Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

Dẫn đầu tương lai cho Dịch vụ Bảo hành, bảo trì: Kết nối Quản lý Dịch vụ Bảo hành, bảo trì vào Mạng lưới vạn vật kết nối Internet (Internet of Things) 

Tháng Tư 11, 2018

 

 

Tương lai của Quản lý dịch vụ Bảo hành, bảo trì
 
Kevin Ashton đã sáng lập Trung tâm Auto-ID tại Viện Công nghệ Massachusetts và đã hoàn tất công việc tiên phong trong nhận dạng tần số vô tuyến và công nghệ cảm biến.
 
Ashton được biết đến với cách gọi cụm từ “the Internet of Things” – cụm từ mô tả một hệ thống mà Internet được kết nối tới thế giới vật lý thông qua các bộ cảm biến phổ biến ở khắp mọi nơi. Năm 2015, ông đã phát biểu tại một hội nghị Dịch vụ khách hàng châu Âu và chú thích rằng quản lý dịch vụ bảo hành, bảo trì sẽ là ngành công nghiệp đầu tiên được chuyển đổi bởi IoT.
 
Một vài người trong ngành công nghiệp này đã chú ý được rằng toàn bộ khái niệm IoT bắt nguồn từ việc họ cố gắng giải quyết các vấn đề về dịch vụ bảo hành, bảo trì tại chỗ vào năm 1999. Câu chuyện nguồn gốc của IoT nằm ở quản lý dịch vụ bảo trì. Rõ ràng, quản lý dịch vụ bảo trì tại chỗ và IoT gắn liền chặt chẽ với nhau. Nhưng những sự thay đổi đó được thực hiện như thế nào? và bạn có thể nhận được ích lợi từ các thay đổi như thế nào?
 
4 cách để giảm chi chí và tăng hiệu suất với IoT
 
1. Tự động hóa
 
Trước IoT, việc thiếu thông tin về ngữ cảnh và giao tiếp dẫn tới việc chậm trễ và gây thất vọng cho khách hàng. Tự động hóa và IoT chính là một bước đột phá lớn trong dịch vụ khách hàng, giúp doanh nghiệp tạo ra các mối quan hệ lâu dài.
 

 
 
 
2. Quản lý tồn kho
 
Các thiết bị được kết nối IoT có thể báo cho đội ngũ vận hành và kho hàng biết khi nào họ cần phụ tùng mới. Ngoài ra, với công nghệ di động và khả năng kết nối, các kỹ thuật viên tại địa điểm thực hiện dịch vụ có thể kết nối trực tiếp tới kho hàng theo thời gian thực để có thông tin tồn kho chính xác.
 
3. Giảm quá trình kiểm tra
 
Các thiết bị có khả năng tự động chẩn đoán lỗi, báo cáo về hiệu suất, giảm tỷ lệ kỹ thuật viên phải tới trực tiếp để kiểm tra chẩn đoán. Khi hẹn thực hiện dịch vụ được xác nhận, kỹ thuật viên sẽ đi kiểm tra với thông tin chính xác họ cần làm gì, mà không phải quay lại lần sau. Việc giảm thiểu các cuộc gọi ban đầu và các cuộc gọi trả lời cho các phục tùng chính xác, cũng như tăng hiệu suất cuộc gọi cho các dịch vụ cần thiết giúp kỹ thuật viên hoàn thành được nhiều công việc hơn.
 
4. Xác định lại “dịch vụ”
 
Trong khi “Dịch vụ” đơn giản chỉ là sửa chữa các thiết bị đã không còn hiệu quả, IoT lại cho phép sử dụng dữ liệu một cách chủ động để dự đoán nhu cầu của khách hàng. Bằng cách sử dụng công nghệ di động, điện toán đám mây và khối lượng lớn dữ liệu nhằm tối ưu hóa việc bảo trì có thể dự đoán trước, dịch vụ có thể được định nghĩa lại bằng hỗ trợ trước.
 

 

 

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • Dẫn đầu tương lai cho Dịch vụ Bảo hành, bảo trì: Kết nối Quản lý Dịch vụ Bảo hành, bảo trì vào Mạng lưới vạn vật kết nối Internet (Internet of Things) 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap