Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Công ty TNHH Thương mại và Dịch Vụ Sàn Diễn triển khai giải pháp Microsoft Dynamics NAV – LS Retail cho hoạt động kinh doanh và quản lý hệ thống bán lẻ. 

Tháng Tám 28, 2014

 

 

Thành phố Hồ Chí Minh, tháng 9/2014, Công ty TNHH Thương mại và Dịch Vụ Sàn Diễn, chủ sở hữu của chuỗi cửa hàng thời trang Vascara (“Vascara”) và Công ty TNHH NaviWorld Việt Nam (“NaviWorld Việt Nam”) đã chính thức khởi động dự án “Triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp và quản lý hệ thống bán lẻ dựa trên Microsoft Dynamics NAV – LS Retail 2013”.

 

 

 

Vascara là thương hiệu thời trang Brazil mang phong cách độc đáo, kết hợp các vật liệu tốt nhất và các xu hướng mới nhất từ khắp nơi trên thế giới. Được thành lập vào năm 2007, Vascara đã trở thành một thương hiệu thời trang quen thuộc tại Việt Nam. Vascara đã nhanh chóng mở rộng đến hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc, tập trung tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Mục tiêu Vascara trở thành thương hiệu hàng đầu của ngành công nghiệp thời trang tại Việt Nam.

 

NaviWorld là đối tác vàng của Microsoft Dynamics ERP và là đối tác dẫn đầu của LS Retail tại Việt Nam. Với hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam và hơn 30 chuyên gia tư vấn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, NaviWorld đã triển khai thành công hơn 150 dự án ERP và bán lẻ tại Việt Nam bao gồm các ngành công nghiệp khác nhau như phân phối, bán lẻ, sản xuất, ô tô, quản lý dịch vụ …

 

 

 

Ảnh: vascara.com

 

Tại buổi lễ, bà Phạm Bảo Minh, Giám đốc điều hành của Vascara cho biết: “Với tiêu chí áp dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng và tối ưu hóa các nguồn lực theo tiêu chuẩn quốc tế vào doanh nghiệp, Vascara cần phải nghiêm chỉnh và thống nhất trong việc kiểm soát lượng thông tin đa chiều từ trong ra ngoài. Chúng tôi đã tham khảo rất nhiều đối tác và giải pháp khác nhau cho sứ mệnh này. Giải pháp Microsoft Dynamics NAV – LS Retail, được tư vấn và cung cấp bởi NaviWorld Việt Nam, đã hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu cụ thể và chuyên biệt của công ty chúng tôi một cách rất thuyết phục.”

 

Đại diện NaviWorld Việt Nam, ông Bùi Đăng Quang – Tổng Giám đốc – cũng chia sẻ: “NaviWorld Việt Nam tự hào là đối tác hỗ trợ Vascara thực hiện sứ mệnh của công ty trong việc tích hợp hệ thống quản trị doanh nghiệp. Với một đội ngũ tư vấn sở hữu bề dày kiến thức và chuyên môn sâu được minh chứng qua nhiều dự án trong cùng lĩnh vực phân phối & bán lẻ, NaviWorld Việt Nam tự tin sự hợp tác này sẽ hỗ trợ Vascara thực hiện thành công dự án.”

 

Sau khi vận hành thành công hệ thống kinh doanh mới, quản lý doanh nghiệp sẽ được cải thiện đáng kể. Các nhà lãnh đạo sẽ có một cái nhìn toàn diện hoạt động kinh doanh để đưa ra quyết định ngay lập tức nhằm cải thiện và nâng cao doanh nghiệp. Vascara có thể xem tất cả các giao dịch và thông tin một cách đơn giản và kịp thời. Cụ thể, nó sẽ cung cấp chi tiết hơn cho việc bán hàng, cho phép hỗ trợ chính xác chuỗi cung ứng, cung cấp một cái nhìn tổng quan minh bạch tài chính từ các đơn đặt hàng đến hóa đơn, cho phép tích hợp với các cửa hàng khác, hệ thống showroom và đại lý trên toàn quốc.

 

Để tìm hiểu thêm về NaviWorld Việt Nam và các giải pháp quản trị doanh nghiệp tiên tiến, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email info@naviworld.com.vn hoặc điện thoại đến 09 2636 2468

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • Công ty TNHH Thương mại và Dịch Vụ Sàn Diễn triển khai giải pháp Microsoft Dynamics NAV – LS Retail cho hoạt động kinh doanh và quản lý hệ thống bán lẻ. 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap