn mới, đơn giản hóa triệt để để phát triển đám mây nhờ đưa những nền tảng dịch vụ và công cụ vào một môi trường duy nhất. Cũng trong ngày Microsoft giới thiệu tính năng IaaS trên cổng thông tin, giúp người dùng quản lý máy ảo dễ dàng, đồng thời chỉ cần một thao tác nhấp chuột duy nhất vào Sharepoint để triển khai nhiều máy chủ trong Cổng điện tử. Azure Event Hub, cũng là dịch vụ mới được giới thiệu, nhằm giúp người dùng giới thiệu được hàng triệu sự kiện mỗi giây, cho phép người dùng phân tích, xử lý trên vô hạn các thiết bị thuộc đám mây khi kết nối.
 
4. Những giải pháp năng suất mới
 
Được ra mắt đầu năm nay với mã tên Oslo, trong hôm nay Microsoft chia sẻ tên gọi chính thức của sản phẩm là Delve. Delve là trải nghiệm mới, được gia tăng sức mạnh bởi hệ lưới trí tuệ, mà chúng ta thường gọi là Office Graph, sẽ có mặt trong Office 365 vào cuối năm nay. Đây là phương thức mới để tìm kiếm và khám phá nội dung trên Office 365, giúp gia tăng hiểu biết cá nhân trên học hỏi từ máy. Delve sẽ dò tìm các thông tin phù hợp mà người dùng yêu thích, giúp người dùng khám phá và kết nối với thông tin có thể họ còn chưa có. Delve lập tức loại bỏ các thông tin dọc theo ứng dụng, đồng thời hỗ trợ tìm kiếm các thông tin tốt hơn để các nhóm làm việc cùng nhau như một mạng lưới.
 
5. Office 365 cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng sẽ được công bố và dự kiến ra mắt vào mùa thu này. Đây là kết quả đưa ra từ phản hồi Microsoft nhận được từ khách hàng và đối tác: mong muốn được khởi động và phát triển cùng Office 365.Thông tin chi tiết về Microsoft WPC 2014 có tại địa chỉ http://bit.ly/1psWnxd
 
Về Hội nghị đối tác toàn cầu Microsoft
 
Hội nghị đối tác toàn cầu Microsoft WPC tạo ra cơ hội cho các đối tác Microsoft có thể tham dự để tìm hiểu về những chiến lược quản lý và tiếp thị tiêu điểm, khả năng lãnh đạo và những thông tin cần thiết về các giải pháp với những khách hàng đặc trưng, nhằm giúp đối tác thành công trong các lĩnh vực của họ. Cùng với những cơ hội học hỏi về bán hàng, tiếp thị, dịch vụ công nghệ, hội nghị đối tác toàn cầu cũng là một cơ hội lớn cho các đối tác toàn cầu chia sẻ những kinh nghiệm với các đồng nghiệp trong ngành. Thông tin về WPC và mạng lưới đối tác có tại địa chỉ http://bit.ly/1psWnxd
 
Về Hội nghị đối tác toàn cầu 2014
 
Hội nghị Đối tác toàn cầu Microsoft 2014 (WPC 2014) là sự kiện 04 ngày diễn ra từ 13-17/7/2014 tại Washington nhằm vinh danh những thành tựu của các đối tác Microsoft trên toàn cầu. Sự kiện WPC 2014 cũng đưa ra các định hướng cho năm tài chính kế tiếp của Microsoft. WPC 2014 thu hút hơn 20.000 người tham dự từ 150 quốc gia trên thế giới, bao gồm hơn 20 đối tác tại Việt Nam. Trong sự kiện năm nay, Naviworld Việt Nam được vinh danh là « Đối tác Microsoft của năm » với những thành tích vượt trội về công tác triển khai, tư vấn và đưa vào vận hành các giải pháp Microsoft Dynamics AX, NAV và SL. Điểm cộng để Naviworld xứng đáng nhận được danh hiệu cao quý này là việc đưa được những giải pháp tiên tiến tới khách hàng trên khắp 64 tỉnh thành Việt Nam và cả thị trường Lào và Campuchia, giúp họ vận hành và tối ưu hóa nguồn nhân lực, tài nguyên để nâng cao năng lực cạnh tranh của khách hàng trong điều kiện hiện có kèm định hướng mở.Clip những diễn văn và thuyết trình của các lãnh đạo Microsoft và các đối tác tại WPC có tại http://bit.ly/1tsV7yi

                                                                     Nguồn: Microsoft.com

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap