Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

NaviWorld Việt Nam được vinh danh là Đối tác Hạng Kim Cương của LS Retail 2016 

Tháng Tư 10, 2016

NaviWorld Việt Nam vui mừng thông báo về việc trở thành đối tác Hạng Kim Cương năm 2016 trong Chương trình đối tác toàn cầu của LS Retail.  Đối tác Hạng Kim Cương của LS Retail vinh danh các đối tác đã đạt đến hạng cao nhất trong ngành bán lẻ của LS Retail nhờ những thành tựu kinh doanh nổi bật.  Nhóm đối tác hàng đầu này luôn luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất, hỗ trợ và đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong hoạt động và cam kết như là một các đối tác của LS Retail.

“Trong một năm thành công đặc biệt với LS Retail, chúng tôi rất biết ơn các đối tác của minh, những đối tác thông qua sự cống hiến và tận tụy của họ đã luôn giữ vững sự sống động về giải pháp trên toàn cầu trong bối cảnh có nhiều thay đổi trong ngành công nghiệp bán lẻ”, Ông Magnus Norddahl – Giám đốc điều hành LS nói.  “Đối tác Hạng Kim Cương luôn thể hiện những gì chúng tôi kỳ vọng trong cam kết mang lại thành công cho khách hàng của mình.  Chúng tôi luôn mong muốn tiếp tục hợp tác và cùng phát triển với đối tác của mình. LS Retail rất hài lòng khi ghi nhận những thành tựu vượt bậc của NaviWorld Việt Nam trong năm qua với hiệu suất làm việc đặc biệt của họ. “

“Đây là một sự ghi nhận rõ ràng đối với chúng tôi và cũng là mục tiêu chiến lược mà chúng tôi sẽ tập trung phát triển tại Việt Nam và Đông Nam Á.  Theo kinh nghiệm của chúng tôi, các giải pháp LS Retail hoàn hảo kết hợp chặt chẽ với kinh nghiệm và chuyên môn đặc biệt sâu rộng từ NaviWorld,  chúng tôi sẽ tiếp tục thành công trong tương lai “, Ông Bùi Đăng Quang, Giám đốc điều hành tại NaviWorld Việt Nam.

Đối tác Hạng Kim Cương của LS Retail sẽ được vinh danh tại Connexion, Hội nghị về bán lẻ và khách sạn thường niên tổ chức bởi LS Retail. Sự kiện này diễn ra tại Rome, trong các ngày từ 27 đến 29/4/2016.

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • NaviWorld Việt Nam được vinh danh là Đối tác Hạng Kim Cương của LS Retail 2016 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap