Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Microsoft Dynamics NAV 2015 sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 10 năm nay 

Tháng Chín 23, 2014

NaviWorld Việt Nam xin vui mừng thông báo Microsoft Dynamics NAV 2015 sẽ chính thức ra mắt ngày 01 tháng 10 năm 2014 và các giải pháp bản địa hóa cho thị trường Việt Nam đã được chuẩn bị sẵn sàng.

Phiên bản thế hệ mới của Microsoft Dynamics NAV 2015 được phát triển với ba đặc điểm chính (tích hợp dễ dàng, giao diện thân thiện, khả năng ứng dụng và tính hỗ trợ cao). Thứ nhất, NAV 2015 mang đến phương thức mới cho phép mã hóa và nâng cấp dữ liệu nhanh hơn (tích hợp dễ dàng); các trải nghiệm mới trên máy tính bảng, nâng cấp trải nghiệm với giao diện chứa các khối (cues) ấn tượng và bắt mắt hơn, các trang được đơn giản hóa, văn bản báo cáo bằng Word và hơn thế là khả năng tích hợp với Office 365 (giao diện thân thiện cùng khả năng ứng dụng cao); cuối cùng là việc mở rộng và thiết kế lại chức năng Quản lý tiền mặt (gồm dịch vụ chuyển đổi dữ liệu tiền gửi ngân hàng, xuất và đối chiếu phiếu chi) sau đó tích hợp với Microsoft Social Listening (tính hỗ trợ cao).

Các số liệu liên quan khác: tốc độ truy cập của người dùng sử dụng trình duyệt Web tăng 30% và lượng băng thông giảm 4 lần; giảm thiểu đến 75% các vấn đề liên quan khi nâng cấp dữ liệu (tính hợp nhất); lượng khách hàng tăng thêm 35% trong năm 2014; vượt qua con số 1.000.000 khách hàng theo thống kê năm 2014, Microsoft vừa thiết lập mục tiêu có thêm 100.000 khách hàng mới trong 5 năm tiếp theo; những khách hàng hứng thú với trải nghiệm mới của OSs này trên máy tính bảng có thể tải miễn phí tại App Store, Google Play và Windows Store.

Liên hệ với chúng tôi tại: www.naviworld.com.vn hoặc info@naviworld.com.vn để được tư vấn và có thông tin chi tiết nhất về sản phẩm.

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • Microsoft Dynamics NAV 2015 sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 10 năm nay 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap