Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Vingroup đồng loạt khai trương 4 trung tâm công nghệ – điện máy dưới thương hiệu VinPro 

Tháng Ba 24, 2015

VinPro – Thương hiệu bán lẻ mới nhất của Vingroup đã khai trương đồng loạt tại TP HCM và Hà Nội với các địa điểm: Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, Vincom Thủ Đức, Vincom Mega Mall Times City và Vincom Mega Mall Times City vào thứ bảy, 21/3/2015. NaviWorld Việt Nam với vai trò là nhà cung cấp và triển khai giải pháp bán lẻ toàn diện Microsoft Dynamics NAV – LS Retail, đã cùng đồng hành với VinPro trong việc phát triển chuỗi siêu thị bán lẻ điện máy trên toàn quốc.

 

Ảnh: VinPro

Với tham vọng trở thành nhà bán lẻ hàng đầu trong nước, VinPro đã ứng dụng hệ thống công nghệ thông tin ERP tiên tiến, hợp nhất theo chuẩn quản trị quốc tế và coi giải pháp là một trong những ưu tiên hàng đầu cho kế hoạch phát triển Chuỗi Trung tâm Công nghệ – Điện máy VinPro, chuỗi cửa hàng Công nghệ VinPro+ trên cả nước. Tháng 01 năm 2015, NaviWorld Việt Nam và Tập đoàn Vingroup đã chính thức hợp tác để xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp và bán lẻ dựa trên phiên bản mới nhất Microsoft Dynamics NAV và LS Retail.  Giải pháp do Microsoft và NaviWorld Việt Nam cung cấp và triển khai, sẽ giúp chuỗi siêu thị VinPro dẫn đầu về công nghệ, cạnh tranh thông qua việc quản trị chuỗi kinh doanh hiệu quả đồng thời tuân thủ các quy định pháp luật địa phương.

(*) VinPro là thương hiệu mới nhất trong hệ sinh thái các thương hiệu bán lẻ của Tập đoàn Vingroup. Được sự đầu tư bài bản cùng kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển hệ thống bán lẻ  của Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam, VinPro là mô hình bán lẻ điện máy theo phong cách hoàn toàn mới, với những tiêu chuẩn phục vụ vượt trội.

Theo kế hoạch, trong năm 2015, Tập đoàn Vingroup sẽ phát triển 25 trung tâm công nghệ điện máy VinPro và 100 cửa hàng công nghệ VinPro+ trên toàn quốc, hứa hẹn trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng yêu thích công nghệ cũng như các gia đình.

(*) NaviWorld Việt Nam là đối tác hàng đầu của Microsoft trong việc triển khai các giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện Microsoft Dynamics ERP với nhiều năm kinh nghiêm trong việc triển khai giải pháp cho các công ty lớn trong nước và khu vực. Trong năm 2014, NaviWorld Việt Nam đã được Microsoft vinh danh là Đối Tác Quốc Gia Của Năm tại Việt Nam và trở thành Đối tác hạng Bạch Kim do LS Retail trao tặng, về những thành tựu đã đạt được trong việc hỗ trợ khách hàng triển khai các giải pháp do Microsoft cung cấp. Chúng tôi là đối tác duy nhất tại Việt Nam đã, đang triển khai và hỗ trợ hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Để tìm hiểu thêm về NaviWorld Việt Nam và các giải pháp quản trị doanh nghiệp tiên tiến, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email info@naviworld.com.vn hoặc điện thoại đến 09 2636 2468

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • Vingroup đồng loạt khai trương 4 trung tâm công nghệ – điện máy dưới thương hiệu VinPro 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap