Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Chính thức ra mắt phiên bản mới nhất Microsoft Dynamics NAV 2017 

Tháng Mười 29, 2016

Microsoft Dynamics NAV 2017 – Có gì mới?

Microsoft đã chính thức đưa ra phiên bản mới nhất của bộ giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp – Microsoft Dynamics NAV 2017. Được thiết kế đặc biệt với khả năng toàn diện để cung cấp đầy đủ chức năng cho các phân hệ sản xuất, phân phối, quản lý, bán lẻ, và các ngành công nghiệp khác, bao gồm cả quản lý tài chính và kế toán; chuỗi cung ứng, sản xuất và hoạt động; tiếp thị, bán hàng và dịch vụ; quản lý dự án; và thông minh doanh nghiệp.
Dynamics NAV 2017 được xây dựng trên sự thành công đã được chứng minh của NAV 2016 với những cải tiến mới cho chức năng cốt lõi và tích hợp với Microsoft Office 365 và Microsoft Azure Cloud. Microsoft Dynamics NAV 2017 cung cấp bộ chức năng toàn diện hỗ trợ cho quy trình kinh doanh và nâng cao năng suất kinh doanh, phù hợp nhất cho phát triển của doanh nghiệp, và cho cả những nhu cầu chức năng đặc biệt.
 
Dynamics NAV + Office 365 + Azure Cloud = Công thức thành công

Microsoft Dynamics NAV 2017 tạo ra các trải nghiệm người dùng tốt nhất cho các doanh nghiệp bằng cách tích hợp NAV với Office 365 và Azure Cloud. Điều này có nghĩa là dữ liệu từ NAV có thể dễ dàng và nhanh chóng hiển thị trong Outlook, và bạn có thể tạo ra các email và các yêu cầu hóa đơn từ bên trong NAV, giảm số lượng phải thao tác các công việc với các chương trình phần mềm khác nhau mà bạn cần thực hiện trong ngày.
Hơn nữa, toàn bộ việc sử dụng NAV 2017 có thể được lưu trữ trên đám mây với Microsoft Azure, tạo cho bạn một nền tảng an toàn, khả năng mở rộng, và đáng tin cậy cho nhu cầu lưu trữ dữ liệu của bạn. Việc lưu trữ trong đám mây không chỉ cải thiện hiệu suất của NAV 2017, mà doanh nghiệp của bạn còn tiết kiệm được chi phí cơ sở hạ tầng máy chủ và chi phí năng lượng không hiệu quả.
 
Kết hợp công cụ Power BI
Với công cụ BI của Dynamics NAV 2017 thật dễ dàng để tạo biểu đồ, các báo cáo sâu rộng và hiển thị chúng tại màn hình Role Center của bạn.

 
Các biểu đồ trong Power BI dễ dàng hiển thị ở màn hình Role center của bạn trong NAV 2017

Tất cả các báo cáo được tạo ra trong Power BI đểu có thể hiển thị ở màn hình Role center Dynamics NAV 2017. Do đó, NAV 2017 cho phép người sử dụng có được những thông tin chính xác mà họ cần để thực hiện nhiệm vụ trực tiếp từ màn hình Role Center của họ.

Tích hợp CRM 

NAV 2017 đã nâng cao tích hợp với CRM

Bạn đã nhận được hầu hết tính năng của hai giải pháp Dynamics CRM & Dynamics NAV chỉ trong một giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp NAV 2017 đã được tích hợp nâng cao. Như vậy, Bạn vừa sử dụng Dynamics CRM để kết nối với khách hàng và vừa thực hiện Dynamics NAV cho quy trình đặt hàng và kế toán tài chính.

PowerApps

Với PowerApps người dùng có thể tạo các ứng dụng kinh doanh tùy chỉnh mà có thể được tải về từ nguồn AppSource. 

 

Tạo các ứng dụng kinh doanh đặc trưng với PowerApps

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • Chính thức ra mắt phiên bản mới nhất Microsoft Dynamics NAV 2017 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap