Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

NaviWorld được vinh danh đoạt giải thưởng “Microsoft Dynamics President’s Club năm 2016” 

Tháng Bảy 11, 2016

 

 

 

NaviWorld Group, đối tác hạng vàng về giải pháp Microsoft Dynamics ERP/CRM, được vinh danh đoạt giải “Microsoft Dynamics President’s Club 2016”.  Giải thưởng này là kết quả trực tiếp từ sự nỗ lực và cống hiến cho sự hài lòng của khách hàng trong việc chuyển giao giải pháp quản trị doanh nghiệp tiên tiến.

 

Microsoft Dynamics President’s Club vinh danh những đối tác Microsoft Dynamics có hiệu suất kinh doanh cao, phản ánh qua sự thành công và tăng trưởng trong kinh doanh với cam kết cao tới khách hàng của họ.  Nhóm đối tác uy tín này chiếm 5% tổng số các đối tác Microsoft Dynamics trên toàn thế giới. Đối tác đoạt giải được công nhận dựa trên những nỗ lực liên tục và được cam kết về việc cung cấp những giải pháp đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu của khách hàng.

 

Việc vinh danh các Đối tác được đưa ra trong Hội nghị đối tác toàn cầu của Microsoft năm 2016 (WPC), một sự kiện đối tác hàng đầu thường niên của Microsoft, diễn ra tại Toronto, Canada. WPC cung cấp cho cộng đồng đối tác Microsoft cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu  lộ trình của Microsoft cho năm sắp tới, thiết lập kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, trải nghiệm những cải tiến sản phẩm mới nhất và học hỏi kỹ năng mới.

 

Ông Neil Holloway, Phó Chủ tịch Tập đoàn phụ trách Giải pháp kinh doanh Microsoft và Đối tác cho biết “Mỗi năm, chúng tôi ghi nhận và vinh danh những đối tác Microsoft Dynamics xuất sắc đến từ khắp nơi trên thế giới. Những đối tác được vinh danh đóng góp cho hệ sinh thái và các doanh nghiệp khách hàng thông qua trình độ chuyên môn và những cam kết đặc biệt của họ. Microsoft vinh dự ghi nhận những thành tựu của NaviWorld trong năm vừa qua về những cống hiến và hỗ trợ của NaviWorld cho các ứng dụng Microsoft Dynamics.”

 

Ông Bùi Đăng Quang, Tổng Giám Đốc NaviWorld Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi chúng tôi tiếp tục giữ vị trí Thành viên của Microsoft Dynamics President’s Club; đây là một thành tựu to lớn và tôi vô cùng tự hào về cam kết của chúng tôi để đảm bảo NaviWorld tiếp tục giữ vững vị trí trong nhóm 5% đối tác hàng đầu của Microsoft trên toàn thế giới.”

 

Mục tiêu của NaviWorld là giúp khách hàng tiếp cận giải pháp và dịch vụ tốt nhất đáp ứng được nhu cầu kinh doanh và đạt được thành công hơn nữa trong khi vẫn đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng. Hợp tác cùng đội ngũ từ Microsoft Dynamics, NaviWorld luôn duy trì được sự hiểu biết toàn diện về nền tảng Microsoft Dynamics cũng như cũng sản phẩm khác để cung cấp cho khách hàng của Microsoft những dịch vụ, giải pháp sáng tạo và những giá trị tuyệt vời.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Bùi Đăng Quang, Tổng Giám đốc

Email: quangbd@naviworld.com.vn

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • NaviWorld được vinh danh đoạt giải thưởng “Microsoft Dynamics President’s Club năm 2016” 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap