Tin tức & sự kiện

Khám phá thư viện tài nguyên hữu ích của chúng tôi

LS Retail và Microsoft hợp tác cho ra đời một giải pháp mới danh riêng cho ngành nhà hàng – LS First Hospitality dựa trên nền tảng điện toán đám mây 

Tháng Tư 18, 2018

Một phiên bản hệ thống quản lý nhà hàng-khách sạn mới, dựa trên nền tảng đám mây điện toán dành cho doanh nghiệp đến từ LS Retail vừa được phát hành mang tên LS First Hospitality. LS First Hospitality mở rộng các chức năng dành riêng cho nhà hàng-khách sạn kết hợp từ Microsoft Dynamics 365 cho Tài chính kế toán và Vận hành và Dynamics 365 cho Bán lẻ. Hệ thống có thể chạy trên nền tảng điện toán đám mây Microsoft’s Azure hoặc tại chỗ..

Nhà cung cấp giải pháp dành cho nhà hàng-khách sạn và bán lẻ lâu năm
 
LS First Hospitality là một giải pháp phần mềm quản trị nhà hàng-khách sạn toàn diện dành cho thị trường doanh nghiệp. Các dịch vụ chính yếu gồm thực phẩm và đồ uống, dịch vụ nhanh, các nhà hàng bình dân và các nhà hàng sang trọng. Giải pháp này bao gồm các chức năng quản lý cụ thể từ quầy thu ngân tới nhà bếp và các đặt hàng qua di động hoặc website, tất cả đều nằm trong một nền tảng duy nhất. Được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp, LS First là một ý tưởng hoàn hảo dành cho khách hàng đang điều hành hàng nghìn thiết bị POS trên nhiều nước khác nhau.
 
“Ngành công nghiệp khách sạn đánh giá sự tiện lợi là ưu tiên trên hết, và tất cả các nhà hàng đang háo hức chờ đón một công nghệ đúng đắn dành cho họ. Khách hàng ở mọi lứa tuổi đã quen thuộc và chủ động tìm kiếm các tương tác số hóa trong nhà hàng – đặc biệt là khi công nghệ có thể giúp khách hàng có các trải nghiệm bữa ăn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Với LS First Hospitality, các nhà hàng có dịch vụ nhanh có thể kiểm soát được doanh nghiệp của học một cách dễ dàng và hiệu quả từ văn phòng chính và cung cấp được các dịch vụ nhanh chóng và chính xác hơn. Từ các thiết bị POS di động, máy chủ có thể gửi thằng tới Hệ thống hiển thị bếp, do đó giảm thời gian chờ đợi của thực khách, và tăng hiệu suất phục vụ các bàn.” Ông Saeed Sanai, Giám đốc sản xuất của LS First chia sẻ..
 
Sự chuyển đổi mô hình lớn nhất về công nghệ: điện toán đám mây
 
Là một phần mở rộng của Dynamics 365 dành cho Tài chính kế toán và Vận hành, LS First Hospitality tương thích với tất cả các giải pháp trong bộ Microsoft. Tính linh hoạt đến từ điện toán đám mây giúp giải pháp có khả năng mở rộng cao và phù hợp với các công ty năng động với các kế hoạch mở rộng đầy tham vọng.
 
“Ông Dadi Karason, Giám đốc Công nghệ của LS Retail cho biết: “Có nhiều hệ thống khác biệt, không được kết nối với nhau là một trong các thách thức lớn nhất mà các công ty kinh doanh nhà hàng-khách sạn thường gặp phải ngày nay. Chúng tôi thấy được điều đó từ khắp mọi nơi trên thế giới: các công ty triển khai các giải pháp phần mềm riêng lẻ để quản lý các bộ phận khác nhau trong doanh nghiệp – và khi họ gặp phải các vấn đề tích hợp, không thể đối chiếu dữ liệu, và mất quá nhiều thời gian cố gắng để giải quyết những vấn đề này. Với LS First, đúng như khẩu hiệu của công ty “Chúng tôi giúp việc kinh doanh trở nên thật dễ dàng khi mà các nhà hàng có thể quản lý toàn bộ mọi khía cạnh kinh doanh chỉ trong một nền tảng duy nhất.”
 
LS First được cung cấp bởi LS Retail và mạng lưới đối tác của LS, và trên Microsoft AppSource..
 

Source reference: LS Retail

Contact us at +849 2636 2468 or email: info@naviworld.com.vn

Naviworld

Trả lời

Sẵn sàng một khởi đầu mới?

Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những lợi ích mà chúng tôi có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn mong muốn được giới thiệu giải pháp?

Vui lòng cho chúng tôi biết một số thông tin để chuẩn bị buổi demo phù hợp!

    • Trang chủ
    • Tin tức
    • LS Retail và Microsoft hợp tác cho ra đời một giải pháp mới danh riêng cho ngành nhà hàng – LS First Hospitality dựa trên nền tảng điện toán đám mây 

    Về NaviWorld Việt Nam

    NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp được công nhận toàn cầu.

    Liên hệ

    Tại Hà Nội

    • Tầng 11, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm 

    • ĐT: +8424-3636 6268

    Tại Tp. Hồ Chí Minh

    • Tầng 13P, Tòa nhà 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • ĐT: +8428-3840 3177

    Và Văn phòng tại

    Yêu cầu gọi lại

      @2019 Naviworld Vietnam | Privacy Policy | Sitemap