Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Quân Đạt – Chuyên gia ngành nhôm, kính kiến trúc chọn giải pháp Microsoft Dynamics AX cho Chiến lược cải tổ quy trình kinh doanh và quản lý sản xuất. 

Tháng Ba 11, 2015

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 3 năm 2015 – Công ty TNHH SX & TM Quân Đạt (“Quân Đạt”) và Công ty TNHH NaviWorld Việt Nam (“NaviWorld Việt Nam”) đã chính thức khởi động dự án “Triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp dựa trên nền tảng Microsoft Dynamics AX”

Quân Đạt là một trong những đơn vị hàng đầu trong cả nước chuyên sản xuất-lắp đặt các sản phẩm về Mặt dựng, Vách ngăn và Cửa bằng vật liệu nhôm hợp kim, Kính theo các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế. Một số dự án lớn mà Công ty đã và đang thực hiện như: Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Bitexco Financial Tower (68 tầng), Gemadept Tower (26 tầng), Sailing Tower (25 tầng), Centec Tower (24 tầng) và hàng trăm dự án khác được thực hiện tại Việt Nam, Campuchia, Miến Điện, Lào,…

NaviWorld là đối tác vàng của Microsoft Dynamics ERP và là đối tác dẫn đầu của LS Retail tại Việt Nam. Với hơn 11 năm hoạt động tại Việt Nam và hơn 30 chuyên gia tư vấn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, NaviWorld đã triển khai thành công hơn 150 dự án ERP và bán lẻ tại Việt Nam bao gồm các ngành công nghiệp khác nhau như phân phối, bán lẻ, sản xuất, ô tô, quản lý dịch vụ …

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Đạt, Chủ tịch hội đồng quản trị Quân Đạt cho biết: “Microsoft Dynamics AX đã trao cho chúng tôi sức mạnh để đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của ngành trên thị trường cũng như nhu cầu ngày một tăng cao của khách hàng và NaviWorld là đối tác tin cậy mà chúng tôi lựa chọn.”

Đại diện NaviWorld Việt Nam, ông Bùi Đăng Quang – Tổng Giám đốc – cũng chia sẻ: “NaviWorld Việt Nam tự hào là đối tác hỗ trợ Quân Đạt triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp Microsoft Dynamics AX. Với bề dày kiến thức và kĩ năng quản lý Sản xuất, Tồn kho, và Tài chính – Kế toán, NaviWorld Việt Nam sẽ giúp Quân Đạt thiết kế, tùy chỉnh và vận hành hệ thống đáp ứng nhu cầu kinh doanh chuyên biệt của họ.”

NaviWorld nhận thức được những thách thức mà Quân Đạt đang phải đối mặt, do đó hai công ty đã cùng hợp tác xây dựng các phần hành quản lý Sản xuất, tồn kho, và Tài chính – Kế toán theo quy trình dựa trên nền tảng Microsoft Dynamics AX. NaviWorld dự định triển khai hệ thống cho Quân Đạt trong 6 tháng, bao gồm công tác chuẩn bị và lập kế hoạch cho việc chuyển đổi.

Để tìm hiểu thêm về NaviWorld Việt Nam và các giải pháp quản trị doanh nghiệp tiên tiến, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email info@naviworld.com.vn hoặc điện thoại đến 09 2636 2468

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • Quân Đạt – Chuyên gia ngành nhôm, kính kiến trúc chọn giải pháp Microsoft Dynamics AX cho Chiến lược cải tổ quy trình kinh doanh và quản lý sản xuất. 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap