Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

NaviWorld Việt Nam nhận giải thưởng Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2016. 

Tháng Mười 26, 2016

 

 

Ngày 26/10 tại Grand Plaza, TP Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã công bố và trao giấy chứng nhận cho Công ty TNHH Thế Giới NaVi (NaviWorld Vietnam) là một trong 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2016 (Vietnam’s Leading IT Companies).

 

Tiếp nối thành công của chương trình 2015, VINASA tiếp tục đánh giá và lựa chọn ra 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2016 với 4 lĩnh vực: BPO, ITO và KPO; Phần mềm, giải pháp và dịch vụ CNTT; Ứng dụng và giải pháp cho mobile và Nội dung số và các dịch vụ gia tăng. Chương trình không chỉ giúp các doanh nghiệp khẳng định uy tín, vị trí đầu ngành mà còn kết nối các doanh nghiệp tiêu biểu để nâng cao hình ảnh, vị thế của ngành CNTT Việt Nam trong nước và quốc tế.

 

Sau khi đánh giá hồ sơ và thẩm định thực tế tại các doanh nghiệp, các thành viên là các chuyên gia CNTT, chuyên gia quản lý kinh doanh, đại diện cơ quan báo chí của Hội đồng bình chọn đã đánh giá, xem xét và đưa ra danh sách cuối cùng. Tham dự chương trình lần này, Công ty TNHH Thế Giới NaVi (NaviWorld Vietnam) đã được vinh danh là một trong các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong Lĩnh vực Phần mềm, Giải pháp và Dịch vụ CNTT.

 

Là đối tác hạng vàng của Microsoft, NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp Microsoft Dynamics ERP/CRM cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á.

 

Được xây dựng trên nền tảng các giá trị nhất quán và lâu dài, tinh thần đồng đội và sự tận tụy với công việc, NaviWorld luôn mang lại giá trị cho khách hàng thông qua các cam kết về chất lượng, tính sáng tạo trong các giải pháp CNTT để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng tăng của của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

Ông Bùi Đăng Quang, Tổng Giám đốc NaviWorld Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi nằm trong danh sách 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2016. NaviWorld với tư cách là đối tác hàng đầu về giải pháp quản trị doanh nghiệp của Microsoft, cam kết đồng hành, cung cấp các dịch vụ tư vấn và triển khai các giải pháp quản trị doanh nghiệp tiến tiến, trên nền tảng công nghệ hàng đầu thế giới, giúp các doanh nghiệp Việt nam phát triển hiệu quả và bền vững…”

 

Thông tin về NaviWorld Việt Nam sẽ xuất hiện trong ấn phẩm “Vietnam’s 50 Leading IT Companies 2016” được biên soạn bằng 3 ngôn ngữ (Việt, Anh và Nhật) nhằm quảng bá, giới thiệu thương hiệu công ty tại các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

 

http://leadingitcompanies.com/tin-tuc/danh-sach-50-doanh-nghiep-cntt-hang-dau-viet-nam-2016-t28.html

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • NaviWorld Việt Nam nhận giải thưởng Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2016. 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap